เซ็งธนาคารกสิกรไทย

ยื่นเอกสารเปลี่ยนข้อมูลโทรศัพท์มือถือกับทางสาขาไปตั้งสองเดือนแล้ว  ยังไม่เปลี่ยนข้อมูลให้อีก
โทรไป call center ก็บอกให้ไปแจ้งที่สาขาอีก
ทำงานกันยังไงเนี่ย
ทำให้ลูกค้าเสียงาน เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียค่าเดินทาง
ยึดหลักการ 4 ส ใช่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่