คือพ่อเรา ใช้แพ็กเกจเสริม เดือน220 บาท (รวมเน็ตและและค่าโทร) เติม 300 บาทก็หมดต้องเติมเงินเพิ่มตลอด (หลายเดือนที่ผ่านมาไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่าโทรและเล่นเน็ตเกินจึงโดนหัก) แต่เมื่อวานเราเลยได้เข้าไปดูใน My AIS (app)ให้ ปรากฏว่า โดนหักค่าบริการเสริม เบอร์ 445603404 วันละ 2 ครั้ง รวมวันละ 10.70 บาท(ทุกวัน)เป็นมาหลายเดือนแล้วและได้โทรไป1175 ไม่มีคนรับ วันนี้ได้โทรไปอีกครั้ง จึงได้คุยกับพนักงาน
เขาบอกว่าเราได้ไปสมัคร เว็บ haroscope(เขาสะกดให้) อะไรสักอย่างนี่แหละ ซึ่งพ่อก็ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเข้าเว็บหรือไปสมัครเลย เขาเลยบอกว่าจะยกเลิกบริการเสริมให้ (แล้วก็มีsmsแจ้งว่าได้ยกเลิกแล้ว) เราเลยถามว่าแล้วจะได้เงินคืนไหม เขาบอกว่า ไม่ได้คืน เลยถามต่อไปว่าจะรู้ได้ยังไงว่าเคยสมัครไปเมื่อไหร่ ซึ่งไม่เคยเข้าไปหรือกดสมัครอะไรเลย เขาบอกว่าจะเช็คแล้วจะติดต่อโดยการส่งข้อความมาให้ภายใน 7 วัน วันนี้ไม่แน่ใจเลยเข้าไปที่ ศูนย์ AIS อีกครั้ง พนักงานบอกว่า เขาทำเรื่องให้แล้วต้องรอตามที่เขาบอก เงินไม่ได้คืน และเป็นแบบการเติมเงินจะดูได้แค่ 30 วันเท่านั้น คือเราต้องรอถึง 7 วันไหมและทำยังไงถึงจะได้เงินคืน ถ้าได้เงินคืนจะได้แค่30วันใช่ไหม?
โดนหักเงิน บริการเสริม ของ AIS ทุกวัน ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครอะไรเลย
เขาบอกว่าเราได้ไปสมัคร เว็บ haroscope(เขาสะกดให้) อะไรสักอย่างนี่แหละ ซึ่งพ่อก็ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเข้าเว็บหรือไปสมัครเลย เขาเลยบอกว่าจะยกเลิกบริการเสริมให้ (แล้วก็มีsmsแจ้งว่าได้ยกเลิกแล้ว) เราเลยถามว่าแล้วจะได้เงินคืนไหม เขาบอกว่า ไม่ได้คืน เลยถามต่อไปว่าจะรู้ได้ยังไงว่าเคยสมัครไปเมื่อไหร่ ซึ่งไม่เคยเข้าไปหรือกดสมัครอะไรเลย เขาบอกว่าจะเช็คแล้วจะติดต่อโดยการส่งข้อความมาให้ภายใน 7 วัน วันนี้ไม่แน่ใจเลยเข้าไปที่ ศูนย์ AIS อีกครั้ง พนักงานบอกว่า เขาทำเรื่องให้แล้วต้องรอตามที่เขาบอก เงินไม่ได้คืน และเป็นแบบการเติมเงินจะดูได้แค่ 30 วันเท่านั้น คือเราต้องรอถึง 7 วันไหมและทำยังไงถึงจะได้เงินคืน ถ้าได้เงินคืนจะได้แค่30วันใช่ไหม?