การใช้งานใช้ได้เฉพาะโทรออก
Internet ยังพอทำใจได้เพราะอยู่ในที่ทำงานมี wifi
... แต่เบอร์นี้ต้องใช้รับ sms จากธนาคารเพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน
... แต่ต้องรับโทรศัพท์ลูกค้าที่โทรมา
ซึ่งแปลกมากตรงที่ ถ้าหากคุยสายอยู่ และมีสายซ้อนโทรหาจะสามารถติดต่อได้
แต่ถ้าวางไว้เฉยๆ รอคนโทรมา ทางปลายสายจะได้ยินเสียงว่า ...
"ขอโทษค่ะ ไม่มีสัญญานตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก"
สอบถาม call center ก็บอกว่ามีปัญหาจริง พบบางกลุ่มผู้ใช้งานที่ใช้งานไม่ได้จริง
วิศวกรกำลังเร่งดำเนินการแก้ไขให้ คาดว่าจะใช้ได้ภายใน 30 นาที
และระบบจะส่งข้อความว่าแก้ไขเรียบร้อยไปให้ หากไม่ได้รับ ให้ลูกค้าปิดเปิดเครื่อง และน่าจะใช้ได้
ล่วงเลย เป็น 2 วัน วิศวกรเร่งแก้ไขจริงๆ ด้วยค่ะ .... เหอๆ
โทรหา call center ก็ต้องเสียเงิน เพื่อฟังคำเดิมๆ ว่า กำลังเร่งดำเนินการ
รบกวนลูกค้าลองปิดเปิดเครื่องใหม่
.
.
.
เรื่องง่ายๆ แบบนั้น ทำไปด้วยตัวเองนานแล้วค่ะ ไม่ต้องมาย้ำทุกรอบก็ได้ เพราะถ้ามันทำแค่นั้นแล้วใช้ได้ คงไม่เสียเวลามาโทรหาหรอกค่ะ
รออีกวันครบ 3 วัน ย้ายค่ายได้พอดี ไม่ไหวนะคะแบบนี้
จะเร่งก็รีบรีบๆ เร่งเถอะค่ะ
เปลี่ยนเป็น tri-net แล้วไม่เห็นดีจริงอย่างโฆษณาเลยนะคะ
ถ้าเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้วต้องให้ลูกค้าพกโทรศัพท์เคลื่อนที่ไว้วางทับกระดาษระหว่างรอลุ้นว่าจะมีคนโทรหาติดเมื่อไหร่ sms จะเข้ามั้ย จะทำเรื่องโอนเงินได้หรือเปล่า ก็เลิกกิจการเถอะค่ะ
เพราะแค่เรื่องรับสาย โทรเข้า ยังทำได้ไม่ได้ อย่าไปหวังจะเอา Internet ความเร็วสูงอะไรเลยค่ะ เสียงบโฆษณาไปเปล่าๆ
ขอบคุณค่ะ ที่จะไม่พูดซ้ำว่า
" รบกวนคุณลูกค้าปิดเปิดเครื่องใหม่อีกครั้งค่ะ "
Dtac : จะใช้งานได้เมื่อไหร่คะ รับสาย / รับ sms / เล่น Internet ไม่ได้มา 2 วันแล้วนะคะ
Internet ยังพอทำใจได้เพราะอยู่ในที่ทำงานมี wifi
... แต่เบอร์นี้ต้องใช้รับ sms จากธนาคารเพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน
... แต่ต้องรับโทรศัพท์ลูกค้าที่โทรมา
ซึ่งแปลกมากตรงที่ ถ้าหากคุยสายอยู่ และมีสายซ้อนโทรหาจะสามารถติดต่อได้
แต่ถ้าวางไว้เฉยๆ รอคนโทรมา ทางปลายสายจะได้ยินเสียงว่า ...
"ขอโทษค่ะ ไม่มีสัญญานตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก"
สอบถาม call center ก็บอกว่ามีปัญหาจริง พบบางกลุ่มผู้ใช้งานที่ใช้งานไม่ได้จริง
วิศวกรกำลังเร่งดำเนินการแก้ไขให้ คาดว่าจะใช้ได้ภายใน 30 นาที
และระบบจะส่งข้อความว่าแก้ไขเรียบร้อยไปให้ หากไม่ได้รับ ให้ลูกค้าปิดเปิดเครื่อง และน่าจะใช้ได้
ล่วงเลย เป็น 2 วัน วิศวกรเร่งแก้ไขจริงๆ ด้วยค่ะ .... เหอๆ
โทรหา call center ก็ต้องเสียเงิน เพื่อฟังคำเดิมๆ ว่า กำลังเร่งดำเนินการ
รบกวนลูกค้าลองปิดเปิดเครื่องใหม่
.
.
.
เรื่องง่ายๆ แบบนั้น ทำไปด้วยตัวเองนานแล้วค่ะ ไม่ต้องมาย้ำทุกรอบก็ได้ เพราะถ้ามันทำแค่นั้นแล้วใช้ได้ คงไม่เสียเวลามาโทรหาหรอกค่ะ
รออีกวันครบ 3 วัน ย้ายค่ายได้พอดี ไม่ไหวนะคะแบบนี้
จะเร่งก็รีบรีบๆ เร่งเถอะค่ะ
เปลี่ยนเป็น tri-net แล้วไม่เห็นดีจริงอย่างโฆษณาเลยนะคะ
ถ้าเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้วต้องให้ลูกค้าพกโทรศัพท์เคลื่อนที่ไว้วางทับกระดาษระหว่างรอลุ้นว่าจะมีคนโทรหาติดเมื่อไหร่ sms จะเข้ามั้ย จะทำเรื่องโอนเงินได้หรือเปล่า ก็เลิกกิจการเถอะค่ะ
เพราะแค่เรื่องรับสาย โทรเข้า ยังทำได้ไม่ได้ อย่าไปหวังจะเอา Internet ความเร็วสูงอะไรเลยค่ะ เสียงบโฆษณาไปเปล่าๆ
ขอบคุณค่ะ ที่จะไม่พูดซ้ำว่า
" รบกวนคุณลูกค้าปิดเปิดเครื่องใหม่อีกครั้งค่ะ "