หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true visionมาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลย
กระทู้คำถาม
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueVisions
มีใครเคยเจอกรณีนี้ไหมคะ เข้าไปแจ้งยกเลิก internet บ้านทรูเจ้าหน้าที่บอกให้คืนกล่อง true vision ซึ่งเราไม่ได้รับ
และให้เราไปแจ้งความว่าเราไม่ได้รับกล่อง เราสฃสัยว่าคือมันต้องเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรอคะ ใครเคยเจอปัญหานี้หรือไม่
Ps เราเข้าไปติดต่อสาขาเดอะมอลล์ท่าพระค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true vision มาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลยครับ
ตอนแรกพนักงานให้เอากล่องเก่ามาเปลี่ยน จากกล่องที่เสียบการ์ดเป็นกล่อง ทรูไอดี ตัวใหม่ แต่พอเอามา พนักงานแจ้งว่ามีกล่องทรูไอดีอยู่เเล้วอีก 1 กล่อง (พนักงานเเจ้งว่ามีข้อมูลว่า ผมมีตั้งแต่ปี 2021 มั้งถ้าผ
สมาชิกหมายเลข 8467067
จะยกเลิกเน็ทบ้านทรูขนของทั้งหมดไปคืนบอกว่ามีค่าปรับ ทั้งที่เราได้รับอุปกรณ์เท่านี้
วันนี้ไปติดต่อยกเลิกเน็ทบ้านของทรู ขนอุปกรณ์ที่ได้รับไปคืนทั้งหมด แต่จนท.บอกคืนอุปกรณ์ไม่ครบ เราก็แจ้งว่าเรารับมาเท่านี้จริงๆ แต่จนท.บอกยืนยันว่าในระบบมีรับกล่อง True id ไป 2กล่อง เราเลยขอหลักฐานการเซ
สมาชิกหมายเลข 3772217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true visionมาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลย
และให้เราไปแจ้งความว่าเราไม่ได้รับกล่อง เราสฃสัยว่าคือมันต้องเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรอคะ ใครเคยเจอปัญหานี้หรือไม่
Ps เราเข้าไปติดต่อสาขาเดอะมอลล์ท่าพระค่ะ