สืบเนื่องจากกระทู้
"แฉ True ข้อมูลจริง ชื่อจริง วันเวลาชัดเจน เจ้าหน้าที่ CC 10 คน Supervisor 3 คน ถือสายรอ 5 ชั่วโมง เพื่อทราบว่า...."
http://pantip.com/topic/30975281
ที่ปัจจุบันหายไปจากห้อง MBK แล้ว จากที่อยู่มา 2-3 วัน
หายไปพร้อมการติดต่อจากทรูทั้งหมดด้วยครับ
จากที่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม เมื่อวานมีการบอกว่าจะนำเรื่องให้ผู้บริหารทราบถึงบริการที่ย่ำแย่ของแต่ละแผนก วันนี้ไม่รู้มีกำลังภายในอะไรไม่อยากให้ไปถึงหูผู้บริหาร หรือถึงแล้วท่านผู้บริหารไม่อยากเห็นชื่อบริษัทตัวเองย่ำแย่อยู่ด้านบนกระทู้แนะนำก็ไม่อาจทราบได้
ปัจจุบันหลังจากกระทู้หายจากห้องมาบุญครองได้ ก็เหมือนจะไม่สนใจ ขาดการติดต่อไปทั้งที่นัดเวลาไว้อย่างดิบดีก่อนกระทู้นี้จะหายไปจาก MBK
อาจจะเพราะมีวิธีที่ง่ายกว่าแก้ปัญหาให้ลูกค้า คือ เอาปัญหาซุกใต้พรมไปซะก็จบ
เนื่องจากห้องซิลิคอนวัลเลนั้นไม่ค่อยมีสมาชิกแวะเวียนเข้าไปเท่าไหร่ และคงกระทบกับทรูน้อยกว่าห้องนี้
ถึงตอนนี้บอกเลยว่าปัญหาของผมจะได้รับการแก้ไขไหม ผมไม่สนใจเท่าไหร่แล้วครับ แต่ไม่ชอบการกระทำของบริษัทนี้เลย อยากแชร์ให้คนรับรู้พฤติกรรมมากกว่า
_____________________________________________________________________________
เหตุผลที่เอาลงจากห้องมาบุญครอง คงจะเป็นเพราะ....แจ้งทาง PANTIP ไปว่า TrueMove, TrueMove H, True Vision และ True Online นั้นมีชื่อเรียกที่ต่างกัน แต่จากความเข้าใจของผมทั้ง 3 เป็นบริษัทของ True เหมือนกัน และจากประสบการณ์ที่พบเจอส่วนตัว บริการคงแย่ไม่แพ้กัน
_______________________________________________________________________________
เนื้อหากระทู้นี้ คาดว่าคงไม่ผิด tag นะครับ
อยากสอบถามเพื่อนๆ ว่า ปกติเพื่อนๆ ได้รับบริการจาก TrueMove, TrueMove H และ True Vision ดีหรือเลว แตกต่างจาก True Online หรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
และท้ายนี้หากไม่เป็นการรบกวนเพื่อนๆ เกินไป และ/หรือ เพื่อนสมาชิกท่านใดอยากให้คนอื่นทราบพฤติกรรมอันสุดยอดของบริษัทนี้ เผื่อใครคิดจะใช้บริการอะไรจะได้คิดดีๆ ก่อน
รบกวนกดโหวต หรือ + ใต้ความเห็นนี้สักครั้งจะเป็นพระคุณยิ่งครับ ขอบคุณครับ
จากกระทู้แนะนำที่หายไปจากห้อง MBK รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิก ว่าการบริการของ TrueMove H และ True Online ย่ำแย่พอกันไหมครับ
"แฉ True ข้อมูลจริง ชื่อจริง วันเวลาชัดเจน เจ้าหน้าที่ CC 10 คน Supervisor 3 คน ถือสายรอ 5 ชั่วโมง เพื่อทราบว่า...."
http://pantip.com/topic/30975281
ที่ปัจจุบันหายไปจากห้อง MBK แล้ว จากที่อยู่มา 2-3 วัน
หายไปพร้อมการติดต่อจากทรูทั้งหมดด้วยครับ
จากที่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม เมื่อวานมีการบอกว่าจะนำเรื่องให้ผู้บริหารทราบถึงบริการที่ย่ำแย่ของแต่ละแผนก วันนี้ไม่รู้มีกำลังภายในอะไรไม่อยากให้ไปถึงหูผู้บริหาร หรือถึงแล้วท่านผู้บริหารไม่อยากเห็นชื่อบริษัทตัวเองย่ำแย่อยู่ด้านบนกระทู้แนะนำก็ไม่อาจทราบได้
ปัจจุบันหลังจากกระทู้หายจากห้องมาบุญครองได้ ก็เหมือนจะไม่สนใจ ขาดการติดต่อไปทั้งที่นัดเวลาไว้อย่างดิบดีก่อนกระทู้นี้จะหายไปจาก MBK
อาจจะเพราะมีวิธีที่ง่ายกว่าแก้ปัญหาให้ลูกค้า คือ เอาปัญหาซุกใต้พรมไปซะก็จบ
เนื่องจากห้องซิลิคอนวัลเลนั้นไม่ค่อยมีสมาชิกแวะเวียนเข้าไปเท่าไหร่ และคงกระทบกับทรูน้อยกว่าห้องนี้
ถึงตอนนี้บอกเลยว่าปัญหาของผมจะได้รับการแก้ไขไหม ผมไม่สนใจเท่าไหร่แล้วครับ แต่ไม่ชอบการกระทำของบริษัทนี้เลย อยากแชร์ให้คนรับรู้พฤติกรรมมากกว่า
_____________________________________________________________________________
เหตุผลที่เอาลงจากห้องมาบุญครอง คงจะเป็นเพราะ....แจ้งทาง PANTIP ไปว่า TrueMove, TrueMove H, True Vision และ True Online นั้นมีชื่อเรียกที่ต่างกัน แต่จากความเข้าใจของผมทั้ง 3 เป็นบริษัทของ True เหมือนกัน และจากประสบการณ์ที่พบเจอส่วนตัว บริการคงแย่ไม่แพ้กัน
_______________________________________________________________________________
เนื้อหากระทู้นี้ คาดว่าคงไม่ผิด tag นะครับ
อยากสอบถามเพื่อนๆ ว่า ปกติเพื่อนๆ ได้รับบริการจาก TrueMove, TrueMove H และ True Vision ดีหรือเลว แตกต่างจาก True Online หรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
และท้ายนี้หากไม่เป็นการรบกวนเพื่อนๆ เกินไป และ/หรือ เพื่อนสมาชิกท่านใดอยากให้คนอื่นทราบพฤติกรรมอันสุดยอดของบริษัทนี้ เผื่อใครคิดจะใช้บริการอะไรจะได้คิดดีๆ ก่อน
รบกวนกดโหวต หรือ + ใต้ความเห็นนี้สักครั้งจะเป็นพระคุณยิ่งครับ ขอบคุณครับ