หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true visionมาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลย
กระทู้คำถาม
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueVisions
มีใครเคยเจอกรณีนี้ไหมคะ เข้าไปแจ้งยกเลิก internet บ้านทรูเจ้าหน้าที่บอกให้คืนกล่อง true vision ซึ่งเราไม่ได้รับ
และให้เราไปแจ้งความว่าเราไม่ได้รับกล่อง เราสฃสัยว่าคือมันต้องเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรอคะ ใครเคยเจอปัญหานี้หรือไม่
Ps เราเข้าไปติดต่อสาขาเดอะมอลล์ท่าพระค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true vision มาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลยครับ
ตอนแรกพนักงานให้เอากล่องเก่ามาเปลี่ยน จากกล่องที่เสียบการ์ดเป็นกล่อง ทรูไอดี ตัวใหม่ แต่พอเอามา พนักงานแจ้งว่ามีกล่องทรูไอดีอยู่เเล้วอีก 1 กล่อง (พนักงานเเจ้งว่ามีข้อมูลว่า ผมมีตั้งแต่ปี 2021 มั้งถ้าผ
สมาชิกหมายเลข 8467067
จะยกเลิกเน็ทบ้านทรูขนของทั้งหมดไปคืนบอกว่ามีค่าปรับ ทั้งที่เราได้รับอุปกรณ์เท่านี้
วันนี้ไปติดต่อยกเลิกเน็ทบ้านของทรู ขนอุปกรณ์ที่ได้รับไปคืนทั้งหมด แต่จนท.บอกคืนอุปกรณ์ไม่ครบ เราก็แจ้งว่าเรารับมาเท่านี้จริงๆ แต่จนท.บอกยืนยันว่าในระบบมีรับกล่อง True id ไป 2กล่อง เราเลยขอหลักฐานการเซ
สมาชิกหมายเลข 3772217
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่กล่องหายไปแล้ว ศูนย์เรียกเก็บค่ากล่อง4000+ทำไงได้บ้างครับ
เอาอุปกรณ์ไปยกเลิกที่shopแล้วแต่กล่องtvของทรูหายศูนย์แจ้งว่าต้องเสียค่ากล่อง4000+ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1081976
เชื่อม Smart Card ของ True Vision กับแอพ
ตอนนี้ผมต้องการดู f1 ในห้องผมแต่กล่อง True Vision มันต้องอยู่ห้องนั่งเล่น แล้วผมสงสัยว่าถ้าเชื่อมบัตรกับแอพมันจะคิดค่าบริการเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6760888
ยกเลิกใช้บริการกับทรูมาเป็นชาติแล้วยังตามหลอกหลอนไม่เลิก #true #truemove
สวัสดีค่ะ ขอระบายก่อนเมื่อวันที่ 4 เดือน มกราคม 2568 ไประงับการใช้งานกับทรูที่สาขา ปัญหาคือ net หลุดบ่อย ไฟดับ ลมพัด ฝนตก ครึ้มๆ เอะอะ เน็ตตาย ใช้ไม่ได้ เหนื่อยจะโทรแจ้ง สรุปคือ ไปยกเลิก ทำเรื่อง เขี
สมาชิกหมายเลข 4652966
กล่อง true vision ช่างซ่อมแล้วเอากลับไป แต่ ทางศูนย์บอก เราต้องจ่ายค่าอุปกรณ์
ขอปรึกษาค่ะ มีน้องที่รู้จักมาปรึกษาว่า เขาได้ไปทำเรื่องขอยกเลิก internet บ้าน และกล่องtrue vision ซึ่งเขาใช้บริการมา มากกว่า 5 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้ง internet บ้าน และกล่อง true vision มีปัญหาตลอด
สมาชิกหมายเลข 721115
ติดเน็ตทรูมาเป็น 10 ปี พอเราจะยกเลิกกลับต้องจ่ายหลายพันบาท
เรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านเราที่ต่างจังหวัด แม่ได้ติดอินเทอร์เน็ตบ้านของทรูไว้ ซึ่งตอนนี้แม่อยู่ต่างประเทศและผู้ที่ใช้ wifi ที่บ้านก็คือยาย >>> มันเกิดจากการที่ได้รับแจ้งว่าต้องเป
สมาชิกหมายเลข 7474425
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน true ต้องการยกเลิก แต่เจอปัญหาติดสัญญาผูกพันถึงปี 2027
ผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน true พ่วงมือถือ ที่เรียกว่า ทรู คอนเวอร์เจนซ์ เดิมใช้งานมาหลายปีแล้ว มั่นใจว่าเกิน 2 ปีแล้ว (ดูกล่องเราเตอร์ ระบุ 04/2019) แต่มาต้นปีนี้ จนท.โทรมาเสนอปรับความเร็วเป็น 1000/1000
หงส์แดงผงาดฟ้า
เบอร์true 5G รายเดือน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งานอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8990505
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true visionมาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลย
และให้เราไปแจ้งความว่าเราไม่ได้รับกล่อง เราสฃสัยว่าคือมันต้องเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรอคะ ใครเคยเจอปัญหานี้หรือไม่
Ps เราเข้าไปติดต่อสาขาเดอะมอลล์ท่าพระค่ะ