เรื่องนี้เป็นของคุณพ่อผมครับ จากงาน TME ที่ผ่านมา รีบถ่อไปงานตั้งแต่เช้าวันแรก เพื่อจอง Smart Watch 2
จองเสร็จเรียบร้อยเป็นคนสุดท้ายพอดีครับ เสียค่าจองพันนึง ได้กรอบรูป 7 นิ้วของโซนี่ และนัดไว้ว่าจะรับของวันที่ 15 ต.ค. (วันนี้นั่นเอง)
ทีนี้เมื่อวานมีพนักงานจากศูนย์ Sony โทรศัพท์มาหาคุณพ่อผมครับ บอกว่า ขอเลื่อนกำหนดการรับของแบบไม่มีกำหนด (ห๊ะ!?!?!?)
เอาแล้วสิครับ ผมจะโดนศูนย์ Sony เล่นแล้ว จากที่ได้อ่านชื่อเสีย(ง)ในเว็บมาหลายเรื่อง
พ่อผมถามกลับไปว่า ประมาณเวลาได้เท่าไหร่ เค้าตอบมาว่า 2 อาทิตย์ เกิดจากปัญหาการ Shipping สินค้า
โอย เครียดจริงๆ กับ ศูนย์ Sony
แล้วงี้ Smart Watch 2 ของผมจะไปอยู่ที่ไหนเนี่ย?
EDIT : คำผิดครับ
เฮ้อ...!! ศูนย์ Sony เล่นผมแล้ว
จองเสร็จเรียบร้อยเป็นคนสุดท้ายพอดีครับ เสียค่าจองพันนึง ได้กรอบรูป 7 นิ้วของโซนี่ และนัดไว้ว่าจะรับของวันที่ 15 ต.ค. (วันนี้นั่นเอง)
ทีนี้เมื่อวานมีพนักงานจากศูนย์ Sony โทรศัพท์มาหาคุณพ่อผมครับ บอกว่า ขอเลื่อนกำหนดการรับของแบบไม่มีกำหนด (ห๊ะ!?!?!?)
เอาแล้วสิครับ ผมจะโดนศูนย์ Sony เล่นแล้ว จากที่ได้อ่านชื่อเสีย(ง)ในเว็บมาหลายเรื่อง
พ่อผมถามกลับไปว่า ประมาณเวลาได้เท่าไหร่ เค้าตอบมาว่า 2 อาทิตย์ เกิดจากปัญหาการ Shipping สินค้า
โอย เครียดจริงๆ กับ ศูนย์ Sony
แล้วงี้ Smart Watch 2 ของผมจะไปอยู่ที่ไหนเนี่ย?
EDIT : คำผิดครับ