หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยทำ 3J บ้างครับ ขอทราบบางเรื่องหน่อย
กระทู้คำถาม
แต่งรถ
ใครเคยทำบ้างครับ ขอทราบ งบประมาณ แยกเป็นรายการหน่อยครับ
อยากลองทำ แบบไม่โมไรมาก เปลี่ยนท่อนล่าง ข้อเหวี่ยง ลูกสูบ ก้านสูบ สัก 400 HP ครับ
บางคนบอกเป็น 2 - 3 แสน
แต่ลองเช็คค่าของแล้วมันไม่น่าจะถึง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอาผลการทำเครื่องแบบ NA มาฝากครับ
ของผมเครื่องเดิมเป็นเครื่อง 2400 cc ตอนแรกก็มีการทำแบบที่เขาทำๆกันไปละครับ เปลี่ยน cam มาเป็น cam ของ schrick เบอร์ 248 / 248 มีเฮดเดอร์ hiflowcat หม้อพักปลาย remap กล่อง ก็พอขับสนุกครับ คราวนี้มาได
สมาชิกหมายเลข 723818
สอบถามเรื่องช่วงชักลูกสูบครับ
ยกตัวอย่าง ก้านสูบ 100mm กับขนาดลูกสูบ53mm ข้อเหวี่ยงเดิมของมอเตอร์ไซค์ KSR 110 มีช่วงชักอยู่ที่ 50.6 ถ้าเกิดทำการเปลี่ยนก้านสูบให้เหลือ 98mm ข้อเหวี่ยงเดิมจะทำให้ระยะช่วงชักลดลงหรือเพิ่มขึ้น ไหมครับ&
สมาชิกหมายเลข 8323143
สอบถามสาเหตุที่ทำให้ก้านคดหน่อยครับ
คือตอนนี้พอดีรถผมวาลว์รั่ว แรงดันสูบสามน้อยกว่าเพื่อน ก็กำลังจัดการซ่อมวาลว์เปลี่ยนฝา แล้วทีนี้ช่างมาเจอว่าลูกสูบที่สาม ขึ้นไม่สุด ช่างก็หาสาเหตุว่ามันคดได้อย่างไร ผมเลยบอกไปว่าเคยไปจูนกล่อง มีปุ้งป
รักสาว pantip
เครื่องสองจังหวะไม่ดูดไอดีผ่านห้องข้อเหวี่ยง
กำลังคิดจะทำเครื่องสองจังหวะแบบไม่ดูดไอดีผ่านห้องข้อเหวี่ยงเหมือนเครื่องดีทรอยต์ดีเซลสองจังหวะ แต่จะทำในรถมอไซค์ใช้น้ำมันเบนซิน สารตั้งต้นคือมีรถมอไซค์สี่จังหวะคลิกคาร์บูที่ไม่ค่อยได้งานจอดมากกว่าขี่
สมาชิกหมายเลข 6310478
ปรับ อัตราส่วนกำลังอัด ด้วย แคมชาร์ฟ
ผมสงสัยว่าเราสามารถเปลี่ยนอัตราส่วนกำลังอัดส่วนที่เป็นไดนามิก (Dynamic Compression Ratio / DCR) ด้วยการปรับตั้งแคมชาร์ฟได้ด้วยใช่ไหมครับ? ถ้าอย่างนั้น สมมติเครื่องดีเซลแบบ N/A อัตราส่วนกำลัง 22:1 ถ้
อยากได้E 280 W124
CCเครื่องยนต์ที่โรงบอกมานี่มันยังไงกันครับ?
คือกำลังสงสัยครับว่า ตัวความจุกระบอกสูบรวมที่บอกมากับตัวรถรุ่นนั้นเค้าเอาตรงส่วนไหนมาบอกครับเช่น>>เวฟ125i ccจริงอยู่ที่123cc ไอตรงนี้แหละครับว่าเค้าวัดยังไง คือวัดปริมาตรที่ว่างจากheaderจนถึงหน้
สมาชิกหมายเลข 7519953
เวฟ125Xคาบูฯ ก้านสูบติด ผ่าเครื่อง 4500แพงไหมครับ
ก้าน1120ลูกสูบแหวนคว้าน880ลูกปืนข้างข้อฯ360โซราวลิ้น280สลักสูบ130ชีลสเตอร์80ชีลวาร์ว90ประเก็น160น้ำมันเครื่อง130น้ำมันล้าง100บดวาร์ว80ค่าแรง500 ยังไม่รวมเฟืองปั๊มน้ำมันเครื่องหัวเทียน3900-4500ราคาประม
สมาชิกหมายเลข 7000324
แปลงนินจา 250 เป็น 300 ต้องเบิกอะหลั่ยชิ้นไหนมั่ง
ความคิดผม ก้านสูบ เพลาลูกเบี้ยว เพลาข้อเหวี่ยง แหวนลูกสูบ
สมาชิกหมายเลข 1079018
OM654 เครื่องดีเซลเบนซ์ รู้จักไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม
ก่อนอ่าน ทำความเข้าใจกันหน่อยว่าบางอย่างในเนื้อหานี่จาก ประสบการณ์คนขายอะไหล่ และวิเคราะห์ปัญหาเพื่อนำไปซ่อม แก้ไขนะครับ ไม่ได้เห็นรถทุกคันในโลก เชื่อว่ามีดีมีแน่แตกต่างกันไป นำเสนอเพื่อเป็นประโ
นิพพานปรมวทนติ
เครื่องยนต์ในตำนาน 4G63T เจ้าแห่ง WRC
Mitsubishi 4G63T: หัวใจของ Lancer Evolution ถ้าพูดถึงเครื่องยนต์สมรรถนะสูงจากญี่ปุ่นที่เป็นตำนาน Mitsubishi 4G63T ต้องติดอันดับแน่นอน เครื่องยนต์เทอร์โบ&nbs
Adios2nd
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แต่งรถ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยทำ 3J บ้างครับ ขอทราบบางเรื่องหน่อย
อยากลองทำ แบบไม่โมไรมาก เปลี่ยนท่อนล่าง ข้อเหวี่ยง ลูกสูบ ก้านสูบ สัก 400 HP ครับ
บางคนบอกเป็น 2 - 3 แสน
แต่ลองเช็คค่าของแล้วมันไม่น่าจะถึง