หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับสายลูกค้าบ้างเถอะค่ะ พนักงาน dtac
กระทู้คำถาม
dtac
เวลาโทรไปศูนย์ดีแทค สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
ทำไมไม่มีพนักงานรับสายลูกค้ากันสักคนเลยค่ะ
เวลาจะสอบถามอะไร โทรไปก็ไม่เคยรับสาย
เสียอารมณ์มากเลยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้
จะมีเบอร์ไว้ให้ลูกค้าโทรเพื่อที่จะสอบถามทำไมค่ะ
หึหึ!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามหน่อยค่ะ ระยะเวลาของการเคลม iphone Dtac นี่มี่กำหนดไหมคะ??
เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2558 ได้มีการ ส่งเคลมเครื่อง Iphone 6 ที่ Dtac สำนักงานบริการลูกค้า สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ทางศูนย์ แจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งรายละเอียด ว่าเครื่องต้องซ่อม หรือเปล
สมาชิกหมายเลข 2354400
เรียนพนักงาน AIS เนื่องจากโดนระงับและตัดสัญญาณ ถึง 3 ครั้ง ภายใน 7 วัน
ศูนย์บริการ AIS ที่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 2 วันที่ 07/02/2020แจ้งว่าถ้าชำระเข้ามาก่อน 3,500 บาท (3 งวด) จะสามาระเปิดสัญญาณ ได้ถึงวัน
Zalhera
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
McDonald ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เค้าไม่ยอมให้จานกระดาษไปกดซอส
เพิ่งรู้ว่าผู้จัดการสาขานี้ห้ามไม่ให้ลูกค้าเอาจานกระดาษไปกดซอส ใช้ใส่ไก่ได้แค่เท่านั้น ซึ่งผมโทรถามทางสำนักใหญ่แล้วเค้าแจ้งว่าไม่มีนโยบายนี้ เข้าใจว่าผู้จัดการต้องการ Optimize Costs เพื่อผลประโยชน์ของ
สมาชิกหมายเลข 4679741
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ย้ายค่ายเบอร์เดิม Dtac
ลองไปอ่านมาแล้วว่าถ้ากำหนดให้ย้ายค่ายเบอร์เดิมต้องไปที่Dtac center ที่เค้ากำหนดไว้ * สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สยามพารากอน * สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค เซ็นทรัลปิ่นเกล้า * สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค แฟ
สมาชิกหมายเลข 1239688
มีใครเคยโดนเบอร์นี้โทรมาไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ 095 384 3135 เขาแจ้งบอกเป็นพนักงานดีแทค โทรมาสองรอบ รอบแรกผมไม่รับสาย รอบสองเลยรับมาเสนอติดไวไฟบ้าน ก็บอกเอาไว้ก่อน ไม่สะดวก เขาพูดเสนอว่าปกติใช้เน็ตมือถือมากกว่าใช่ไหม ครับ แต่เขาพู
สมาชิกหมายเลข 7562675
ขอย้ายค่าย ทรู ไม่ได้ ทำตามนี้ค่ะ
ขอย้ายค่ายทรูและพนักงานดึงเรื่องมาก 4-5 วัน ไม่ยอมให้รหัสอ้างอิงสักที โทรไปบอกระบบขัดข้องนู่นนี่นั่น การติดต่อก็ยากสุดๆ ไปชอปก้ทำไม่ได้ โทรหาก็ทำไม่ได้ ศูนย์ไม่ยอมทำให้ ถ้าใครอยากย้ายค่ายจากทรูแล้วเก
สมาชิกหมายเลข 2999730
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับสายลูกค้าบ้างเถอะค่ะ พนักงาน dtac
ทำไมไม่มีพนักงานรับสายลูกค้ากันสักคนเลยค่ะ
เวลาจะสอบถามอะไร โทรไปก็ไม่เคยรับสาย
เสียอารมณ์มากเลยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้
จะมีเบอร์ไว้ให้ลูกค้าโทรเพื่อที่จะสอบถามทำไมค่ะ
หึหึ!!!!