หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซ็งธนาคารกสิกรไทย
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
การเงิน
การลงทุน
บริษัทหลักทรัพย์
ยื่นเอกสารเปลี่ยนข้อมูลโทรศัพท์มือถือกับทางสาขาไปตั้งสองเดือนแล้ว ยังไม่เปลี่ยนข้อมูลให้อีก
โทรไป call center ก็บอกให้ไปแจ้งที่สาขาอีก
ทำงานกันยังไงเนี่ย
ทำให้ลูกค้าเสียงาน เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียค่าเดินทาง
ยึดหลักการ 4 ส ใช่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมดอารณ์กับ Kbank
เรามีบัตรเครดิตกสิกรไทยร่วมกับแอร์เอเชีย แต่ได้รับใบจากธนาคารมาว่าจะสามารถใช้งานบัตรได้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เลยโทรไป Call Center ทางนั้นก้อแจ้งว่าให้ถือบัตรเครดิตใบเดิมกับบัตรประชาชนไปที่ธนาคารสาขา
aunnone
ไถ่ถอนจำนองจากธนาคารกสิกรไทย
ยื่นเรื่องทำการไถ่ถอนคอนโดที่จ่ายหมดแล้วจากธนาคารกสิกร และทำเรื่องขอเบิกโฉนดออกมา โดยนำเอกสารทั้งหมดจัดส่งผ่านสาขา เวลาผ่านไปประมาณ 3 อาทิตย์ โทรไปตามที่สาขาก็บอกแต่ว่าส่งเอกสารผ่านหมดแล้ว รอทางสำนักง
แม่บ้านไชน่า
เรียน ผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย
ด้วยลูกสาวของผมได้ไปสมัครทำบัตรเครดิต ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต วันที่ 15 เมษายน 2560 เวลา 17.00-18.00 น. เมื่อวานนี้ ( 15 พ.ค.2560 ) ผมได้โทรสอบถาม CALL CENTER ว่าบัตรได้รับการอนุมัติ
สารคาม
ฝากด้วยครับ กสิกรไทย
ผมเป็นคนนึง ที่ต้องติดต่อ Call center ของธนาคาร คุณ เพื่อขอเอกสาร ยืนยันดอกเบี้ยบ้าน ผ่านทาง E-mail ปัญหา คือ ทุกปี จะติดต่อเข้าไป เพื่อขอรับเอกสารผ่าน E-mail เนื่องจาก 1 . ผมอยู่คนละที่ ก
สมาชิกหมายเลข 5741005
ยอมแพ้ Kbank ทำอะไรไม่ได้ เรามันแค่บัญชีบริษัทเล็กๆ
เปิดบัญชี K-cyber ของบริษัทมาสามปี ตอนเปิดเสร็จใหม่ๆ พิพม์ชื่อบริษัทผิด(ไม่ใช่ผิดเล็กๆน้อยๆนะครับ ผิดแบบเป็นอีกบริษัทนึงเลยก็ได้ครับ) บอกให้ติดต่อสาขาที่เปิดยื่นเรื่องแก้ชื่อ....?1? กลับไปยื่นเอกสารเ
ตัวประหลาดหลังก้อนเมฆ
อยากให้ช่วยแนะนำบัตรเครดิตที่สิทธิประโยชน์ใกล้เคียงหรือดีกว่า SCB (Card X) Family Plus
คือเรื่องมีอยู่ว่า บัตรของ SCB (Card X) ที่เคยถืออยู่ ซึ่งผมเป็นลูกค้าบัตรบัญชีนี้มายี่สิบปีได้ สมัยนั้นเงินเดือน 18,000 บาท (จนถึงเมื่อประมาณสามทุ่มคืนนี้ 2025/10/12) ได้รับการปฏิเสธการขอเพิ่มวงเงินถ
TENS
บัตรเครดิต กสิกร KBANK สาขาย่อย Call Center
ใครเจอเหตุการถูกทอดทิ้งเหมือนผมบ้าง 1.ยื่นขยายวงเงินบัตรเครดิตกสิกร KBANK ที่สาขาย่อยเซนทรัลลาดพร้าวเมื่อปลายเดือน มิ.ย. 57 เฝ้าโทรถาม Call Center เป็นระยะ จนกลางเดือน ก.ค. ฝากคุณ K8888 ตามได้ความว่าเ
สมาชิกหมายเลข 1570529
ประสบการณ์การซื้อกองทุน kbank ผ่านเจ้าหน้าที่ธนาคาร ผ่าน call center อีกที
วันนี้ได้เข้าไปทำการสับเปลี่ยนกองทุนที่สาขาธนาคารกสิกรไทย เป็นครั้งแรกที่เข้าไปทำรายการที่สาขาแล้วต้องทำรายการผ่าน call center เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการไม่มี license ในการซื้อขายกองทุน ไม่สามาร
Noo_Watashi
อยู่ดีดีเงินก็โดนถอนออกจากบัญชี กสิกรไทย
วันที่ 5/4/2014 อยู่ดีดีก็มีเมนเสส แจ้งเตือนว่า เงินถูกถอนออกจากธนาคาร 8515 บาท ผมไปเช็คที่ตู้ ATM เงินก็หายไปจริงๆ หลังจากนั้นผมก็อายัดบัญชีแหละทำตามที่ Call center ธนาคารบอก ให้ไปแจ้งความแหละติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 1351172
ทำยังไงเมื่อโดนอายัติบัญชี
เราเคยโดนอายัติบัญชีตอนช่วงเดือนเมษา เลยอยากบอกขั้นตอนคร่าวๆให้ทราบก่อน จะได้มีแนวทางในการติดต่อเดินเรื่อง เมื่อเราโดนอายัติบัญชี จะมีข้อความเข้ามาที่มือถือ เริ่มแรกเลย ให้เราโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของแ
สมาชิกหมายเลข 1623465
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
การเงิน
การลงทุน
บริษัทหลักทรัพย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซ็งธนาคารกสิกรไทย
โทรไป call center ก็บอกให้ไปแจ้งที่สาขาอีก
ทำงานกันยังไงเนี่ย
ทำให้ลูกค้าเสียงาน เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียค่าเดินทาง
ยึดหลักการ 4 ส ใช่ไหม