เงินหายจากบัญชีธนาคารกสิกรไทย ส่งเรื่องทักท้วงไปแล้วอีกนานแค่ไหนจะได้ความคืบหน้า ?

จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/30928644 และกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/30923331

วันจันทร์ > แจ้งเรื่อง ส่งเอกสาร รายละเอียด > โทรกลับมาตอบว่าลองตัดบัตรมั้งค่ะ > กำลังติดต่อกับบริษัทอยู่
วันอังคาร > โทรไปถาม เล่ารายละเอียด รับเรื่อง จะดำเนินการตรวจสอบอย่างเร่งด่วนให้ค่ะ
วันพุธ > โทรมาอีกเบอร์ ให้โทรกลับ พอโทรไป ถามอีกว่า เรื่องเป็นยังไงค่ะ ? สรุปส่งเอกสาร รายละเอียดไปไม่อ่าน แจ้งเรื่องไว้ไม่มีการบันทึกหรือ ? > สรุปได้ความว่าจะทำการทักท้วงขอเงินคืนให้นะค่ะ > ตอนเย็นโทรมาถามเรื่องอีกที แต่สรุปได้แค่ว่าสะดวกให้ติดต่อเวลาไหน
วันพฤหัส > ไม่มีการติดต่อมา และไม่ได้สอบถามไป คิดว่ากำลังดำเนินการให้อยู่ > ตอนดึกส่งข้อความหลังไมค์ไป ได้รับคำตอบว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสารอยู่ค่ะ
วันศุกร์ > โทรไปถามอีกที ได้รับคำตอบว่า กำลังติดต่อบริษัทอยู่

ทั้งหมดนี้ พร้อมกับคำลงท้ายว่า ถ้าได้ความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งไปอีกทีนะค่ะ สรุปไม่เห็นจะมีอะไรคืบหน้าเลย ทำงานยังไงกันหว่า อีกคนบอกเรื่องไปถึงตรงนี้แล้ว อีกคนบอกกำลังเริ่มทำ เอ๊ะ ยังไง ตอบก็เป็นวงกว้างๆ ไม่บอกรายละเอียด

ถ้าบอกเช่น ตอนนี้กำลังติดต่อบริษัทอยู่ในส่วนของการขอเงินคืน หรือ กำลังติดต่อบริษัทอยู่เพื่อตรวจสอบว่ามีการเรียกเก็บเงินซ้ำหรือไม่ ซึ่งมันคือการติดต่อเหมือนกัน แต่ทำในขั้นตอนที่แตกต่างกันแล้ว ตอนนี้ก็เลยไม่รู้ว่าดำเนินการถึงไหนอย่างไร

ถามทีไรก็ตอบตามสคริป กำลังดำเนินการให้ค่ะ มีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบผ่านทางโทรศัพท์นะค่ะ
สงสัยจะเอาคืนยากละมั้งเนี่ยเงินจากธนาคารนี้ ค้นหาในกูเกิ้ลก็เจอแต่กรณีเงินหาย แต่ทำอะไรไม่ได้อีก

ปล. เจอใน Kbank Live เรื่องการขอเงินคืน มีคนบ่นว่า ธนาคารบอก 45-60 วันทำการ แต่พอเงินไม่ได้คืน ถามไปอีกตอบ 45-80 วันทำการ แล้วสุดท้ายไปถามใน Kbank Live ตอบ 45-87 วันทำการ นี่สรุปจะยืดออกไปเรื่อยๆ หรือนี่ ?

ขออนุญาติ tag ห้อง เกมออนไลน์ ด้วยนะค่ะ พอดีซื้อ ffxiv จาก se ไม่แน่ใจว่า se จะมีการเรียกเก็บซ้ำซ้อนหรือไม่ เพราะประกาศยุติขายเกมไปตั้งแต่ 28 สิงหาคม แต่ธนาคารบอก se เรียกเก็บเงินวันที่ 31 สิงหาคม ค่ะ

edit รู้สึกว่า tag เกมออนไลน์หาย -*- ระบบตัดเองอัตโนมัติหรือเปล่าคะนี่ หรือมีคนแจ้งลบ ?
edit2 เพิ่งรู้ว่าทีมงานจัดการ tag ประเด็นก็ไม่ค่อยเกี่ยวเท่าไหร่ แต่ทางธนาคารแจ้งมาว่าบริษัทขายเกมเรียกเก็บเงินมา

**edit3** ได้รับแจ้งจากธนาคารแล้วนะค่ะ ดำเนินการขอเงินคืนไปทาง Visa เนื่องจากจะต้องใช้เวลาทำการนาน 35-60 วัน ซึ่งทางธนาคารไม่สามารถรอนานได้ถึงขนาดนั้นเพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้า จึงได้ทำเรื่องขออนุมัติเงินคืนให้ลูกค้าก่อนแล้วจะตามเรื่องจาก Visa เองในภายหลัง ฉะนั้นตอนนี้เราได้ยอดเงินคืนมาแล้วค่ะ ขอขอบคุณที่ช่วยดำเนินการให้อย่างเร่งด่วนที่สุด ภายใน 5 วัน ^/\^
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่