หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับสายลูกค้าบ้างเถอะค่ะ พนักงาน dtac
กระทู้คำถาม
dtac
เวลาโทรไปศูนย์ดีแทค สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
ทำไมไม่มีพนักงานรับสายลูกค้ากันสักคนเลยค่ะ
เวลาจะสอบถามอะไร โทรไปก็ไม่เคยรับสาย
เสียอารมณ์มากเลยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้
จะมีเบอร์ไว้ให้ลูกค้าโทรเพื่อที่จะสอบถามทำไมค่ะ
หึหึ!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ ดีแทค ทรูมูฟ ในพันทิป ไม่ได้ส่งเรื่องแก้ไขให้จริงๆ
จากกระทู้ก่อนหน้า เราได้ผลกระทบสัญาณไม่มี ใช้งานไม่ได้ในพื้นที่บ้านเรา เเละทางดีแทค ทรู ได้มีการทักตอบเม้น และหลังไมค์มา(มีแค่ดีแทค ที่บอกว่าบริการเฉพาะเบอดีเเทคไม่ใช่ทรู) ได้มีการคุยเเจ้งพิกัดพื้นที่
สมาชิกหมายเลข 5580796
ตรวจสอบลงทะเบียนซิมดีแทค มีข้อความตอบกลับว่ายังไม่ลงทะเบียน
อยากสอบถามดีแทคค่ะ พอดีเราไปลงทะเบียนซิมดีแทคมา และได้ทำการซื้อซิมเพิ่ม2ซิม แบบเติมเงิน ทางพนักงานก็แจ้งว่าจะทำการลงทะเบียนให้ ประมาณช่วงต้นปี ทางสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต วันนี้เมื่อลองเช็คการลงทะเบียน
นู๋เปา1
ถามการยกเลิกเบอร์ดีแทค
วันนี้ไปติดต่อเพื่อยกเลิกเบอร์ให้น้า 0627622525 ที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้เพราะใช้งานยังไม่ถึง 90 วัน ถามสาเหตุกับเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเงื่อนไขของรายเดือนทำยังไงก็ยก
สูตรคูณ
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
iPhone xr ในศูนย์ยังมีอยู่มั้ย
คืออยากสอบถามคะว่า iPhone xr ในศูนย์ สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ยังมีอยู่มั้ยคะ คือไม่กล้าไปซื้อที่อื่นเลยกลัวเป็นเครื่องรีเฟอร์ เดือนตุลาคม 2564
สมาชิกหมายเลข 6693541
AIS ครับ พนักงานที่ฟิวเจอร์ไม่ส่งเรื่องโทรศัพท์หายครับ
ผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้วครับ ผมโทรเข้าฝ่ายกฏหมาย AIS ได้ความว่า ยังไม่มีการส่งเอกสารมายังฝ่ายกฏหมายเลย ทำไมพนักงานสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ทำงานแบบนี้ครับ ไม่เข้าใจความเดือดเนื้อร้อนใจของผู้ที่ทำโทรศัพท์ห
เชื่อผมไม่ดอยแน่นอน
เช็คเครื่อง i13 mini ,i13
Dtac,AIS สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สาขาใน กทม
สมาชิกหมายเลข 6979999
dtac สาขาไหนมี Xiaomi 14 Ultra
dtac สาขาไหนมี Xiaomi 14 Ultra ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เซ็นทรัลรามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ หรือที่ไกล้ๆ ถ้าไม่มีซักสาขาผมคงย้ายไปที่เค้ามีแม่จะอยู่ด้วยกันมาเป็นสิบปีก็เหอะ
สมาชิกหมายเลข 878832
Iphone11Pro Max 64GB Dtac
อยากตรวจสอบว่ามีสินค้า Iphone11Pro Max 64GB สี Space Gray,Midnight Green ที่ศูนย์ Dtac center (COCO) เทสโกโลตัส ปทุมธานี , ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต หรือใกล้เคียง ไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 2762600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับสายลูกค้าบ้างเถอะค่ะ พนักงาน dtac
ทำไมไม่มีพนักงานรับสายลูกค้ากันสักคนเลยค่ะ
เวลาจะสอบถามอะไร โทรไปก็ไม่เคยรับสาย
เสียอารมณ์มากเลยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้
จะมีเบอร์ไว้ให้ลูกค้าโทรเพื่อที่จะสอบถามทำไมค่ะ
หึหึ!!!!