วันก่อนผมไปแถวนั้น ขากลับก็เลยขับแวะเข้าไปดูซักหน่อย
เพราะโอกาสแบบนี้ 100 ปี อาจจะมีแค่ครั้งเดียว (หรือเปล่า)
รูปอาจจะห่วยสักหน่อย เพราะกล้องพังคามือตั้งแต่ตอนอยู่ตาก ก็เลยใช้มือถือถ่ายเอา
ขับจากแม่ทามาเรื่อยๆก็เจอตรงนี้ เข้าใจว่าน่าจะเป็นช่วงที่น้ำป่าซัดรางขาดไปเมื่อปีก่อน
แต่ทำทางน้ำไหลลงมาแบบนี้ มันจะไม่ซัดถนนเส้นนี้ขาดในปีต่อๆไปงั้นหรือ
ขึ้นมาถึงสถานี ก็เจอสภาพแบบนี้
เดี๋ยวจะหาว่าไปถ่ายจากที่อื่นเอามามั่วลง
หันกลับเดินมาทางสถานี
รางหลีกฝั่งนี้ ยังไม่ได้ทำอะไร
เดินต่อมาอีกหน่อย รางหลีกจมดินไปแล้ว
เดินต่อมาอีก
หมอนปูน ปั้มตราบริษัทที่ชื่อเหมือนประเทศแถบยุโรป ที่มีชื่อเสียงเรื่องพิซซ่า ที่มีนักการเมืองคนหนึ่ง ที่เคยทำกิจการเหมือนอ่างอาบน้ำ เคยบอกเอาไว้
เดินต่อมา ก็เห็นสภาพรางเก่า เห็นสภาพแบบนี้ก็ดีใจเหมือนกันที่มันต้องปิดซ่อมไปเลย
ผมอยู่ริมทางรถไฟมาตั้งแต่เกิด เล่นบนทางรถไฟกันประจำ ก็ไม่เดยเจอสภาพรางเป็นแบบนี้
ข้างนึงห่าง ข้างนึงชิด ตรงที่ห่างนี่ตอนวิ่งมันคงกระแทกพิลึก
หันหลังกลับมาดูสถานีอีกที
หันเสร็จ ก็เดินหน้าต่อไปทางอุโมงค์ขุนตาน
เดินต่อมาจนถึงตะเฆ่ ที่แยกรางคู่แรก
ความคืบหน้าการซ่อมทางรถไฟ บริเวณสถานีขุนตาน !!!???
เพราะโอกาสแบบนี้ 100 ปี อาจจะมีแค่ครั้งเดียว (หรือเปล่า)
รูปอาจจะห่วยสักหน่อย เพราะกล้องพังคามือตั้งแต่ตอนอยู่ตาก ก็เลยใช้มือถือถ่ายเอา
ขับจากแม่ทามาเรื่อยๆก็เจอตรงนี้ เข้าใจว่าน่าจะเป็นช่วงที่น้ำป่าซัดรางขาดไปเมื่อปีก่อน
แต่ทำทางน้ำไหลลงมาแบบนี้ มันจะไม่ซัดถนนเส้นนี้ขาดในปีต่อๆไปงั้นหรือ
ขึ้นมาถึงสถานี ก็เจอสภาพแบบนี้
เดี๋ยวจะหาว่าไปถ่ายจากที่อื่นเอามามั่วลง
หันกลับเดินมาทางสถานี
รางหลีกฝั่งนี้ ยังไม่ได้ทำอะไร
เดินต่อมาอีกหน่อย รางหลีกจมดินไปแล้ว
เดินต่อมาอีก
หมอนปูน ปั้มตราบริษัทที่ชื่อเหมือนประเทศแถบยุโรป ที่มีชื่อเสียงเรื่องพิซซ่า ที่มีนักการเมืองคนหนึ่ง ที่เคยทำกิจการเหมือนอ่างอาบน้ำ เคยบอกเอาไว้
เดินต่อมา ก็เห็นสภาพรางเก่า เห็นสภาพแบบนี้ก็ดีใจเหมือนกันที่มันต้องปิดซ่อมไปเลย
ผมอยู่ริมทางรถไฟมาตั้งแต่เกิด เล่นบนทางรถไฟกันประจำ ก็ไม่เดยเจอสภาพรางเป็นแบบนี้
ข้างนึงห่าง ข้างนึงชิด ตรงที่ห่างนี่ตอนวิ่งมันคงกระแทกพิลึก
หันหลังกลับมาดูสถานีอีกที
หันเสร็จ ก็เดินหน้าต่อไปทางอุโมงค์ขุนตาน
เดินต่อมาจนถึงตะเฆ่ ที่แยกรางคู่แรก