ผมเข้าไปแจ้งเคลม ทำสีรถ กับกระจกมองข้างตั้งแต่ 10-10 -56 วันนี้โทรไปถามเบอที่เค้าให้มา รอบแรก บอกรอสักครู่ ผมถือสายรอ 15นาที 15นาทีจริงๆ ไม่ทราบว่าพนักงาน ขับรถไปดูอะไหล่แถวเชียงกงหรอไง? เลยโทรไปอีกรอบ พนักงานทำมึนบอก เค้ายังไม่แจ้งเบิกอะไหล่เลย เดือนนี้ไม่มีแจ้งเลย โอเค อารมขึ้นนิดๆ ตอบไปแบบสุภาพครับๆ แล้ววางสาย
พอมองลงไปด้านล่าง มีชื่ิอคนตีราคา เป็นคุณผู้หญิง โทรไปเค้าทำอึน บอกว่า เทียบสีหรือยังค่ะ? ยังบ้าอะไรก็เอารถไปให้ดูวันนั้นละไง ก็ตอบไปแบบสุภาพ เค้าเลยบอกว่าพอดี ทางประกันเค้าไม่แยกเอกสารสั่งของไว้ให้ เค้าพึงอนุมัติ ให้สั่งของเมื่อวันที่ 11-10-56 โหหหห เจ๊ ผ่านมา จะ 20วันละ ใช้คำว่าพึงอนุมัติ? อ้างนู้นนี่ปัญญาอ่อน ผมโมโหมากแต่เห็นเป็นผู้หญิงเลยไม่อยากด่ามาก สุดท้ายบอกให้รอก่อน สัปดาหน้าให้โทรมาอีก ห่วยยแตกศูนย์นี้ ตามคำรำลือในเน็ตจริงๆ ตอนแรกก็คิดว่า อาจจะบางเคสมั้ง แต่ถ้าโพสในเน็ตขนาดนี้ก็คงห่วยจริง!!!
ศูนย์Honda อุดมสุข ห่วยแตกกกก
พอมองลงไปด้านล่าง มีชื่ิอคนตีราคา เป็นคุณผู้หญิง โทรไปเค้าทำอึน บอกว่า เทียบสีหรือยังค่ะ? ยังบ้าอะไรก็เอารถไปให้ดูวันนั้นละไง ก็ตอบไปแบบสุภาพ เค้าเลยบอกว่าพอดี ทางประกันเค้าไม่แยกเอกสารสั่งของไว้ให้ เค้าพึงอนุมัติ ให้สั่งของเมื่อวันที่ 11-10-56 โหหหห เจ๊ ผ่านมา จะ 20วันละ ใช้คำว่าพึงอนุมัติ? อ้างนู้นนี่ปัญญาอ่อน ผมโมโหมากแต่เห็นเป็นผู้หญิงเลยไม่อยากด่ามาก สุดท้ายบอกให้รอก่อน สัปดาหน้าให้โทรมาอีก ห่วยยแตกศูนย์นี้ ตามคำรำลือในเน็ตจริงๆ ตอนแรกก็คิดว่า อาจจะบางเคสมั้ง แต่ถ้าโพสในเน็ตขนาดนี้ก็คงห่วยจริง!!!