เจอเข้ากับตัวจนได้ มารยาทแย่ๆของพนักงาน Samsung Mobile Shop

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปติดต่อศูนย์ Samsung สาขา Central บางนา เรื่อง note8 แบตหมดไวมากๆหลังจากอัฟเดท firmware แบตจาก 100% หมดภายในครึ่งชม. ใช้แค่เล่นเวปใช้งานทั่วไป ไม่ดูหนังหรือเล่นเกม

พนักงานแทบไม่ดูอะไรเลย บอกเป็นเพราะอัฟ firmware  ให้ไปติดต่อสาขาซีคอนสแควร์เอง พอถามว่าส่งที่นี่ได้มั้ย พนักงานบอกว่าถ้าส่งที่นี่ต้องรอ 3
สัปดาห์
เราฟังแล้วก็ไม่พอใจ บอกน่าจะบริการดีกว่านี้นะ เครื่องก็ซื้อที่นี่
พนักงานบอกคุณทำเครื่องมีปัญหาเองไม่เกี่ยวกับทางเรา (เสียงเริ่มแข็งพูดแบบเน้นทุกคำ พูดไม่มีคำไม่สุภาพนะคะ แต่เน้นทุกคำจนฟังก้าวร้าว) เราเลยบอกงั้นไม่ต้องละ บริการแบบนี้ ไปเองดีกว่า เราเดินไม่คุยกับพนักงานแล้ว ไปคุยกับคุณแม่ที่กำลังดู  note 10 อยู่

พนักงานเริ่มเสียงดัง ว่าไม่เกี่ยวกับศูนย์ไทย คุณทำเอง

เราเดินไปคุยกับคุณแม่ก็ยังไม่หยุดพูด เสียงดังทั้งร้าน เราก็บอกว่าคุณหยุดได้แล้วชั้นไม่ได้คุยกับคุณแล้ว นี่คุณไม่มีมารยาทแล้วนะ พนักงานคนนั้นก็ยังพูดเสียงดังต่อ เราหันไปมองพนักงานในศูนย์อีก 3-4 คน งงว่านี่เกิดอะไรขึ้น ทุกคนก้มหน้าหลบหมด ขนาดคนที่อยู่ใกล้แทบจะติดกับเราก็ก้มหน้าเล่นมือถือตัวโชว์ไม่สบตา

เลยเดินไปบอกพนักงานคนนั้นว่าคุณพอได้แล้ว อะไรนี่ (ตลอดเวลาเธอก็เสียงดังพูดไม่หยุด) คุณชื่ออะไร เธอยื่นบัตรพนักงานให้แบบท้าทาย ถ้า cc samsung เข้ามาจะหลังไมค์ชื่อนามสกุลไปให้นะคะ

เราเลยเดินออกจาก shop งงว่าเกิดอะไรขึ้น เจตนาคือจะเข้าไปถามเรื่องปัญหาเครื่อง ไม่ได้จะไปต่อว่าอะไรใคร เจอเข้าไป งงจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่