Kbank ทำไมทำแบบนี้ครับ บัตรโดน reject เพราะสาขาไม่ส่งเอกสารให้

ผมยื่นสมัครบัตรเครดิตไปประมาณกลางเดือนพ.ค.
ระหว่างนั้น มีทางสาขาโทรมาแจ้งว่า ส่วนกลาง reject กลับมา
ผมจึงโทรไปถามทาง call center ซึ่งเช็คให้ว่าสถานะคือ อยู่ระหว่างดำเนินการ ให้รอผลไปก่อน
หลังจากนั้นอีกหลายวันเห็นว่าไม่มีการติดต่อมา ผมจึงได้หลังไมค์ถามคุณ k8888
ทางคุณ k8888 ก็แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ และจะประสานงานตรวจสอบกับสาขาให้ตั้งแต่วันที่ 3 มิ.ย.
จนวันที่ 11 มิ.ย. ก็ได้รับแจ้งจากคุณ k8888 ว่า reject และจะมีเอกสารส่งมาแจ้งสาเหตุ
แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีเอกสารส่งมา ผมเลยโทรถามเหตุผลกับ call center
ซึ่งสาเหตุที่ได้รับคำตอบมา ก็คือ
ทางฝ่ายงานรอเอกสารจากทางสาขา แต่สาขาไม่ส่งให้จนเลยกำหนดเวลา จึงต้อง reject !!!!
นอกจากนี้ยังมีเอกสารอื่นอีกที่มีปัญหา แต่สาขา ไม่เห็นแจ้งให้ผมไปยื่นอะไรใหม่เลย จนมันเลยกำหนดเวลา
พอโทรไปสาขา ก็บอกว่าเมล์ที่ฝ่ายงานแจ้งมา ไม่เห็นมีบอกเรื่องเอกสารมีปัญหา !!

สุดท้ายให้ผมไปยื่นเอกสารใหม่ และต้องไปเซ็นต์เอกสารสมัครอีกรอบ
และต้องรอเข้า Process พิจารณาใหม่อีกรอบ
ซึ่งผมเสียเวลารอมาแล้ว 1 เดือน
และที่ส่งเรื่องให้คุณ k8888 ตรวจสอบ ถ้าเช็คให้ละเอียดกว่านี้
ก็จะทราบว่ากำลังรอเอกสารจากสาขา ผมจะได้โทรไปตามสาขา
นี่ต้องรอจน reject ถึงจะรู้ และผมต้องส่งเอกสารใหม่ ต้องรอไปอีก
ซึ่งตอนนี้ผมไปเซ็นต์เอกสารส่งใหม่แล้ว ตั้งใจว่าจะเอาไปใช้ต่างประเทศต้นเดือนหน้า
จะได้ทันรึเปล่าก็ไม่รู้ รู้แต่ตอนนี้เสียความรู้สึกกับ kbank มากๆ
นี่ยังไม่รวมที่ call center บอกว่าจะโทรกลับมา จนตอนนี้ก็ไม่เห็นมีใครจะโทรกลับมาเลย
และอยากจะถามคุณ k8888 ด้วยว่า
1. ทำไมข้อมูลเกี่ยวกับเอกสารที่ไม่สมบูรณ์ที่ call center ตรวจสอบให้ กับข้อมูลที่ส่งไปให้สาขาไม่ตรงกัน
call center บอกบัตรปชช.ไม่ชัด แต่สาขาบอกในเมล์ไม่มีแจ้งว่าต้องส่งไปใหม่
2. case นี้ ที่ผมยื่นเอกสารใหม่ จำเป็นต้องรออีก 16-19 วัน เหมือนรอบแรกเลยหรอครับ
ทั้งๆที่ใบสมัครรอบแรกที่โดน reject เพราะรอเอกสารจากสาขานาน ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย พอจะช่วยเร่งให้ได้หรือไม่ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่