▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
23 ธันวาคม 2559 เวลา 13:13:35 น.
ดิฉันก็เกิดปัญหานี้ค่ะ เปลี่ยนจากระบบเติมงานมาเป็นรายเดือน ได้สองวันค่ะ ลองกด *9292 ก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ ให้ยืนยันการใช้หมายเลขหมายเดิม ตอนนี้โทรออกไปไหนไม่ได้เลย