เดิมเป็น DTAC Voice 299 กะแพคเสริมเน็ต 99 เพราะเบลอๆ ตอนไปเปิดเบอร์ หลังๆกดยกเลิกโปรเสริมเน็ตพยายามสมัครโปร DTAC smartphone starter กะระบบตอบรับอัตโนมัติไม่เคยสำเร็จ แต่คิดว่าสำเร็จเพราะทุกครั้งระบบจะตอบว่าจะเริ่มต้นสมัครให้หลังจากครบค่าบริการรอบเดือนนี้ ไม่ทันได้ใส่ใจเลยไม่เคยเช็ค แต่ชอบมี sms มาแจ้งว่าของเราเป็น DTAC Voice ตลอดเวลา (เราก็ไม่ได้หาข้อมูลน่ะนะ T T)
จนเมื่อวานเราเตอร์ที่บ้านพังเปิดใช้เน็ตหาข้อมูล ปรากฎทำให้ยอดค่าบริการพุ่งถึง 900 บาท เปิดดู sms อ๋อเพราะเป็น DTAC Voice (แต่กุสมัคร starter นิ) โอเคช่างมัน เลยพยายามสมัคร DTAC more net เมื่อเช้า ระบบบอกเหมือนเดิมว่าจะสมัครให้รอบบิลหน้า ครั้งนี้เลยรอดู sms มายืนยันก็ไม่มีอีกแล้ว อยากถามเพื่อนๆให้แน่ใจ ว่าตกลงถึงจะยังไม่ครบเวลาตัดค่าบริการ ก็ต้องมี sms มายืนยันก่อนด้วยหลังจากสมัครบริการสำเร็จใช่มั้ยคะ
เสียหายมานานมาก ครั้งนี้ค่าบริการขึ้นไป 900 หน้ามืด ถ้าไม่หาข้อมูลที่ห้องนี้ จะไม่รู้เลยว่าต้องรอ sms ถึงจะเป็นหลักฐานว่าเราแจ้งขอเปลี่ยนแพ็คเกจแล้ว สมัครทีไร พอขึ้นเดือนใหม่ส่งมาว่าเราใช้ DTAC voice ตลอดค่ะ
ส่วนตัวแล้วตอนนี้กลุ้มใจค่าบริการเดือนนี้มาก ใช้เน็ตวันเดียว 400 บาท (บวกที่ใช้ก่อนหน้านี้ตอนไปทำธุระข้างนอกอีกวัน 100 บาท) ราคา 500 กะ 2 วันนี่จ่ายค่าเน็ตใช้ทั้งบ้านได้เดือนนึงด้วยซ้ำ ขออภัยที่บ่นยาว รู้ว่าโง่เอง เราไม่เช็คให้ดีก่อน เลยเรียกร้องอะไรไม่ได้ แต่ค่าโง่นี่แพงมากจริงๆ =o= แล้วเราจะเปลี่ยนแพคเกจได้ยังไงคะ หรือต้องโทรไป call center นางถึงจะยอมเปลี่ยนให้
(แล้วระบบตอบรับยกเลิกแพคเกจเสริมได้แต่เปลี่ยนแพคเกจหลักไม่ได้ เบอเราติดบัคอะไรปะ T T)
เราเปลี่ยนแพคเกจ DTAC ไม่ได้ ค่าบริการเดือนนี้ก็เกือบ 1000 แล้วค่ะ T T
จนเมื่อวานเราเตอร์ที่บ้านพังเปิดใช้เน็ตหาข้อมูล ปรากฎทำให้ยอดค่าบริการพุ่งถึง 900 บาท เปิดดู sms อ๋อเพราะเป็น DTAC Voice (แต่กุสมัคร starter นิ) โอเคช่างมัน เลยพยายามสมัคร DTAC more net เมื่อเช้า ระบบบอกเหมือนเดิมว่าจะสมัครให้รอบบิลหน้า ครั้งนี้เลยรอดู sms มายืนยันก็ไม่มีอีกแล้ว อยากถามเพื่อนๆให้แน่ใจ ว่าตกลงถึงจะยังไม่ครบเวลาตัดค่าบริการ ก็ต้องมี sms มายืนยันก่อนด้วยหลังจากสมัครบริการสำเร็จใช่มั้ยคะ
เสียหายมานานมาก ครั้งนี้ค่าบริการขึ้นไป 900 หน้ามืด ถ้าไม่หาข้อมูลที่ห้องนี้ จะไม่รู้เลยว่าต้องรอ sms ถึงจะเป็นหลักฐานว่าเราแจ้งขอเปลี่ยนแพ็คเกจแล้ว สมัครทีไร พอขึ้นเดือนใหม่ส่งมาว่าเราใช้ DTAC voice ตลอดค่ะ
ส่วนตัวแล้วตอนนี้กลุ้มใจค่าบริการเดือนนี้มาก ใช้เน็ตวันเดียว 400 บาท (บวกที่ใช้ก่อนหน้านี้ตอนไปทำธุระข้างนอกอีกวัน 100 บาท) ราคา 500 กะ 2 วันนี่จ่ายค่าเน็ตใช้ทั้งบ้านได้เดือนนึงด้วยซ้ำ ขออภัยที่บ่นยาว รู้ว่าโง่เอง เราไม่เช็คให้ดีก่อน เลยเรียกร้องอะไรไม่ได้ แต่ค่าโง่นี่แพงมากจริงๆ =o= แล้วเราจะเปลี่ยนแพคเกจได้ยังไงคะ หรือต้องโทรไป call center นางถึงจะยอมเปลี่ยนให้
(แล้วระบบตอบรับยกเลิกแพคเกจเสริมได้แต่เปลี่ยนแพคเกจหลักไม่ได้ เบอเราติดบัคอะไรปะ T T)