[DTAC] ชำระค่าบริการ ผ่านเค้าเตอร์เซอร์วิท 7-11

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วย ผม ได้ชำระค่าบริการ ดีแทค รายเดือน กับทาง 7-11 บิลแรก วันที่ 11-09-2013 เป็นเงิน 468.75 แต่พอวันที่ 23-09-2013 ทางดีเทค ก็ส่ง ข้อความมาเตือน ว่ายังไม่ได้รับค่าบริการ ผมก็คิดว่า ระบบคงยังไม่ตัดบิล ก็เลย รอให้พ้นมาอีกเดือน ทางดีเทค ก็ ส่ง ข้อความมาเตือน อีก ในวันที่ 15-10-2013 ว่ายอดรวมค้างชำระ สองเดือน รวมเป็น 929.47 ผมก็ ไปจ่าย ยอดเงิน 929.47 แต่ ทางพนักงานเซเว่น บอก ข้อมูลผิดพลาดไม่สามารถจ่ายได้ ต้องจ่ายเป็นเดือนๆ ไป ผมเลยต้องชำระ ยอดเก่าที่จ่ายไปแล้ว กับยอด ใหม่เป็นเงิน 468.75 กับ 460.75 ในวันที่ 16-10-2013 สอง ครั้ง แต่พอวันที่ 18-10-2013 ทางดีแทค ก็ได้ทำการ ระงับการใช้งานเบอร์มือถือของผม โดยผม พยายามโทรเข้าเบอร์ 1678 แต่พยายามโทรทั้งวันแล้ว สายก้อไม่ว่าง เลยไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง เลยต้องมาโพสใน พันทิพท์ เพื่อ หาทางแก้ไข ปัญหาดังกล่าว

รูปถ่ายใบเสร็จ การชำระเงิน
http://image.ohozaa.com/view2/x9FvBMYjgWG2JlAB
http://image.ohozaa.com/view2/x9FvDcT2psxQzTIx
http://image.ohozaa.com/view2/x9FvDyRIGOX504fc
http://image.ohozaa.com/view2/x9FzZGFoLvYzhvCo
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เค้ก  สำหรับค่าบริการที่เกิดขึ้นนั้น fb ขออธิบายเพิ่มเติมดังนี้นะครับ สำหรับยอดที่ชำระค่าบริการเข้ามาเมื่อวันที่ 11/10/2013 นั้น จะเป็นยอดของระบบดีแทคเดิม ก่อนที่จะมีการโอนย้ายมายังระบบ TriNet ซึ่งจะมียอดดังนี้นะครับ  

ยอดเดือน 07/2013  ยอดสุทธิ  จำวน 822.30  บาท
ยอดเดือน 08/2013 (คิดเฉลี่ย 1 วัน ) จำนวน  14.81  บาท
รวมยอดสุทธิ ของระบบเดิม  837.11 บาท (ได้มีการชำระยอดเข้ามา จำนวน 468.83 บาท คงเหลือสุทธิ  368.28 บาท)

และยอดค้างชำระหลังจากโอนย้ายเป็นระบบ TriNet จะมียอดดังนี้นะครับ (ยังไม่มียอดชำระค่าบริการ)
ยอดเดือน  08/2013  ยอดสุทธิ  จำนวน  468.83 บาท
ยอดเดือน  09/2013  ยอดสุทธื  จำนวน  460.64 บาท

>>  เนื่องจากตรวจสอบจะมียอดเข้ามาในระบบเพียงยอดเดียว คือของวันที่ 11/10/13 ครับ สำหรับยอดที่ชำระในวันที่ 16/10/13 นั้น fb จะประสานงานกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมให้ก่อนว่ามียอดเงินเข้ามาในระบบ
หรือไม่ หากทราบผลอย่างไรแล้ว fb จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ อย่างไรแล้วเบื้องต้น fb ได้ดำเนินการเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ก่อน ซึ่งจะมีผลภายใน 30 นาที แนะนำให้ปิด-เปิด เครื่องและทดลองใช้งานอีกครั้งนะครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่