ขออนุญาตเล่าเหตุการณ์นะคะ
ได้นำเบอร์ที่เปิดไว้ให้เพื่อนไปใช้ โดยยังไม่ได้ไปโอนให้กัน แล้วเพื่อนก็ไปทำการอัพเกรดเป็น 3G ทำให้การชำระค่าบริการแยกออกจากกัน (ปกติรวมบิล) โดยเราเจ้าของหลักก็จ่ายค่าบริการมาตามปกติ (จ่ายเบอร์ของตัวเอง) จากนั้นมี sms บอกว่า"กรุณาติดต่อชำระค่าบริการภภายในวันนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการระงับสัญญาณค่ะ ขออภัยหากคุณชำระแล้ว" ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเพิ่งไปจ่ายมาตามปกติ แถมไปซื้อเครื่องใหม่ด้วย จากนั้นถูกตัดสํญญาณไป โทรติดต่อไป 1175 ตกใจมาก เพราะแจ้งว่ามียอดค้างชำระจากเบอร์ที่ใช้เอง (เบอร์หลัก) ก็งงสิคะ เพราะเพิ่งจ่ายไป แถมซื้อเครื่อง ถามไปถามมา อ้าวเกิดจากเบอร์ที่ให้เพื่อนไป จากนั้นไปเขียนเรื่องร้องเรียนไว้ที่ศูนย์ AIS สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ก็เงียบหาย วันนี้พยายามติดต่อทาง E-mail ก็เงียบหาย
สรุปนะคะ เงินที่ค้างจ่ายให้แน่นอนค่ะ แต่ต้องการดูรายละเอียดว่ามันมีอะไรบ้างก่อนที่จะจ่ายเงิน เนื่องจากว่าไม่สามารถดึงทาง E-service ได้
แล้วแบบนี้ไม่ทราบว่าจะติดต่ออย่างไร เพราะเห็นปกติถ้าค้างค่าบริการจะโทรตามว่าอย่าลืมจ่าย แต่นี่ไม่โทรมีแค่ SMS แล้วตัดเลย ช่างเป็นอะไรที่ประทับใจมากจริงๆ แล้วแบบนี้ไม่ทราบว่าจะติดต่อ AIS ได้อย่างไรคะ
ก่อนที่จะจ่ายเงิน ต้องขอดูก่อน เนื่องจากเป็นมนุษย์เงินเดือนค่ะ
AIS กับ 8 ปี ที่เจอกัน
ได้นำเบอร์ที่เปิดไว้ให้เพื่อนไปใช้ โดยยังไม่ได้ไปโอนให้กัน แล้วเพื่อนก็ไปทำการอัพเกรดเป็น 3G ทำให้การชำระค่าบริการแยกออกจากกัน (ปกติรวมบิล) โดยเราเจ้าของหลักก็จ่ายค่าบริการมาตามปกติ (จ่ายเบอร์ของตัวเอง) จากนั้นมี sms บอกว่า"กรุณาติดต่อชำระค่าบริการภภายในวันนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการระงับสัญญาณค่ะ ขออภัยหากคุณชำระแล้ว" ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเพิ่งไปจ่ายมาตามปกติ แถมไปซื้อเครื่องใหม่ด้วย จากนั้นถูกตัดสํญญาณไป โทรติดต่อไป 1175 ตกใจมาก เพราะแจ้งว่ามียอดค้างชำระจากเบอร์ที่ใช้เอง (เบอร์หลัก) ก็งงสิคะ เพราะเพิ่งจ่ายไป แถมซื้อเครื่อง ถามไปถามมา อ้าวเกิดจากเบอร์ที่ให้เพื่อนไป จากนั้นไปเขียนเรื่องร้องเรียนไว้ที่ศูนย์ AIS สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ก็เงียบหาย วันนี้พยายามติดต่อทาง E-mail ก็เงียบหาย
สรุปนะคะ เงินที่ค้างจ่ายให้แน่นอนค่ะ แต่ต้องการดูรายละเอียดว่ามันมีอะไรบ้างก่อนที่จะจ่ายเงิน เนื่องจากว่าไม่สามารถดึงทาง E-service ได้
แล้วแบบนี้ไม่ทราบว่าจะติดต่ออย่างไร เพราะเห็นปกติถ้าค้างค่าบริการจะโทรตามว่าอย่าลืมจ่าย แต่นี่ไม่โทรมีแค่ SMS แล้วตัดเลย ช่างเป็นอะไรที่ประทับใจมากจริงๆ แล้วแบบนี้ไม่ทราบว่าจะติดต่อ AIS ได้อย่างไรคะ
ก่อนที่จะจ่ายเงิน ต้องขอดูก่อน เนื่องจากเป็นมนุษย์เงินเดือนค่ะ