จากลูกบ้าน The BASE สุขุมวิท 77
ได้แจ้งเคสนี้ให้ นิติบุคคล ทราบทั้งบอกกับ เจ้าหน้าที และส่งเป็นเมลล์ (ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง) แล้ว ณ ปัจจุบัน ยังไม่ได้รับการแจ้งว่าจะซ่อมให้เมื่อไหร่ ไม่มีการ update status ใดๆให้ทราบว่าถึงไหนอย่างไร? เลยเอามาให้ดูเป็น Ref. เพื่อใครจะใช้เป็นข้อมูลในการเลือกตัดสินใจซื้อคอนโดว่าควรจะมี โครงการใดๆของแสนสิริ อยู่ในลิสของคุณหรือไม่...
Case 1

^ กำแพงนี้เป็นรู้ ได้แจ้งตั้งแต่รับห้องแล้ว จนท บอกว่า เป็นส่วนนอกอาคาร นิติเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ จะมีเจ้าหน้าที่โรยตัวมาซ่อมให้ (ตั้งแต่เดือน ส.ค.) หลังจากรับห้องเข้ามาแล้วในเดือน ก.ย. ก็เริ่มติดต่อไปที่นิติด้วยตัวเอง เริ่มจากเข้าไปแจ้งด้วยตัวเอง และส่ง email ตาม
จากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ก็ยังไม่ความคืบหน้าใดๆ เลยเข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า นิติได้แจ้งให้ฝ่ายอาคารทราบแล้ว
เราก็ถามกลับว่า แล้วพอจะแจ้งกำหนดการได้หรือไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่อย่างไร นิติไม่ได้ให้คำตอบมา เราก็ส่งเมลล์เข้าไปสอบถามอีกครั้งว่าอยากให้นิติช่วยเช็คและแจ้งกำหนดระยะเวลาให้ทราบหน่อย ก็ยังไม่ได้รับเมลล์ใดๆ จน ณ ปัจจุบัน เดือน พ.ย. แล้วก็ยังเงียบเหมือนรูนี้ไม่มีอยู่จริง! ถ้ามองเรื่องความปลอดภัย กำแพงที่ยึดยังเป็นรูแบบนี้แล้วรั้วที่ป้องกันไม่ให้หล่นจากชั้น 35 นี่จะไว้ใจได้แค่ไหน? ต้องตกลงไปก่อนแล้วค่อยดำเนินการหรือไม่ครับ
Case2

^ บริเวณโถงทางเดินหลักของชั้น 35 ตึก B จะพบรอยเท้า เดินเต็มไปหมด ภาพถ่ายจากหลายวันช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้า และ 2-3 ทุ่ม
ส่วนภาพคน (เสื้อเหลืองเป็นแม่บ้าน ที่นั่งดูละครผ่านมือถือ ตลอดเวลา) (สีน้ำเงิน เดาว่าเป็นคนงาน)
ประเด็นคือโถงทางเดินมีแม่บ้าน แต่มักจะมีรอยเท้าตามภาพให้เห็นอยู่ตลอดเวลา...
เคยแจ้งนิติ (ทางเมลล์ และวาจา) ไปแล้ว แต่ก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ยังเหมือนเดิม...
ฝากไว้เป็นข้อมูลนะครับ อันไหนดีเราก็ว่าดี อันไหนไม่ดีเราก็ว่าไม่ดี ไม่มีเจตนาทำให้เสียหายชื่อเสียง
แต่รับไม่ได้กับการเอาเปรียบผู้บริโภค แบบนี้!!
บริการหลังการขาย แสนสิริ !! (ดูภาพเอานะครับ)
ได้แจ้งเคสนี้ให้ นิติบุคคล ทราบทั้งบอกกับ เจ้าหน้าที และส่งเป็นเมลล์ (ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง) แล้ว ณ ปัจจุบัน ยังไม่ได้รับการแจ้งว่าจะซ่อมให้เมื่อไหร่ ไม่มีการ update status ใดๆให้ทราบว่าถึงไหนอย่างไร? เลยเอามาให้ดูเป็น Ref. เพื่อใครจะใช้เป็นข้อมูลในการเลือกตัดสินใจซื้อคอนโดว่าควรจะมี โครงการใดๆของแสนสิริ อยู่ในลิสของคุณหรือไม่...
Case 1
^ กำแพงนี้เป็นรู้ ได้แจ้งตั้งแต่รับห้องแล้ว จนท บอกว่า เป็นส่วนนอกอาคาร นิติเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ จะมีเจ้าหน้าที่โรยตัวมาซ่อมให้ (ตั้งแต่เดือน ส.ค.) หลังจากรับห้องเข้ามาแล้วในเดือน ก.ย. ก็เริ่มติดต่อไปที่นิติด้วยตัวเอง เริ่มจากเข้าไปแจ้งด้วยตัวเอง และส่ง email ตาม
จากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ก็ยังไม่ความคืบหน้าใดๆ เลยเข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า นิติได้แจ้งให้ฝ่ายอาคารทราบแล้ว
เราก็ถามกลับว่า แล้วพอจะแจ้งกำหนดการได้หรือไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่อย่างไร นิติไม่ได้ให้คำตอบมา เราก็ส่งเมลล์เข้าไปสอบถามอีกครั้งว่าอยากให้นิติช่วยเช็คและแจ้งกำหนดระยะเวลาให้ทราบหน่อย ก็ยังไม่ได้รับเมลล์ใดๆ จน ณ ปัจจุบัน เดือน พ.ย. แล้วก็ยังเงียบเหมือนรูนี้ไม่มีอยู่จริง! ถ้ามองเรื่องความปลอดภัย กำแพงที่ยึดยังเป็นรูแบบนี้แล้วรั้วที่ป้องกันไม่ให้หล่นจากชั้น 35 นี่จะไว้ใจได้แค่ไหน? ต้องตกลงไปก่อนแล้วค่อยดำเนินการหรือไม่ครับ
Case2
^ บริเวณโถงทางเดินหลักของชั้น 35 ตึก B จะพบรอยเท้า เดินเต็มไปหมด ภาพถ่ายจากหลายวันช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้า และ 2-3 ทุ่ม
ส่วนภาพคน (เสื้อเหลืองเป็นแม่บ้าน ที่นั่งดูละครผ่านมือถือ ตลอดเวลา) (สีน้ำเงิน เดาว่าเป็นคนงาน)
ประเด็นคือโถงทางเดินมีแม่บ้าน แต่มักจะมีรอยเท้าตามภาพให้เห็นอยู่ตลอดเวลา...
เคยแจ้งนิติ (ทางเมลล์ และวาจา) ไปแล้ว แต่ก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ยังเหมือนเดิม...
ฝากไว้เป็นข้อมูลนะครับ อันไหนดีเราก็ว่าดี อันไหนไม่ดีเราก็ว่าไม่ดี ไม่มีเจตนาทำให้เสียหายชื่อเสียง
แต่รับไม่ได้กับการเอาเปรียบผู้บริโภค แบบนี้!!