หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true visionมาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลย
กระทู้คำถาม
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueVisions
มีใครเคยเจอกรณีนี้ไหมคะ เข้าไปแจ้งยกเลิก internet บ้านทรูเจ้าหน้าที่บอกให้คืนกล่อง true vision ซึ่งเราไม่ได้รับ
และให้เราไปแจ้งความว่าเราไม่ได้รับกล่อง เราสฃสัยว่าคือมันต้องเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรอคะ ใครเคยเจอปัญหานี้หรือไม่
Ps เราเข้าไปติดต่อสาขาเดอะมอลล์ท่าพระค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อTrue intelligence
ของเราTrue internetบ้านวันที่มาติดตั้งมีแค่เล้าเตอร์net และadepterเท่านั่น วันนี้โทรไป1242ต้องการยกเลิกปรากฏว่าต้องนำกล่องtrueidไปคืนด้วย เอาเปรียบผู้บริโภคค่ะพนักงานไม่ได้ให้มาแล้วจะให้คืนและชดใช้ให้
สมาชิกหมายเลข 8854147
True IDTV
ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อกล่องทรูได้ สามารถส่งกล่องคืนและยกเลิกได้ไหมคะ กล่องไวฟายอยู่นอกห้อง ทีวีอยู่ในห้อง มันต่อสายเลนไม่ได้ค่ะ เลยอยากจะคืน ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8848217
กล่อง true vision ช่างซ่อมแล้วเอากลับไป แต่ ทางศูนย์บอก เราต้องจ่ายค่าอุปกรณ์
ขอปรึกษาค่ะ มีน้องที่รู้จักมาปรึกษาว่า เขาได้ไปทำเรื่องขอยกเลิก internet บ้าน และกล่องtrue vision ซึ่งเขาใช้บริการมา มากกว่า 5 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้ง internet บ้าน และกล่อง true vision มีปัญหาตลอด
สมาชิกหมายเลข 721115
จะยกเลิกเน็ทบ้านทรูขนของทั้งหมดไปคืนบอกว่ามีค่าปรับ ทั้งที่เราได้รับอุปกรณ์เท่านี้
วันนี้ไปติดต่อยกเลิกเน็ทบ้านของทรู ขนอุปกรณ์ที่ได้รับไปคืนทั้งหมด แต่จนท.บอกคืนอุปกรณ์ไม่ครบ เราก็แจ้งว่าเรารับมาเท่านี้จริงๆ แต่จนท.บอกยืนยันว่าในระบบมีรับกล่อง True id ไป 2กล่อง เราเลยขอหลักฐานการเซ
สมาชิกหมายเลข 3772217
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true vision มาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลยครับ
ตอนแรกพนักงานให้เอากล่องเก่ามาเปลี่ยน จากกล่องที่เสียบการ์ดเป็นกล่อง ทรูไอดี ตัวใหม่ แต่พอเอามา พนักงานแจ้งว่ามีกล่องทรูไอดีอยู่เเล้วอีก 1 กล่อง (พนักงานเเจ้งว่ามีข้อมูลว่า ผมมีตั้งแต่ปี 2021 มั้งถ้าผ
สมาชิกหมายเลข 8467067
ติดเน็ตทรูมาเป็น 10 ปี พอเราจะยกเลิกกลับต้องจ่ายหลายพันบาท
เรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านเราที่ต่างจังหวัด แม่ได้ติดอินเทอร์เน็ตบ้านของทรูไว้ ซึ่งตอนนี้แม่อยู่ต่างประเทศและผู้ที่ใช้ wifi ที่บ้านก็คือยาย >>> มันเกิดจากการที่ได้รับแจ้งว่าต้องเป
สมาชิกหมายเลข 7474425
ยกเลิก True Convergence
ขอแบ่งเป็นข้อๆให้ จนท. อ่านสะดวกขึ้นนะครับ 1. อยากยกเลิก True Convergence แล้วติดเป็นเน็ตบ้านโดยตรงที่ไม่พ่วงโปรใดๆ เป็นเน็ตบ้านเพียวๆ ผมสามารถเรียกช่างมาติดตั้ง 2. แล้วคืนอุปกรณ์ของ True Convergence
สมาชิกหมายเลข 2496449
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ
จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง 1242 รอมาสามวันแล้วนะ true vision ขึ้น er16 มาสามวันแล้ว ถ้าผ่านไปอีก1 ชั่วโมง ผมจะยกเลิกทุกอย่างที่เป็น true แล้วนะ ทำ ai มาแล้วไม่ได้ตอบโจทย์อะไรเลย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอมาต
สมาชิกหมายเลข 8339022
คุณ intelligence ขอให้ตรวจสอบเรื่องการเรียกเก็บค่าอุปกรณ์กรณียกเลิกเบอร์ true
คุณ intelligence เรื่อง ขอให้ตรวจสอบเรื่องการเรียกเก็บค่าอุปกรณ์กรณียกเลิกเบอร์ true เนื่องจากได้ทำการคืนอุปกรณ์ตามภาพที่แนบทั้งหมดที่ทรูชอปเมื่อวันที่ 26 ม
เด็กแต้ม
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูแบบรายเดือนต้องติดต่อเบอร์เจ้าหน้าที่ true เบอร์ไหนคะ
คือเราอยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือน truemove h เบอร์ 0645714225 ไม่รู้เป็นแพ็คเกจอะไรแต่อยากยกเลิกไม่อยากใช้แล้วค่ะเพราะแพงเกินจ่ายไม่ไหว #truemoveh #เจ้าหน้าที่ TrueMove h #ติดต่อยังไง #ต้องการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 5570740
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true visionมาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลย
และให้เราไปแจ้งความว่าเราไม่ได้รับกล่อง เราสฃสัยว่าคือมันต้องเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรอคะ ใครเคยเจอปัญหานี้หรือไม่
Ps เราเข้าไปติดต่อสาขาเดอะมอลล์ท่าพระค่ะ