ตอนนี้ทำงานด้านบัญชี จบการตลาดแต่ได้มาทำบัญชี
อยากรู้เกี่ยวกับเอกสารใบเสร็จ ใบกำกับภาษี และการออกInvoice อย่างละเอียด
เขามีหลักเกณฑ์ในการออกเอกสารที่ถูกต้องอย่างไรบ้าง
และขั้นตอนของเจ้าหน้าที่บัญชีหลักๆ ทำอย่างไรขอหน้าที่อย่างละเอียดค่ะ
วันที่ในการออก Invoice และการจ่ายเงิน ออกใบเสร็จที่ถูกต้องจริงเป็นอย่างไร?
แนะนำพนักงานบัญชีใหม่ป้ายแดงด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ใครมีความรู้เรื่องบัญชีบ้าง?
อยากรู้เกี่ยวกับเอกสารใบเสร็จ ใบกำกับภาษี และการออกInvoice อย่างละเอียด
เขามีหลักเกณฑ์ในการออกเอกสารที่ถูกต้องอย่างไรบ้าง
และขั้นตอนของเจ้าหน้าที่บัญชีหลักๆ ทำอย่างไรขอหน้าที่อย่างละเอียดค่ะ
วันที่ในการออก Invoice และการจ่ายเงิน ออกใบเสร็จที่ถูกต้องจริงเป็นอย่างไร?
แนะนำพนักงานบัญชีใหม่ป้ายแดงด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ