CC ทรูช่วยตามเรื่องหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
พอดีผมแจ้งแก้ไขนามสกุลไป เนื่องจากบิลที่ส่งมา(เดือนนี้เดือนแรก) นามสกุลผมผิด แต่ตอนนี้ยังไม่รับการเปลี่ยนแปลงเลย ทั้งไอเซอร์วิสที่ผมเช็นามสกุลก็ยังผิดเหมือนเดิม ผมแจ้งเจ้าหน้าที่เค้าก็ให้ส่งเมลล์แนบสำเนาบัตรประชาชน ผมก็ส่งไปแล้ว ccทรูช่วยด้วยครับ ผมกลัวจะมีปัญหาภายหลัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่