แม่ของเราใช้รายเดือนของทรู เป็นเบอร์ที่เปิดไว้ให้ลูกน้องใช้ติดต่อกับลูกค้า
คราวนี้อยู่ๆค่าโทรก็เพิ่มมากขึ้น ก็นึกว่า ลูกน้องใช้โทรส่วนตัวกัน
แต่พอมาดูที่บิล ใบแจ้งหนี้ ส่วนที่เกิน คือค่าบริการอื่นๆๆ พวก SMS โฆษณาคะ
พอโทรไปถาม call center ว่าแก้ไขอะไรได้บ้าง เขาก็บอกว่า ไม่ใช่ความผิดของทางเขา
เพราะลูกค้ากดตอบรับทางมือถือเอง แต่ทางเราก็ไม่ได้กดรับ มันมาได้ไงไม่รุ้
แล้วแม่ของเราก็จ่ายค่าโทรไปแล้วก่อนหน้านี้ เพราะไม่ได้ตรวจสอบบิลก่อน เพิ่งจะมาถามเราวันนี้
เราเลยพาไปที่ศูนย์ และถามพนักงานว่า เราจะได้เงินคืนไหม เพราะมันมาได้ไงไม่รุ้ เดือนนึง 2 ร้อยกว่า ข้อความเลย นะ
พนักงานก็บอกไม่ได้ ให้ทำเรื่องระงับ SMS
แต่เรารู้สึกว่า เอาเปรียบผู้บริโภคมากเลยนะ อยากได้เงินคืนอ่ะ เสียดายแทนแม่
นี่ยังไม่ได้ตรวจบิลย้อนหลังเลยว่า มันเกินมากี่เดือนแล้ว
เป็นคุณ จะทำยังไง
คราวนี้อยู่ๆค่าโทรก็เพิ่มมากขึ้น ก็นึกว่า ลูกน้องใช้โทรส่วนตัวกัน
แต่พอมาดูที่บิล ใบแจ้งหนี้ ส่วนที่เกิน คือค่าบริการอื่นๆๆ พวก SMS โฆษณาคะ
พอโทรไปถาม call center ว่าแก้ไขอะไรได้บ้าง เขาก็บอกว่า ไม่ใช่ความผิดของทางเขา
เพราะลูกค้ากดตอบรับทางมือถือเอง แต่ทางเราก็ไม่ได้กดรับ มันมาได้ไงไม่รุ้
แล้วแม่ของเราก็จ่ายค่าโทรไปแล้วก่อนหน้านี้ เพราะไม่ได้ตรวจสอบบิลก่อน เพิ่งจะมาถามเราวันนี้
เราเลยพาไปที่ศูนย์ และถามพนักงานว่า เราจะได้เงินคืนไหม เพราะมันมาได้ไงไม่รุ้ เดือนนึง 2 ร้อยกว่า ข้อความเลย นะ
พนักงานก็บอกไม่ได้ ให้ทำเรื่องระงับ SMS
แต่เรารู้สึกว่า เอาเปรียบผู้บริโภคมากเลยนะ อยากได้เงินคืนอ่ะ เสียดายแทนแม่
นี่ยังไม่ได้ตรวจบิลย้อนหลังเลยว่า มันเกินมากี่เดือนแล้ว