หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลรายเดือนดีแทคแล้ว แต่ก็ยังมีการแจ้งเตือนขึ้นว่ากรุณาชำระ ?
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
คือไม่เข้าใจกับระบบดีแทค แล้วอยากยกเลิกโปร กรุณาตรวจสอบให้ด้วยนะ ว่าทำไม รอบบิลใหม่ก็ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แล้วจะมาแจ้งเตือนล็อคเครื่องอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
เบอร์มือถือโดนยกเลิก
เบอร์ที่ไม่ค่อยได้ใช้โดนยกเลิก โทรไปไหนก็ไม่ได้เลย แต่ยังอยากใช้เบอร์นี้นะครับ ก่อนหน้านี้ยังมีเงินค้างเหลืออยู่สามารถทำอะไรได้บ้างเหรอครับ เป็นเบอร์เติมเงินของค่ายdtac
สมาชิกหมายเลข 1781883
ร้องเรียนดีแทค
สอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีเราซื้อแพ็คเกจจากดีแทคเป็นการใช้ยูทูปพรีเมี่ยม1เดือน แล้วเราสมัครแค่รอบเดียวพอถึงกำหนด มีข้อความเข้ามาในวันที่10ธค แล้ว แต่พอวันที่11 ของเที่ยงคืนกลับมีมาอีกแช้วราคาก็159บาทต่างจา
สมาชิกหมายเลข 9194528
จ่ายเน็ตรายเดือนดีแทค
ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละ219บาท ตัดรอบบิลวันที่10 แต่อยู่ๆมีบิลที่ต้องจ่าย 15บาท งงว่าค่าอะไร และเกินกำหนดด้วย กำหนดในบิล15บาทคือวันที่3 แต่ปกติตัดรอบบิลทุกวันที่10 แล้วมันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4682005
ติดต่อพนักงานดีแทค
อยากรบกวนสอบถามเบอร์โทร. ที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการใช้งานของเบอร์โทร 081-358-1600 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4766842
ยกเลิก Prime Video ที่เชื่อมต่อกับ AIS TH ไม่ได้ครับ
ผมเผลอไปกดเชื่อม แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ในแอพ MyAis ก็ไม่ขึ้นบรืการเสริม หรือบิลให้แจ้งชำระค่าบริการครับ ใน Play Store ก็ไม่มีการสมัครใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6862056
ติดต่อดีแทค
ขอสอบถามครับ ติดต่อหลังไมค์ ดีแทค ได้ช่องไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3129442
อยากทราบค่ะ ถ้าจะยกเลิกโปรเน็ตเดิมที่มีของดีแทคแล้วเอาโปรเก่ายังไงคะ
โทรมาแนะนำโปรใหม่ที่แพงกว่าเดิมแต่คุณภาพแย่กว่าเดิมมาก แนะนำอันใหม่ในราคาสูงแต่คุณภาพต่ำ ปกติใช้โปรเดิมไม่มีปัญหา เร็ว แรง ไม่ติดขัด เห็นโทรมาจะขายโปรใหม่ก็เอาเพราะปฏิเสธแล้วยังขยั้นขยอ แต่สิ่งที่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 9193162
Dtac มีวิธียกเลิก ประชาสัมพันธ์บริการเสริมที่ส่งจาก Dtac เอง ผ่านช่องทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก ส่งเยอะเกินไป
*137 ไม่มีวิธียกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์บริการเสริมของ dtac เนื่องจากส่งมาบ่อยจนรำคาญ อยากให้ทำเหมือนของ AIS บ้าง ที่มีกดเลือกไม่ต้องการรับจาก AIS
สมาชิกหมายเลข 7895192
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่กดลบที่ถังขยะที่แอปดีแทคแล้ว มันขึ้นแจ้งเตือนว่าเกิดข้อผิดพลาด มีวิธีแนะนำไหมคะ พอดีไม่สะดวกไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8965345
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลรายเดือนดีแทคแล้ว แต่ก็ยังมีการแจ้งเตือนขึ้นว่ากรุณาชำระ ?