หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ถ้าซื้อเครื่อง note 3 ของศูนย์ ais จากร้านอื่น ได้โปร 50% มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีไปซื้อทีศูนย์แล้ว ยังไม่มีเครื่องค่ะ เลยว่าจะซื้อที่อื่นแทน
ถามพนักงานแล้ว เค้าบอกว่า น่าจะได้ แต่ไม่แน่ใจ
ถ้าซื้อเครื่องจากร้านอื่น ๆ แต่เป็นของ ais แบบมีสตีกเกอร์แปะอยู่ จะได้รับโปรลด 50% หรือเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เป็นอะไรมากปะคะ
พนักงานหน้าเคาเตอร์ กับ พนักงาน คอลเซ็นเตอร์ เวลาคุย คำตอบไม่ตรงกันสักที โทรไปหรือสอบถามข้อมูลที่ได้รับ มันย้อนแย้งกันมาก กับข้อมูลที่ของลูกค้าที่มีในมือ เหมือนแพคเกจที่ได้มาไม่เคยบรีฟให้รับทราบกันตอน
สมาชิกหมายเลข 8368560
สงสัยคำว่าขายขาดที่กล่อง TrueID Tv
ตอนนี้ผมจะทำการยกเลิกบริการ internet ของ true ก็เลยรวบรวมอุปกรณ์พวกเราเตอร์และกล่องทรูวิชั่นส์ไปคืน ส่วนกล่อง TrueID Tv เห็นมีสติ๊กเกอร์แปะข้างหลังว่าเป็นสินค้าขายขาดเลยไม่ได้เอาไปด้วย พอไปถึงศูนย์ พี
laz
trick ใหม่/เก่าไม่รู้ ร้านอาหารลด 50% TT
น้องได้สิทธิ์ลดพิเศษ 50% ของร้านคิมจู ในการกินครั้งต่อไป โดยที่ทางร้านเขียนและเอาสติ๊กเกอร์แปะไว้กับใบเสร็จ ถ้าจะใช้ให้เอาใบเสร็จนี้ไปยืนยันด้วย วันนี้เราก็เลยพาที่บ้านไปกิน 4 คน ก่อนเข้าร้านก็ถามพนัก
kedra
โดนหักเงิน บริการเสริม ของ AIS ทุกวัน ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครอะไรเลย
คือพ่อเรา ใช้แพ็กเกจเสริม เดือน220 บาท (รวมเน็ตและและค่าโทร) เติม 300 บาทก็หมดต้องเติมเงินเพิ่มตลอด (หลายเดือนที่ผ่านมาไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่าโทรและเล่นเน็ตเกินจึงโดนหัก) แต่เมื่อวานเราเลยได้เข้าไป
สมาชิกหมายเลข 9101291
คือเมื่อวานก่อนส่งอีเมลติดต่อพนักงาน AIS ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอคะ
คือเมื่อวันก่อนเราเราจะติดต่อพนักงานเพื่อถามโปรโมชั่นต่างๆแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจคือเราอยากรู้ว่าเราโทร 1175 ไปแล้วกดกดเลขไปแล้วหลายรอบก็ไม่เห็นได้คุยกับพนักงานสักทีเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9085076
ต้องการเรียนร้องพนักงาน AIS บริการแย่มากๆ
พาแฟนไปซื้อโทรศัพท์ที่ Shop AIS ที่เซ็นทรัลศรีราชา พนักงานแย่มากๆไม่ประทับใจ คือถ้าไม่ติดว่าต้องใช้โปร AIS ไม่มีทางจะเข้าศูนย์บริการแบบนี้อีกแน่ๆ ซื้อของไม่ราคาถูกๆ ปกติไม่ใช้คนที่จะเรื่องมากกับการบร
สมาชิกหมายเลข 9102960
สงสัยโปร SS Note 8 ราคาพิเศษจาก AIS
สงสัยครับ ว่ามีโปรNote8 ราคาพิเศษโดยไม่ต้องสมัครแพคเกจใหม่หรือไม่จริงหรือไม่ครับ ที่ราคาเครื่องเปล่า จากโครงการเครื่องเปล่าราคาพิเศษ 27,900 บาท ปล. ปกติผมใช้โปร 888 ต่อเดือน (ลด50% เหลือ 444 เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 4237051
สอบถามโปรโมชั่นทรู ย้ายค่ายเบอร์เดิม
อยากสอบถามว่าโปรโมชั่นของทรู ย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ไม่ซื้อเครื่องใหม่ (เครื่องเดิม note 8.0 ซื้อจากศูนย์ทรู) ที่มีส่วนลด 50% มีอะไรบ้างและระยะเวลากี่เดือน ที่สอบถามมาเบื้องต้นมี ismart 699 ลด 50% นาน 1
สมาชิกหมายเลข 821531
คุณฉลาดครับ ผมไม่ประทับใจการให้บริการของศูนย์ทรู
ผมให้น้องไปย้ายค่ายจาก ais มาเป็นแบบเติมเงินและจะเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนทรู เพื่อใช้โปรลด 50% 12 เดือน น้องได้ไปทำเรื่องย้ายระบบที่ ais แลัวและได้ไปแจ้งที่ทรูเรียบร้อยแล้ว วันนี้ผ่านไปแถวศูนย์ทรูฯเพื่
bajita
เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ใช้แพคเกจเดิม AIS
1. ผมจะสามารถใช้เบอร์ใหม่ แพคเกจลด 50% ของเบอร์เก่าได้หรือไม่ ปล. เนื่องจากได้ไปติดต่อสาขา ais แล้ว พนักงานทั้ง 3 คนแจ้งไม่เหมือนกัน พนักงานคนที่1 : สามารถเปิดเบอร์ได้ครับ มีทั้งเบอร์ให้เลือกจากสาขา
สมาชิกหมายเลข 3245226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ถ้าซื้อเครื่อง note 3 ของศูนย์ ais จากร้านอื่น ได้โปร 50% มั้ยคะ
ถามพนักงานแล้ว เค้าบอกว่า น่าจะได้ แต่ไม่แน่ใจ
ถ้าซื้อเครื่องจากร้านอื่น ๆ แต่เป็นของ ais แบบมีสตีกเกอร์แปะอยู่ จะได้รับโปรลด 50% หรือเปล่าคะ