หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายจากDTACระวังเรื่องยอดเงินนะครับ
กระทู้สนทนา
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ผมย้ายจากDTACไปค่ายอื่น โดยมียอคที่ผมเงินชำระเกิน
สอบถาม Call Centerในขณะนั้น แจ้งว่ากำลังดำเนินการทางเอกสารเพื่อคืนเงิน
ผ่านมาประมาณสามเดือนตามเรื่องกับCall Centerอีกครั้ง วันนี้แจ้งว่าไม่มียอดค้าง
ฝากเตือนผู้ใช้ DTAC ระวังเรื่องยอดเงินนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
DTAC รบกวนชี้แจงเกี่ยวกับการส่งจดหมาย 'ทวงหนี้' หน่อยค่ะ
** ยืม account เพื่อนมา ** Dtac คะ อะไรคือการจ้างสำนักงานกฎหมายให้ส่งใบทวงหนี้มาที่บ้านทั้งๆ ที่ไม่มีการแจ้งเตือนยอดค้างชำระ สมาชิกในครอบครัวล้วนแต่เป็นลูกค้ามากว่าสิบปี ไม่เคยค้างชำระค่าบริการ แต่
A(S)o(M)N
DTAC - อยู่ๆ ก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2556 ได้ยังไง
ปกติจขกท.ชำระค่าบริการ DTAC ผ่าน e-service ทุกเดือน เดือนนี้ก็เช่นกัน เปิดไปเจออยู่ๆ มียอดค้างชำระตั้งแต่ 10/2556 หืมมมมมม ทุกเดือนที่เปิดไม่เคยมียอดค้างชำระ อยู่ๆ เดือนนี้มียอด 173.52 โผล่มาได้ยัง
I am Pook
ทำไม dtac สมัครเบอร์ง่าย แต่ยกเลิกยาก
ต้องการจะยกเลิกเบอร์ดีเทคซึ่งเป็นเบอร์เสริมจากเบอร์หลัก แต่การดำเนินการยากมาก เพราะต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอง แต่ตอนสมัครคือมี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่น และส่งซิมให้ถึงบ้าน แต่ที่งงก็คือ ซิมที่
สมาชิกหมายเลข 9048739
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
ขอย้ายค่าย true
การขอขอย้ายค่าย true ลำบากจริงๆนะครับ เมื่อวานลองขอย้ายค่ายออนไลน์ ทั้งเบอร์ true และ dtac ของdtac ไม่มีปัญหา แต่ของทรู เราขอยืนยันจะย้ายค่าย ทั้งๆที่ไม่มีค้างชำระ มีการแจ้งสิทธิประโยชน์ แต่เราไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 7738607
แสบมาก Dtac
ขอเตือน พี่น้องชาวไทยทุกท่านครับ ว่า อย่าได้เผลอไปใช้ บริการเป็นลูกค้ารายเดือน dtac หรือ ดีแตก ใจจริงผม ต้องการจะเปลี่ยนจาก การใช้งานลูกค้า ระบบรานเดือนของ dtac เป็นระบบเติมเงิน เพราะ โปรโมชั่นเดิมคร
สมาชิกหมายเลข 1459615
ถึง Dtac เรื่องการขอเบอร์ที่ถูกระงับคืน
ถึง Dtac เรื่องการขอเบอร์ที่ถูกระงับคืน เนื่องจากมีการใช้เบอร์รายเดือน และมีการค้างชำระเข้าเดือนที่ 2 และมีการตัดสัญญาณ ไป วันที่ 8 พ.ค 62 ที่ผ่านมา เนื่องด้วยมีการย้ายบ้าน และ ไม่ได้รับจดหมายแจ้งเตื
สมาชิกหมายเลข 3368748
ทำไมไปชำระค่าบริการ Dtac ที่ช็อปทรูแล้วใช้งานไม่ได้พนักงานบอกรอเปิด-ปิดเครื่อง15นาที ตอนนี้ชั่วโมงกว่าแล้ว
ติดต่อ Call center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8917825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายจากDTACระวังเรื่องยอดเงินนะครับ
สอบถาม Call Centerในขณะนั้น แจ้งว่ากำลังดำเนินการทางเอกสารเพื่อคืนเงิน
ผ่านมาประมาณสามเดือนตามเรื่องกับCall Centerอีกครั้ง วันนี้แจ้งว่าไม่มียอดค้าง
ฝากเตือนผู้ใช้ DTAC ระวังเรื่องยอดเงินนะครับ