หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true visionมาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลย
กระทู้คำถาม
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueVisions
มีใครเคยเจอกรณีนี้ไหมคะ เข้าไปแจ้งยกเลิก internet บ้านทรูเจ้าหน้าที่บอกให้คืนกล่อง true vision ซึ่งเราไม่ได้รับ
และให้เราไปแจ้งความว่าเราไม่ได้รับกล่อง เราสฃสัยว่าคือมันต้องเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรอคะ ใครเคยเจอปัญหานี้หรือไม่
Ps เราเข้าไปติดต่อสาขาเดอะมอลล์ท่าพระค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
---==== ยกเลิก Truevision กี่เดือน กี่วัน ถึงจะได้เงินค่าประกันกล่องคืน หรือ Truevision จะทำเงียบ ๆ ไปครับ ====---
สอบถาม Truvision ครับ ผมยกเลิก Truvision ตั้งแต่ premier league ปิดฤดูกาล เอากล่อง อุปกรณ์ คืนที่ True shop สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ตั้งแต่วันที่ 02/06/2556 จนถึงวันนี้ 22/11/2556 ยังไม่ได้คืนเงินเลยโทร
T-o-m
สมัครโปร True online พ่วง True vision แต่ช่างไม่ได้ให้กล่อง True vision
ไม่แน่ใจใครเคยเจอมั้ยครับ คือที่บ้านสมัครโปรสุข x3 ซึ่งพ่วง internet และได้ดู truevision ฟรี ซึ่งที่บ้านตอนนั้นก็ใช้จานทรูอยู่ ก็เข้าใจว่า truevision ฟรีคืออันที่ดูอยู่นั่นแหละ เพราะตอนติดตั้งช่างก็ไม
สมาชิกหมายเลข 864063
สอบถาม True Vision
ขอสอบถามการยกเลิก True Vision บ้านที่ติดตั้ง ลำลูกกา ปทุมธานี จะดำเนินการไปยกเลิกที่ Trueshop สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้หรือไม่ครับ (ใกล้ที่ทำงาน
suwit_tee
จะยกเลิกเน็ทบ้านทรูขนของทั้งหมดไปคืนบอกว่ามีค่าปรับ ทั้งที่เราได้รับอุปกรณ์เท่านี้
วันนี้ไปติดต่อยกเลิกเน็ทบ้านของทรู ขนอุปกรณ์ที่ได้รับไปคืนทั้งหมด แต่จนท.บอกคืนอุปกรณ์ไม่ครบ เราก็แจ้งว่าเรารับมาเท่านี้จริงๆ แต่จนท.บอกยืนยันว่าในระบบมีรับกล่อง True id ไป 2กล่อง เราเลยขอหลักฐานการเซ
สมาชิกหมายเลข 3772217
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true vision มาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลยครับ
ตอนแรกพนักงานให้เอากล่องเก่ามาเปลี่ยน จากกล่องที่เสียบการ์ดเป็นกล่อง ทรูไอดี ตัวใหม่ แต่พอเอามา พนักงานแจ้งว่ามีกล่องทรูไอดีอยู่เเล้วอีก 1 กล่อง (พนักงานเเจ้งว่ามีข้อมูลว่า ผมมีตั้งแต่ปี 2021 มั้งถ้าผ
สมาชิกหมายเลข 8467067
ติดเน็ตทรูมาเป็น 10 ปี พอเราจะยกเลิกกลับต้องจ่ายหลายพันบาท
เรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านเราที่ต่างจังหวัด แม่ได้ติดอินเทอร์เน็ตบ้านของทรูไว้ ซึ่งตอนนี้แม่อยู่ต่างประเทศและผู้ที่ใช้ wifi ที่บ้านก็คือยาย >>> มันเกิดจากการที่ได้รับแจ้งว่าต้องเป
สมาชิกหมายเลข 7474425
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู กล่องทีวีหาไม่เจอ จะมีค่าปรับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ พนักงานงานแจ้งจะมีการเสียค่าปรับสองพันกว่า มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนก็เกือบเก้าร้อย ยังจะมาหัก
สมาชิกหมายเลข 4573407
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูทางออนไลน์ได้ไหม
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนค่ะ เป็นโปรหลักเลย พอดีมีเน็ตบ้านแล้ว และไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกบ่อย ลองยกเลิกในแอพทรูมันทำไม่ได้ ทำได้แค่โปรเสริม ไม่อยากใช้เน็ตแล้ว เป็นซิมรายเดือนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3720711
อยากติดต่อTrue intelligence
ของเราTrue internetบ้านวันที่มาติดตั้งมีแค่เล้าเตอร์net และadepterเท่านั่น วันนี้โทรไป1242ต้องการยกเลิกปรากฏว่าต้องนำกล่องtrueidไปคืนด้วย เอาเปรียบผู้บริโภคค่ะพนักงานไม่ได้ให้มาแล้วจะให้คืนและชดใช้ให้
สมาชิกหมายเลข 8854147
มีสัญญา 24 เดือน สามารถยกเลิกการใช้งาน จากทรูได้ไหม หากทรูเองไม่ได้ให้สิทธิพิเศษตามที่ตกลงไว้?
ได้สมัครเบอร์สวยไป เบอร์ 9999 ด้วยแพ็กเกจรายเดือนของ 5G SUPER SPORTS AND ENTERTAINMENT ด้วย ราคา 1999 บาท ช่วงปลายเดือน มกรา 68 ซึ่งจ่ายล่วงหน้าเป็นหลักหมื่นบาทไปก่อนแล้ว ทางTrueได้ระบุจะให้ true visi
สมาชิกหมายเลข 8991803
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true visionมาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลย
และให้เราไปแจ้งความว่าเราไม่ได้รับกล่อง เราสฃสัยว่าคือมันต้องเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรอคะ ใครเคยเจอปัญหานี้หรือไม่
Ps เราเข้าไปติดต่อสาขาเดอะมอลล์ท่าพระค่ะ