หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถาม เจ้าหน้าที่ True ครับ พอดีเติมเงินแล้ว ยอดมันโดนหัก แต่มันไม่หักเข้าโปรครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
อยากสอบถาม เจ้าหน้าที่ True ครับ พอดีเติมเงินแล้ว ยอดมันโดนหัก แต่มันไม่หักเข้าโปรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนตtrueแอบลดวันหรือป่าว
ผมอยากรู้เพราะผมเติมเนตโปร7วันแต่มันจะใช้ได้6วันอย่างเช่นผมเติมวันที่20เนตจะหมดวันที่26เวลา23:59 มันใช้ไปแค่6วันเองเมื่อ3-4เดือนที่แล้วเติม7วัน เติมวันที่20 มันจะหมดวันที่27 เวลา23:59 ผมอยากรู้ว่าเนตท
สมาชิกหมายเลข 9214816
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู True อย่างไร
ปัญหาคือ เติมเงินจาก ทรูมันนี่วอเลต ไปเครื่องแม่ เงินไม่เข้า แต่เงินตัดยอดคงเหลือที่เติมไป
สมาชิกหมายเลข 1703641
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ
เติมเงินช้าแล้วระบบไม่ยอมตัด อยากได้แพ๊คเกจเดิม โทรไปฝากเรื่องไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับครับ จะรีบใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 9066414
ติดต่อเช้าหน้าที่ทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากครับ มีวิธีการติดต่อง่ายๆมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8307169
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
ปรึกษาการร้องเรียน : True Corporation
สวัสดีครับ ผมตัดสินใจซื้อซิมใหม่ 49 บาท และเติมเงิน 490 บาท เพื่อซื้อบริการโรมมิ่ง 449 บาท (ไม่รวม Vat) โดยเข้าใจว่า Package ให้ฟรีประกันเดินทางจาก 2 แหล่งข้อมูล 1. ข้อมูลตาม website ตามภาพ 2. สอบ
สมาชิกหมายเลข 1729941
ทรูมูฟหักเงิน
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินไป 20 บาท 3 ครั้งโดนหักเงินหมดเลย ไม่ทราบว่าอยากรู่สาเหตุของการโดนหัก้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9214595
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
สมัครเน็ตTrueไปแล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้
สมัครเน็ตแล้วแต่ไม่สามาเล่นได้ค่ะ ข้อความsmsที่สมัครก็ไม่เข้า เช็อค*900#ก็ไม่มีที่สมัคร แต่โดนหักเงินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7558915
ทรูได้แจ้งว่ามียอดค้างยืม ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ยืมเลย
คือวันนี้เราได้รับกล่องข้อความว่า คุณมียอดยืมคงค้าง 57 บ. ระบบจะหักยอดยืมคงค้างคืน เมื่อคุณเติมเงินครั้งถัดไป อยู่ ๆ ก็เด้งขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เรายังไม่ได้กดโทรยืมด้วยซ้ำ ปกติถ้ากดโทรมันจะขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 7026457
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถาม เจ้าหน้าที่ True ครับ พอดีเติมเงินแล้ว ยอดมันโดนหัก แต่มันไม่หักเข้าโปรครับ