ดิฉันได้ตัดใจจากค่ายสีฟ้าที่ใช้งานมา 13-14 ปี เพราะไม่สามารถรักษาสิทธ์ไปเบอร์ใหม่ที่เลือกมาเองได้
จึงรอให้เบอร์ใหม่ครบ 90 วัน และ ตัดใจไปเริ่มต้นใหม่กับค่ายอื่น ที่หวังว่าจะมีอะไรดีกว่า
ตั้งแต่ 18 สิงหาคม ไปแจ้งโอนย้ายเข้าค่าย Truemove ชำระ 29 บาท ได้ซิมกลับมา จนทแจ้งว่า 3-5 วัน รอ sms แล้วให้เปลี่ยนซิม
เรื่องมันก็น่าจะจบตรงนี้ ง่ายๆไม่มีไร
21 สิงหา ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า ข้อมูลไม่ตรงในระบบ ให้ติดต่อกับค่ายเดิมก่อน 22 สิงหา ดิฉันก็ไปที่ค่ายเดิม และทำเรื่องลงทะเบียนอีกครั้ง
แล้วก็เงียบไป
จนดิฉันกลับจากต่างประเทศต้นเดือนสิงหา เห็นยังเงียบอยู่ จึงติดต่อใหม่อีก ก็ยังแจ้งเหมือนเดิมว่าข้อมูลไม่ตรงในระบบ แต่ก็ไม่ได้มีการติดตามลูกค้าเลย ปล่อยเรื่องเงียบๆไป ดิฉันก็ต้องติดต่อกับค่ายเก่าอีก จึงรู้ว่า หมายเลขบัตร ปชช ผิดไปตัวนึง ก็แก้กับค่ายเก่าเรียบร้อย
และทรูไม่เคยติดต่อใดๆ ดิฉันโทรตามหลายครั้งมากๆ ทั้งหลังไมค์คุณ ทั้ง call center มีการโทรไปโทรมาตลอด แต่ไม่เคยได้รับคำยืนยันอะไรเลย โยนกันไปมาว่าเป็นปัญหาช้าจากส่วนงานอื่น
ดิฉันขอเบอร์ติดต่อส่วนงานลึกลับที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง ก็ไม่ให้ติดต่อเอง ได้แต่คำตอบที่ต้องรอคอยอย่างไม่มีจุดหมาย
จริงอยู่ คำตอบที่คุณให้ทุกครั้ง คือ หมายเลขก็ยังใช้ได้ตามปกตินะคะ แต่ว่า... เบอร์นี้ดิฉันเพิ่งซื้อมาหลายพันบาท และเป็นเบอร์เติมเงิน
การย้ายค่ายคุณก็ทราบกันอยู่แล้วว่า จะไม่สามารถย้ายวันและเงินไปได้ ทำให้ต้องใช้เงินให้หมด
เมื่อเงินหมด ก็ไม่สามารถ โทรออก เช็คเมล แชท ได้ รับสายได้อย่างเดียว และ ไปต่างประเทศ ดิฉันก็ไม่สามารถรับสายได้เพราะไม่มีเงินในระบบ
ทางทรูก็ไม่เคยบอกระยะเวลาที่แน่นอนอีกเลยว่าจะสามารถย้ายได้สำเร็จเมื่อไหร่ ดิฉันจะได้ประมาณการและเติมเงินใช้ไปก่อน ลองคิดดูแล้วกันนะคะ ถ้ามือถือคุณ ทำได้แต่ รับสายอย่างเดียวมาเดือนกว่าแล้ว เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไร
ดิฉันไม่ทราบหรอกว่า คนอื่นเจอปัญหานี้เหมือนกันมั้ย
แต่ทรูก็คงคิดว่าปัญหาคนอื่นอาจจะไม่สำคัญเท่าปัญหาตัวเอง และมันคือความเสียหายที่ไม่มีใครออกมารับผิดชอบ
ข้อมูลดิฉันอยู่ทางหลังไมค์ทั้งหมดแล้ว ไม่ต้อง copy script ถามไรมาอีกนะคะ
ฝากพิจารณาด้วยค่ะ
ความเดือดร้อนจากการย้ายค่ายไป True move
จึงรอให้เบอร์ใหม่ครบ 90 วัน และ ตัดใจไปเริ่มต้นใหม่กับค่ายอื่น ที่หวังว่าจะมีอะไรดีกว่า
ตั้งแต่ 18 สิงหาคม ไปแจ้งโอนย้ายเข้าค่าย Truemove ชำระ 29 บาท ได้ซิมกลับมา จนทแจ้งว่า 3-5 วัน รอ sms แล้วให้เปลี่ยนซิม
เรื่องมันก็น่าจะจบตรงนี้ ง่ายๆไม่มีไร
21 สิงหา ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า ข้อมูลไม่ตรงในระบบ ให้ติดต่อกับค่ายเดิมก่อน 22 สิงหา ดิฉันก็ไปที่ค่ายเดิม และทำเรื่องลงทะเบียนอีกครั้ง
แล้วก็เงียบไป
จนดิฉันกลับจากต่างประเทศต้นเดือนสิงหา เห็นยังเงียบอยู่ จึงติดต่อใหม่อีก ก็ยังแจ้งเหมือนเดิมว่าข้อมูลไม่ตรงในระบบ แต่ก็ไม่ได้มีการติดตามลูกค้าเลย ปล่อยเรื่องเงียบๆไป ดิฉันก็ต้องติดต่อกับค่ายเก่าอีก จึงรู้ว่า หมายเลขบัตร ปชช ผิดไปตัวนึง ก็แก้กับค่ายเก่าเรียบร้อย
และทรูไม่เคยติดต่อใดๆ ดิฉันโทรตามหลายครั้งมากๆ ทั้งหลังไมค์คุณ ทั้ง call center มีการโทรไปโทรมาตลอด แต่ไม่เคยได้รับคำยืนยันอะไรเลย โยนกันไปมาว่าเป็นปัญหาช้าจากส่วนงานอื่น
ดิฉันขอเบอร์ติดต่อส่วนงานลึกลับที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง ก็ไม่ให้ติดต่อเอง ได้แต่คำตอบที่ต้องรอคอยอย่างไม่มีจุดหมาย
จริงอยู่ คำตอบที่คุณให้ทุกครั้ง คือ หมายเลขก็ยังใช้ได้ตามปกตินะคะ แต่ว่า... เบอร์นี้ดิฉันเพิ่งซื้อมาหลายพันบาท และเป็นเบอร์เติมเงิน
การย้ายค่ายคุณก็ทราบกันอยู่แล้วว่า จะไม่สามารถย้ายวันและเงินไปได้ ทำให้ต้องใช้เงินให้หมด
เมื่อเงินหมด ก็ไม่สามารถ โทรออก เช็คเมล แชท ได้ รับสายได้อย่างเดียว และ ไปต่างประเทศ ดิฉันก็ไม่สามารถรับสายได้เพราะไม่มีเงินในระบบ
ทางทรูก็ไม่เคยบอกระยะเวลาที่แน่นอนอีกเลยว่าจะสามารถย้ายได้สำเร็จเมื่อไหร่ ดิฉันจะได้ประมาณการและเติมเงินใช้ไปก่อน ลองคิดดูแล้วกันนะคะ ถ้ามือถือคุณ ทำได้แต่ รับสายอย่างเดียวมาเดือนกว่าแล้ว เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไร
ดิฉันไม่ทราบหรอกว่า คนอื่นเจอปัญหานี้เหมือนกันมั้ย
แต่ทรูก็คงคิดว่าปัญหาคนอื่นอาจจะไม่สำคัญเท่าปัญหาตัวเอง และมันคือความเสียหายที่ไม่มีใครออกมารับผิดชอบ
ข้อมูลดิฉันอยู่ทางหลังไมค์ทั้งหมดแล้ว ไม่ต้อง copy script ถามไรมาอีกนะคะ
ฝากพิจารณาด้วยค่ะ