เรียนพนักงาน AIS เนื่องจากโดนระงับและตัดสัญญาณ ถึง 3 ครั้ง ภายใน 7 วัน

กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการ AIS ที่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 2 วันที่ 07/02/2020แจ้งว่าถ้าชำระเข้ามาก่อน 3,500 บาท (3 งวด) จะสามาระเปิดสัญญาณ ได้ถึงวันที่ 29/02/2020
เนื่องจากมียอดค้างชำระประมาณ 5,xxx บาท (5 งวด)

1.) เมื่อชำระเข้าไปแล้ว 3 งวด ตามที่ AIS แจ้งมา กลับโดนตัดสัญญาณ ในวันที่ 08/02/2020
2.) ทำการเปิดสัญญาณ 3 วันในระบบ
3.) วันที่ 10/02/2020 โทรไป 1175 ทางคุณฝน แจ้งว่าชำระเข้าไปก่อน 1 งวด จะทำการเปิดสัญญาณให้
4.) วันที่ 12/02/2020 ชำระเข้าไปใน AIS app แต่ไม่มีการเปิดสัญญาณให้ จึงแจ้งพนักงานของ AIS ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 2 ผ่านทาง LINE และพนักงานได้ทำการเปิดสัญญาณให้ตามที่เคยคุยกันไว้
5.) วันที่ 15/02/2020 โดนตัดสัญญาณอีกครั้ง จึงไปที่สาขา AIS ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 2 และพนักงานได้เปิดสัญญาณให้ พร้อมแจ้งว่า จะสามารถใช้ได้ 7 วัน และจะถูกตัดสัญญาณ
6.) วันที่ 16/02/2020 โดนตัดสัญญาณอีกครั้ง และได้ติดต่อมาทาง AIS โดยตรงขณะนี้

สรุปว่า เบอร์ ... โดนระงับและตัดสัญญาณ ถึง 3 ครั้ง ภายใน 7 วัน

ทางส่วนกลาง AIS , ศูนย์บริการ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ พนักงาน call center คุณฝน ได้มีการติดต่อคุยกันหรือไม่ ถึงได้แจ้งข้อมูลกับลูกค้าแบบนี้

หากไม่สามารถหาข้อแก้ไขในเรื่องนี้ได้ ขอทำการย้ายค่ายภายในวันที่ 18/02/2020นี้ 
และจะสามารถใช้สิทธิผู้บริโภคเพื่อเรียกร้องสิทธิเนื่องจากถูกแจ้งข้อมูลเท็จ ทั้งจากศูนย์บริการที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ พนักงาน call center คุณฝน ได้หรือไม่
Sent from my iPhone
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่