พนักงานหน้าเคาเตอร์ กับ พนักงาน คอลเซ็นเตอร์ เวลาคุย คำตอบไม่ตรงกันสักที โทรไปหรือสอบถามข้อมูลที่ได้รับ มันย้อนแย้งกันมาก กับข้อมูลที่ของลูกค้าที่มีในมือ เหมือนแพคเกจที่ได้มาไม่เคยบรีฟให้รับทราบกันตอนที่ให้โปรกับลูกค้า ไม่อัพเดทข้อมูลลูกค้ากัน หรือว่า เจ้านายที่รับผิดชอบเรื่องนี้ไม่ค่อยถูกกันคะ ลูกน้องพนักงานถึงไม่ค่อยเข้าใจ ไม่ตรงกันประมานนี้ คำตอบที่ได้ รับเรื่องให้คะ ประสานงานให้คะ จะติดต่อประสานงานกลับภายในเวลา 3 ชั่วโมงนะคะ ฮัลโหล รอมา 3 วัน หรืออาทิตย์นึง ละค่า ก็ไม่ติดต่อมา แต่ติดต่อมาแค่ให้คะแนนหน่อยคะ มันใช่หรอคะ แล้วจะให้เรารอเพื่ออะไร เราไม่ได้อยากโทรเข้าหรือติดต่ออะไรมากหรอกถ้าไม่มีปัญหา แต่เราเจอปัญหาซ๊ำๆไงเราเลยโทร เราเลยไปติดต่อ เราต้องรับในสิ่งที่เราไม่ได้ทำแบบนี้หรอ ซึ่งพวกคุณบอกเรามาเอง เราต้องเข้าใจยังไง งง กับคำตอบทุกครั้ง ก้มหน้าก้มตาจ่ายแบบ งง ๆต่อไป ....ย้ายค่ายมาคิดว่าดี หนักกว่าเดิมอีก เรื่องการสื่อสาร เห้อออ...ชีวิต
............................ตรูอาจจะผิดที่ฟังไม่รู้เรื่องเองมั้ง.....จะบร้า
AIS เป็นอะไรมากปะคะ
............................ตรูอาจจะผิดที่ฟังไม่รู้เรื่องเองมั้ง.....จะบร้า