ข่าวดี
ก่อนอื่นข่าวดี ก่อนละกันครับ
ตอนนี้ pantip เปิดบริการเต็มเวลา ไม่มีการปิดปรับปรุงตอนตี 2 - 6 โมงเช้า แบบช่วงครึ่งเดือนแรก ที่ผ่านมาแล้วนะครับ
ข่าวร้าย
อีกไม่นาน ทาง pantip จะต้องปิดปรับปรุงอีกนิดหน่อยครับ
แต่ครั้งนี้ จะไม่นานมากนัก(รอบ เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ประมาณ 22 ชั่วโมง)
ความรู้
ข่าวข้างบนนี้ ผมรวบรวม มาจาก บทความดี ๆ ของคุณบอย ครับ
หลายท่าน คงเคยสงสัย รวมถึงเคยบ่น ...
? ทำไม pantip ต้องปิดปรับปรุงทุกคืน
? เมื่อไร จะเลิกปิดปรับปรุง
? ทำไมกระทู้เบิ้ล
? ทำไมช่วงนี้ ระบบทำงานช้า
? วันหนึ่ง ๆ มีคนเข้า pantip ประมาณสักเท่าไร
? วันหนึ่ง ๆ มีความเห็นใหม่ ๆ (มิใช่แค่กระทู้ใหม่) ประมาณสักเท่าไร
ฯลฯ
คำตอบ และความรู้ดี ๆ มีอยู่ในบทความนี้ครับ
เนื้อหา ดูผ่าน ๆ อาจดูเป็นเชิงวิชาการ แต่ ผมได้อ่านดูแล้ว รับรองครับว่า เนื้อหาอ่านง่าย ทำความเข้าใจได้ง่าย
มีการยกตัวอย่างที่อ่านแล้ว นึกภาพตามได้ง่ายครับ
อย่าเพิ่งกลัวที่จะลองอ่าน
อ่านด้วยใจที่เป็นกลาง
รับทราบปัญหา
ทราบเป็นความรู้
หากพร้อมแล้ว คลิกเข้าไปได้เลยครับ
หมายเหตุ :
1.) ผมมิใช่ทีมงาน นะครับ เพียงผู้ใช้ขาประจำคนหนึ่ง
2.) แซว
ทีมงาน....มิน่า ช่วงหลังนี้ แจ้งลบ แจ้งปัญหาตอนดึก ๆ ได้รับการตอบรับที่รวดเร็ว
3.) แซว
ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ ..... มิน่า.... ช่วงหลังนี้ ได้เห็น
ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ มาตอบกระทู้ช่วงดึกบ่อยขึ้น
ข่าวดี ข่าวร้าย ความรู้ที่น่าอ่านมาก ... pantip ไม่ต้องปิดตี 2 ทุกคืนแล้วจ้า.. ทำไมปิดปรับปรุงบ่อย และอีกหลากหลาย
ก่อนอื่นข่าวดี ก่อนละกันครับ
ตอนนี้ pantip เปิดบริการเต็มเวลา ไม่มีการปิดปรับปรุงตอนตี 2 - 6 โมงเช้า แบบช่วงครึ่งเดือนแรก ที่ผ่านมาแล้วนะครับ
อีกไม่นาน ทาง pantip จะต้องปิดปรับปรุงอีกนิดหน่อยครับ
แต่ครั้งนี้ จะไม่นานมากนัก(รอบ เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ประมาณ 22 ชั่วโมง)
ความรู้
ข่าวข้างบนนี้ ผมรวบรวม มาจาก บทความดี ๆ ของคุณบอย ครับ
หลายท่าน คงเคยสงสัย รวมถึงเคยบ่น ...
? ทำไม pantip ต้องปิดปรับปรุงทุกคืน
? เมื่อไร จะเลิกปิดปรับปรุง
? ทำไมกระทู้เบิ้ล
? ทำไมช่วงนี้ ระบบทำงานช้า
? วันหนึ่ง ๆ มีคนเข้า pantip ประมาณสักเท่าไร
? วันหนึ่ง ๆ มีความเห็นใหม่ ๆ (มิใช่แค่กระทู้ใหม่) ประมาณสักเท่าไร
ฯลฯ
คำตอบ และความรู้ดี ๆ มีอยู่ในบทความนี้ครับ
เนื้อหา ดูผ่าน ๆ อาจดูเป็นเชิงวิชาการ แต่ ผมได้อ่านดูแล้ว รับรองครับว่า เนื้อหาอ่านง่าย ทำความเข้าใจได้ง่าย
มีการยกตัวอย่างที่อ่านแล้ว นึกภาพตามได้ง่ายครับ
อ่านด้วยใจที่เป็นกลาง
รับทราบปัญหา
ทราบเป็นความรู้
หากพร้อมแล้ว คลิกเข้าไปได้เลยครับ
หมายเหตุ :
1.) ผมมิใช่ทีมงาน นะครับ เพียงผู้ใช้ขาประจำคนหนึ่ง
2.) แซว ทีมงาน....มิน่า ช่วงหลังนี้ แจ้งลบ แจ้งปัญหาตอนดึก ๆ ได้รับการตอบรับที่รวดเร็ว
3.) แซว ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ ..... มิน่า.... ช่วงหลังนี้ ได้เห็น ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ มาตอบกระทู้ช่วงดึกบ่อยขึ้น