ประมาณ วันที่ 5/8/56 มี จนท. ของ บ. ติดต่อมา เพื่อทวงถามเรื่องชำระค่างวด
ดิฉัน จึงบอกไปว่า ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้เลย (เพราะใบเก่า หลังจากที่ให้พี่ไปจ่ายแล้ว จะไม่ได้ตาม เก็บ)
เพราะเอกสารต้องส่งมาทุกเดือนอยู่แล้ว และดิฉันก็ต้องดูยอด ก่อนชำระ
จนท แจ้งว่าเป็นวันสุดท้ายที่จะไม่เสียค่าปรับ ดิฉันจึงบอกว่าไม่สะดวก (จนท บอกทุกทีจะจ่ายก่อนวันที่ 5 เดือนนี้เลยโทรมาถาม) เพราะตอนที่เขาโทรมาก็เย็นมากและฝนก็ตกหนัก กำลังขับรถกลับบ้าน ซึ่ง เซเว่น กับ บ้านก็ไกลกัน (เป็นที่สะดวกจ่ายที่สุด)
สรุป จนท บอกว่า งั้นจะลงรายละเอียดไว้ ไม่เสียค่าปรับ แต่ต้องจ่ายไม่เกินวันที่ 6 และเขาก็แจ้งยอดมา
ปรากฏว่า เมื่อใบแจ้งหนี้ ของเดือน นี้มา กลับมี ค่าปรับ
ดิฉันติดต่อไปที่ส่วน กลาง ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ คุณลัดดาวัลย์ รับสาย และโอนต่อ รอสายเป็นครึ่ง ชม. จนสายตัดไปเอง
จึงติดต่อเข้าไปใหม่ ที่เดิม คุณทิพย์สุคนธ์ รับเรื่อง บอกจะส่งต่อใให้ จนท. ติดต่อกลับ จนวันนี้ ก็ยังเงียบไป
_ เพื่อ เรียกเก็บค่าปรับแต่ละเดือนเท่านั้นหรือ?
_นี่คือ คุณภาพ และมาตรฐาน รวมถึงนโยบาย ของ บ.หรือค่ะ
_เงินที่ ลูกค้าเสียจ่ายไปทุกเดือน ไม่รวมค่าเซอร์วิส หรือ?
_เป็นแค่เงินเดือน ให้พนักงาน เอาไปซื้อเครื่องสำอางค์ เพื่อแต่งตัวสวยแข่งกันเท่านั้นหรือ?
_พนักงาน ของ บ. มีหน้าที่และความรับผิดชอบ ของคำว่า "บริการ"อย่างไรกันค่ะ?
_แบบนี้ ยุติธรรมกับลูกค้าแล้วหรือค่ะ?
ดิฉัน ฝากเรื่องร้องทุกข์ ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทำไม อิออน " โกหก หลอกลวง และโกงลูกค้า ค่ะ
ดิฉัน จึงบอกไปว่า ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้เลย (เพราะใบเก่า หลังจากที่ให้พี่ไปจ่ายแล้ว จะไม่ได้ตาม เก็บ)
เพราะเอกสารต้องส่งมาทุกเดือนอยู่แล้ว และดิฉันก็ต้องดูยอด ก่อนชำระ
จนท แจ้งว่าเป็นวันสุดท้ายที่จะไม่เสียค่าปรับ ดิฉันจึงบอกว่าไม่สะดวก (จนท บอกทุกทีจะจ่ายก่อนวันที่ 5 เดือนนี้เลยโทรมาถาม) เพราะตอนที่เขาโทรมาก็เย็นมากและฝนก็ตกหนัก กำลังขับรถกลับบ้าน ซึ่ง เซเว่น กับ บ้านก็ไกลกัน (เป็นที่สะดวกจ่ายที่สุด)
สรุป จนท บอกว่า งั้นจะลงรายละเอียดไว้ ไม่เสียค่าปรับ แต่ต้องจ่ายไม่เกินวันที่ 6 และเขาก็แจ้งยอดมา
ปรากฏว่า เมื่อใบแจ้งหนี้ ของเดือน นี้มา กลับมี ค่าปรับ
ดิฉันติดต่อไปที่ส่วน กลาง ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ คุณลัดดาวัลย์ รับสาย และโอนต่อ รอสายเป็นครึ่ง ชม. จนสายตัดไปเอง
จึงติดต่อเข้าไปใหม่ ที่เดิม คุณทิพย์สุคนธ์ รับเรื่อง บอกจะส่งต่อใให้ จนท. ติดต่อกลับ จนวันนี้ ก็ยังเงียบไป
_ เพื่อ เรียกเก็บค่าปรับแต่ละเดือนเท่านั้นหรือ?
_นี่คือ คุณภาพ และมาตรฐาน รวมถึงนโยบาย ของ บ.หรือค่ะ
_เงินที่ ลูกค้าเสียจ่ายไปทุกเดือน ไม่รวมค่าเซอร์วิส หรือ?
_เป็นแค่เงินเดือน ให้พนักงาน เอาไปซื้อเครื่องสำอางค์ เพื่อแต่งตัวสวยแข่งกันเท่านั้นหรือ?
_พนักงาน ของ บ. มีหน้าที่และความรับผิดชอบ ของคำว่า "บริการ"อย่างไรกันค่ะ?
_แบบนี้ ยุติธรรมกับลูกค้าแล้วหรือค่ะ?
ดิฉัน ฝากเรื่องร้องทุกข์ ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ