ฝากถึง CC AIS ครับ อยากให้ปรับปรุงบริการ *121# หน่อย
ก่อนนี้ เวลาใช้ ตัวระบบจะแจ้งข้อมูลกลับในแบบ USSD Code ในทันที รู้ได้ทันทีว่าค่าใช้บริการเท่าไร มีแพคเกจเน็ตเหลืออีกเท่าไร
แต่ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม มานี่ ทำไมกลายเป็นว่า ต้องรอรับ SMS ละครับ ทุกครั้งเลย แถมช้าอีกต่างหาก
แถมหลายๆ ครั้ง ส่ง code ไปแล้ว กลับไม่มี SMS ส่งมาซะงั้น...
ปรับให้กลับเป็นแบบเดิมได้ไหม...
AIS กับบริการตรวจสอบค่าใช้บริการ *121#
ก่อนนี้ เวลาใช้ ตัวระบบจะแจ้งข้อมูลกลับในแบบ USSD Code ในทันที รู้ได้ทันทีว่าค่าใช้บริการเท่าไร มีแพคเกจเน็ตเหลืออีกเท่าไร
แต่ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม มานี่ ทำไมกลายเป็นว่า ต้องรอรับ SMS ละครับ ทุกครั้งเลย แถมช้าอีกต่างหาก
แถมหลายๆ ครั้ง ส่ง code ไปแล้ว กลับไม่มี SMS ส่งมาซะงั้น...
ปรับให้กลับเป็นแบบเดิมได้ไหม...