หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับสายลูกค้าบ้างเถอะค่ะ พนักงาน dtac
กระทู้คำถาม
dtac
เวลาโทรไปศูนย์ดีแทค สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
ทำไมไม่มีพนักงานรับสายลูกค้ากันสักคนเลยค่ะ
เวลาจะสอบถามอะไร โทรไปก็ไม่เคยรับสาย
เสียอารมณ์มากเลยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้
จะมีเบอร์ไว้ให้ลูกค้าโทรเพื่อที่จะสอบถามทำไมค่ะ
หึหึ!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม Dtac
ลองไปอ่านมาแล้วว่าถ้ากำหนดให้ย้ายค่ายเบอร์เดิมต้องไปที่Dtac center ที่เค้ากำหนดไว้ * สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สยามพารากอน * สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค เซ็นทรัลปิ่นเกล้า * สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค แฟ
สมาชิกหมายเลข 1239688
เรียนพนักงาน AIS เนื่องจากโดนระงับและตัดสัญญาณ ถึง 3 ครั้ง ภายใน 7 วัน
ศูนย์บริการ AIS ที่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 2 วันที่ 07/02/2020แจ้งว่าถ้าชำระเข้ามาก่อน 3,500 บาท (3 งวด) จะสามาระเปิดสัญญาณ ได้ถึงวัน
Zalhera
ถามการยกเลิกเบอร์ดีแทค
วันนี้ไปติดต่อเพื่อยกเลิกเบอร์ให้น้า 0627622525 ที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้เพราะใช้งานยังไม่ถึง 90 วัน ถามสาเหตุกับเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเงื่อนไขของรายเดือนทำยังไงก็ยก
สูตรคูณ
ซิมมือถือดีแทคระบบเติมเงินสมัครโปรรายเดือน
ผมใช้ซิมระบบเติมธรรมดาของดีแทคอยู่ มีพนักโทรมาสนสมัครโปรรายเดือนไหม ผมเลยสมัครดู แต่พอจะขอยกเลิกบริการต้องไปทำที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวซึ่งอยู่อีกจังหวัด ผมเลยจำใจต้องลดราคาโปรลงมาเพื่อให้ใช้งานต่อได้สิ่
สมาชิกหมายเลข 8329543
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
Dtac กากจังครับ เป็นลูกค้ามา 20 กว่าปี ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ????
เนื่องจาก เมื่อวานนี้ 19/8/68 ผมได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการสาขา อยุธยาพาร์ค เพื่อไปขอใช้สิทธิ์แลกซื้อโทรศัพท์ ที่หน้าเค้าเตอร์ก็ขอเช็คว่าเราได้รับสิทธิ์ไหม ปกติต้องเป็นลูกค้ารายเดือนมา 1 ปี ขึ้นไป ผมก็
สมาชิกหมายเลข 9015752
อยากย้ายค่าย จากDtac ไปais
เนื่องจากพึ่งเปลี่ยนเบอร์ ก็เลยอยากทราบว่า ต้องใช้ดีแทค นานไหมถึงจะย้ายค่ายได้ และต้องมีวิธียังไงบ้าง ใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6226183
อยากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาแทนเบอร์เดิม dtac ไม่ได้แล้วหรอ
พอดี ช่วงนี้มีคนทักเรื่องเบอร์โทรศัพท์ แล้วเบอร์เดิม เป็น 06x-642-xxxx ของ dtac / และไปได้เบอร์ใหม่มา ที่สวยกว่าเดิม dtac เหมือนกัน ซึ่งจะไปขอเอาเบอร์ใหม่มาใช้แทน ทางศูนย์บอก ต้องให้พนักงานเช็คก่อน สร
สมาชิกหมายเลข 8087740
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับสายลูกค้าบ้างเถอะค่ะ พนักงาน dtac
ทำไมไม่มีพนักงานรับสายลูกค้ากันสักคนเลยค่ะ
เวลาจะสอบถามอะไร โทรไปก็ไม่เคยรับสาย
เสียอารมณ์มากเลยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้
จะมีเบอร์ไว้ให้ลูกค้าโทรเพื่อที่จะสอบถามทำไมค่ะ
หึหึ!!!!