บริการหลังการขาย แสนสิริ !! (ดูภาพเอานะครับ)

จากลูกบ้าน The BASE สุขุมวิท 77
ได้แจ้งเคสนี้ให้ นิติบุคคล ทราบทั้งบอกกับ เจ้าหน้าที และส่งเป็นเมลล์ (ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง) แล้ว ณ ปัจจุบัน ยังไม่ได้รับการแจ้งว่าจะซ่อมให้เมื่อไหร่ ไม่มีการ update status ใดๆให้ทราบว่าถึงไหนอย่างไร? เลยเอามาให้ดูเป็น Ref. เพื่อใครจะใช้เป็นข้อมูลในการเลือกตัดสินใจซื้อคอนโดว่าควรจะมี โครงการใดๆของแสนสิริ อยู่ในลิสของคุณหรือไม่...

Case 1

^ กำแพงนี้เป็นรู้ ได้แจ้งตั้งแต่รับห้องแล้ว จนท บอกว่า เป็นส่วนนอกอาคาร นิติเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ จะมีเจ้าหน้าที่โรยตัวมาซ่อมให้ (ตั้งแต่เดือน ส.ค.) หลังจากรับห้องเข้ามาแล้วในเดือน ก.ย. ก็เริ่มติดต่อไปที่นิติด้วยตัวเอง เริ่มจากเข้าไปแจ้งด้วยตัวเอง และส่ง email ตาม

จากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ก็ยังไม่ความคืบหน้าใดๆ เลยเข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า นิติได้แจ้งให้ฝ่ายอาคารทราบแล้ว
เราก็ถามกลับว่า แล้วพอจะแจ้งกำหนดการได้หรือไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่อย่างไร นิติไม่ได้ให้คำตอบมา เราก็ส่งเมลล์เข้าไปสอบถามอีกครั้งว่าอยากให้นิติช่วยเช็คและแจ้งกำหนดระยะเวลาให้ทราบหน่อย ก็ยังไม่ได้รับเมลล์ใดๆ จน ณ ปัจจุบัน เดือน พ.ย. แล้วก็ยังเงียบเหมือนรูนี้ไม่มีอยู่จริง! ถ้ามองเรื่องความปลอดภัย กำแพงที่ยึดยังเป็นรูแบบนี้แล้วรั้วที่ป้องกันไม่ให้หล่นจากชั้น 35 นี่จะไว้ใจได้แค่ไหน? ต้องตกลงไปก่อนแล้วค่อยดำเนินการหรือไม่ครับ

Case2

^ บริเวณโถงทางเดินหลักของชั้น 35 ตึก B จะพบรอยเท้า เดินเต็มไปหมด ภาพถ่ายจากหลายวันช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้า และ 2-3 ทุ่ม
ส่วนภาพคน (เสื้อเหลืองเป็นแม่บ้าน ที่นั่งดูละครผ่านมือถือ ตลอดเวลา) (สีน้ำเงิน เดาว่าเป็นคนงาน)

ประเด็นคือโถงทางเดินมีแม่บ้าน แต่มักจะมีรอยเท้าตามภาพให้เห็นอยู่ตลอดเวลา...
เคยแจ้งนิติ (ทางเมลล์ และวาจา) ไปแล้ว แต่ก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ยังเหมือนเดิม...

ฝากไว้เป็นข้อมูลนะครับ อันไหนดีเราก็ว่าดี อันไหนไม่ดีเราก็ว่าไม่ดี ไม่มีเจตนาทำให้เสียหายชื่อเสียง
แต่รับไม่ได้กับการเอาเปรียบผู้บริโภค แบบนี้!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่