หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไงที่เห็นรถทั่วไปเข้าไปขับในช่องโดยสาร BRT
กระทู้คำถาม
การจราจร
ปัญหาสังคม
เห็นรถทั่วไปเข้าไปขับในช่องBRT มีความคิดเห็นยังไงกันบ้าง
สมควรหรือไม่สมวร
หรือคิดว่าแบ่งๆกันใช้งาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขับรถโดยสารBRTไม่รู้จักไฟแดงหรอครับ?
ผมขับรถกลับบ้านทางนี้เกือบทุกวัน เลยBRTถนนจันทร์มาจะมีแยกไฟแดงเลี้ยวไปทางพระราม3 ไม่รู้ว่าแยกนี้เรียกว่าอะไร ซึ่งแยกนี้นอกจากจะเลี้ยวขวาแล้ว ยังเป็นแยกที่ไว้กลับรถด้วย ตอนแรกผมก็นึกว่าผมผิดไม่ดูสัญญาน
สมาชิกหมายเลข 1571553
รถไฟ 3 สนามบิน ทำได้อยู่ 2 อย่าง ล้มสัญญาที่แก้ใหม่กับล้มประมูล ที่ควรเร่งทำคือทางคู่+รถ brt ตะวันออก
สัญญารถไฟ 3 สนามบินก็ทำการแก้ไขกันใหม่อยู่เรื่อย ยิ่งแก้ไป ก็มีแต่รัฐที่เป็นฝ่ายเสียเปรียบ เอื้อประโยชน์ให้เอกชนมากกว่า จึงควรยึดสัญญาเดิม ส่วน cp จะไม่ยอมทำรถไฟจนหมดอายุความก็ไม่เป็นไร รัฐสร้างรถไฟเอ
สมาชิกหมายเลข 4764697
ณ วันนี้ รถเมล์ BRT กทม. ยังเป็นคำตอบของคนกรุงเทพฯ หรือ ?
จากข่าวล่าสุด กระทู้ .. http://pantip.com/topic/30782081 และ http://pantip.com/topic/30782285 หลายความเห็นประนามคนขี่รถมอเตอร์ไซค์วิน อันนั้นก็ไม่ผิด ครับ แต่หากท่านใด มีภูมิลำเนาที่อยู่ หรือต้องใช
nasay
ต่างจังหวัดศึกษารถไฟฟ้าหลายรอบ ไม่สร้างซักที เปลืองงบมาก น่าจะให้ ev bus บริการฟรีซักพัก แล้วเก็บตังค์ ดูผลไป
หลายจังหวัดใหญ่ที่มีเป้าหมายว่าจะทำรถไฟฟ้า ส่วนมากก็จะเป็นรถไฟฟ้าระดับดิน ประเภทรถรางเบา วิ่งร่วมกับรถยนต์บนถนน ซึ่งก็มีการศึกษามาหลายรอบแล้ว แต่ไม่สร้างจริงซักที ที่จริงแล้ว ไม่ต้องมาศึกษาอะไรกันมาก
สมาชิกหมายเลข 4764697
ถ้าเปิดร้านอาหารแบ่งโซนนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้กับโซนลูกค้าทั่วไปแยกกัน สมาชิกมีความคิดเห็นยังไงกันบ้างคะ?
ร้านอาหารที่จะเปิด เราจะแบ่งร้านออกเป็น 2 โซน โซนแรกเป็นโซนสำหรับนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ กับโซนที่ 2 เป็นโซนของลูกค้าทั่วไปที่เข้ามาใช้บริการ โดยออกแบบร้านให้แบ่
สมาชิกหมายเลข 5960317
จากเซ็นทรัลพระราม 3 ไปฟิวเจอร์รังสิตด้วยวิธีไหนง่ายสุดครับ?
โดยปรกติผมนั่ง BRT ไปขึ้น BTS สาทร ไปหมอชิต แล้วนั่งรถตู้ ถึงจะไปได้ อยากทราบวิธีที่ดีกว่านี้ ไม่ค่อยเชี่ยวเรื่องการเดินทาง หาคนแนะนำครับ BRT 15฿,BTS 44฿,รถตู้ต่อ 35฿ (15+44+35=94฿) ซึ่งมันใช้เงินเยอะ
ToToGoInter
ถ้าจะมีขนส่งมวลชนลักษณะคล้ายรถรางกลับมาอีกครั้ง คิดว่าสมควรหรือไม่กับสภาพการจราจรใน กทม.
เมื่อสักประมาณต้นปี 2000 ตอนนั้นมีการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. แล้วมีโฆษณาของผู้สมัครคนหนึ่งที่จะทำสิ่งที่เรียกว่า รถเมล์ไฟฟ้า ที่ดูหน้าตาคล้ายรถราง มาเพื่อแก้ปัญหาขนส่งมวลชนใน กทม. โดยมีโฆษณาทั้งหมด 3 ชุด
สมาชิกหมายเลข 1274989
ได้เวลารื้อของเก่า BRTระบบใหม่เป็นแบบราง สวดยอดจริงลูกพี่ ของเก่าขาดทุนวัน จะรื้อทำใหม่อีกแล้ว
ตั้งแต่เปิดบริการมา เก็บค่าบริการได้ไม่กี่ร้อยล้าน ลงทุนไป 3000ล้าน พอหมดสัญญา จะเปลี่ยนเป้นแบบรางอีกแล้ว สมเป็นโครงการของพรรคแมงสาปจริงๆ แต่ว่าโครงการแบบนี้แหละ ผ่านฉลุย ไร้การตรวจสอบ นายมานิต เตชอ
สมาชิกหมายเลข 3422629
ผมอยากทราบว่า ทำไมรถโดยสาร BRT ถึงไม่สร้างสถานีหน้าสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงเทพครับ?
คืออันนี้ผมสงสัยมานานแล้วครับ ว่าทำไม BRT ถึงไม่สร้างสถานีหน้าธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ปกติถ้าเรานั่งรถ BRT มาจากสาทร ก็จะถึงสถานีนราราม 3 ที่อยู่บนถนนนราธิวาสฯ จากนั้นก็เลี้ยวเข้าถนนพระราม 3 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5001440
เราน่าจะออกกฏหมายสำหรับมอเตอร์ไซด์ดีไหมครับ เพื่อความคล่องตัวและปลอดภัย
บ้านเราคนส่วนใหญ่ใช้มอเตอร์ไซด์เพราะสะดวกรวดเร็วแล้วรถติดมาก ถึงเวลาหรือยังที่ควรมีกฏหมายเพื่อมอเตอไซด์โดยเฉพาะ เพื่อความคล่องตัวแล้วความปลอดภัยของพี่น้องชาวสองล้อ หลักๆเช่น ให้สวนเลนย้อนศรได้เลย เพีย
สมาชิกหมายเลข 5611266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การจราจร
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไงที่เห็นรถทั่วไปเข้าไปขับในช่องโดยสาร BRT
สมควรหรือไม่สมวร
หรือคิดว่าแบ่งๆกันใช้งาน