พอดีว่าเพื่อนทำธุรกิจขายของทางออนไลน์ค่ะ ซึ่งผู้ที่ซื้อไปนั้นไม่แน่ใจว่าเป็นเจ้าของธุรกิจที่แข่งขันในเชิงไม่สร้างสรรค์ หรือ คนที่คิดจะกลั่นแกล้งทางธุรกิจ เรื่องเป็นอยู่ว่าเพื่อนขายกระเป๋าหนัง และเสื้อผ้าค่ะ ซึ่งส่งไปให้ลูกค้าและของไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน เพราะว่าราคาค่อนค้างสูง และต้องการภาพลักษณ์ที่ดี แต่ปรากฏว่าผู้ที่ซื้อไปมาโพสต์ลงใน Facebook ว่าสินค้ามีปัญหา สินค้าภายนอกขาด แต่เพื่อนก็ยืนยันเลยค่ะว่าตัวสินค้าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน
แต่เมื่อผู้ที่ซื้อไปนั้นบอกว่าสินค้ามีปัญหา ทางเพื่อนก็เลยต้องขอรับผิดชอบทั้งหมด โดยให้ผู้ซื้อเลือกระหว่างเปลี่ยนชิ้นใหม่ กับ คืนเงิน
เลยอยากขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ถ้าเจอแบบผู้ประสงค์ไม่ดีในลักษณะแบบนี้ ควรแก้ปัญหาอย่างไรดีคะ
ขอบคุณค่ะ
ถ้ามีคนโจมตีทางธุรกิจ จะแก้ไขอย่างไรดีคะ
แต่เมื่อผู้ที่ซื้อไปนั้นบอกว่าสินค้ามีปัญหา ทางเพื่อนก็เลยต้องขอรับผิดชอบทั้งหมด โดยให้ผู้ซื้อเลือกระหว่างเปลี่ยนชิ้นใหม่ กับ คืนเงิน
เลยอยากขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ถ้าเจอแบบผู้ประสงค์ไม่ดีในลักษณะแบบนี้ ควรแก้ปัญหาอย่างไรดีคะ
ขอบคุณค่ะ