ขอตำหนิจรรยาบรรณในการให้บริการลูกค้าของดีแทค

เพียงเพราะการเติมเงิน  60 บาท (มันได้มากหรอกครับแต่เสียเวลาและความรู้สึก) แต่ดีแทคโยนภาระให้ลูกค้า
ไม่ได้มีเจตนาจะดิสเครดิตดีแทคแต่อย่าใด ข้อมูลที่ให้เป็นความจริง อยากให้ทุกคนช่วยกันพิจารณาว่ามันสมควรหรือไม่ที่ดีแทคทำแบบนี้กับลูกค้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่