หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าอยากยกเลิกการย้ายทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS 3G 2100
โทรศัพท์มือถือ
เดิมใช้ happy แต่เห็นโปรโมชั่น 1-2 call ที่ทำร่วมกับร้านค้าอื่นๆ น่าสนใจจึงอยากย้ายค่าย
แต่มีปัญหาเรื่องการลงทะเบีบนซิม พอไปลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแจ้ง call center 1175 บอกจะประสานงานให้และจะติดต่อกลับ
3 ครั้งแล้ว ไม่เคยทำอย่างที่รับปากไว้สักคน ไม่อยากย้ายค่ายแล้ว ไม่อยากติดต่อ call center ด้วย เหนื่อย เสียเวลา เสียตังค์ เสียความรู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
เบอร์ DTAC ยังไม่เปิดใช้งาน แต่ถูกยกเลิกซิม สามารถดึงเบอร์คืนได้ไหมคะ
ซื้อเบอร์เติมเงิน DTAC มา ลงทะเบียนซิมเรียบร้อย แต่ยังไม่เปิดใช้งาน หน้าซองระบุวันหมดอายุ 5/19 พอวันนี้จะเปิดใช้ซิม ระบบแจ้งว่าซิมถูกยกเลิกไปแล้ว โทรถาม call center บอกว่า ซิมถูกปิดใช้งาน วันที่
kaigifts
+++ DTAC แบบนี้ก็มีในโลก ระบบบริการลูกค้า แย่มาก +++
ตอนนี้ใช้ micro sim อยู่ ต้องการขอเปลี่ยนเป็น nano sim ซึ่งจังหวัดที่จขกท.อยู่มีเฉพาะ dtac center ซึ่งต้องเสียค่าเปลี่ยนซิม 29 บาท จึงมีเพื่อนแนะนำให้โทรขอกับทาง call center ให้จัดส่งทางไปรษณีย์จะไม่
สมาชิกหมายเลข 1055397
ซื้อซิม dtac มาใช้ไม่ได้ โทรเข้า call center บอกเงินไม่พอครับ
ลงทะเบียนซิมเรียบร้อย แต่ใช้เน็ตไม่ได้เลย ลองโทรหา call center แจ้งว่าเงินไม่พอเลยถาม call center ไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร สิ่งที่ลองทำแล้ว 1. ปิดเปิดเครื่องใหม่หลังลงทะเบียนซิม 2. กด *7773 เพื่อ รีเซ็
paisarn_s
รบกวนสอบถามais call center ครับ
รบกวนสอบถามครับ ผมพยายามจะติดต่อทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ทั้ง myAIS แล้ว ไม่ได้เรื่องเลย คือจะถามว่า ผมซื้อซิมเนต3เดือน 590 มาทดลองใช้แล้ว มันok สเถียรดี ชอบ พอใช้หมด50G แล้วสมัครแพ็คเสริมเป็นรายสัปดาห์ได้
พ่อไอ้โก๊ะ
ได้คุยกับคนกี่โมง call center ais
คืออยากคุยกับ call center ais เราท่องจะปรับโปรรายเดือนลง แต่โทรไปเบอร์ 1175 ได้คุยแต่กับ ai อะ แล้วมันจะได้คุยแก้ปัญหาตอนไหนเอ่ย ถ้าติดต่อยากแบบนี้ย้ายค่ายจบ ใช้มาตั้งนานแต่เดี๋ยวนี้ติดต่อยาก ราคาก็แ
สมาชิกหมายเลข 4075707
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
การซื้อของออนไลน์
ผม ขอออกมาเตือนว่า ใครคิดแต่ชื้อซิมอินเตอร์เน็ต ใน App ส้ม ขอขอให้ดูดีๆ เพราะว่ามีร้านขายซิม อินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่ ใน App ส้ม มักจะะลงทะเบียนซิม อินเตอร์เน็ต มาให้ลูกค้าเลย แล้วเวลา โทรศัพท์ ลูกค้าหาย
สมาชิกหมายเลข 9195691
ซื้อซิมมาใหม่ ยังไม่เปิดใช้ จะหมดอายุ 31/10/60 ติดต่อ True ไม่ได้ เลย .. ห่วยยยแตกกก
ซื้อซิมมาใหม่ ยังไม่เปิดใช้ จะหมดอายุ 31/10/60 ติดต่อ True ไม่ได้ เลย พอดี ซื้อเบอร์ มานานแล้ว เพิ่งมาดูซิมวันนี้ เห็นช้างซองเขียนว่า เปิดใช้ภายใน 31/10/60 (วันนี้) เลยรีบแกะใส่ซิม เพื่อใช้งาน แต่มัน
แมลงเม่า เหงาจัย
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 3G 2100
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าอยากยกเลิกการย้ายทำยังไงคะ
แต่มีปัญหาเรื่องการลงทะเบีบนซิม พอไปลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแจ้ง call center 1175 บอกจะประสานงานให้และจะติดต่อกลับ
3 ครั้งแล้ว ไม่เคยทำอย่างที่รับปากไว้สักคน ไม่อยากย้ายค่ายแล้ว ไม่อยากติดต่อ call center ด้วย เหนื่อย เสียเวลา เสียตังค์ เสียความรู้สึก