หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าอยากยกเลิกการย้ายทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS 3G 2100
โทรศัพท์มือถือ
เดิมใช้ happy แต่เห็นโปรโมชั่น 1-2 call ที่ทำร่วมกับร้านค้าอื่นๆ น่าสนใจจึงอยากย้ายค่าย
แต่มีปัญหาเรื่องการลงทะเบีบนซิม พอไปลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแจ้ง call center 1175 บอกจะประสานงานให้และจะติดต่อกลับ
3 ครั้งแล้ว ไม่เคยทำอย่างที่รับปากไว้สักคน ไม่อยากย้ายค่ายแล้ว ไม่อยากติดต่อ call center ด้วย เหนื่อย เสียเวลา เสียตังค์ เสียความรู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ AIS ยังมีบริการ call center ที่เป็นพนักงานไหมครับ
ตอนนี้ ais ยังให้บริการ call center ที่เป็นพนักงานอยู่ไหมครับ วันนี้ใช้ความพยายามติดต่อไปประมาณ 10 สาย เวลารอสายรวม 2 ชั่วโมง คุยแต่กับ bot โทรไป 02 ทั้ง 2 เบอร์ เบอร์นึงรอสาย เบอร์นึงติดต่อไม่ได้ โทร
เกษตรกรโลก
เบอร์ DTAC ยังไม่เปิดใช้งาน แต่ถูกยกเลิกซิม สามารถดึงเบอร์คืนได้ไหมคะ
ซื้อเบอร์เติมเงิน DTAC มา ลงทะเบียนซิมเรียบร้อย แต่ยังไม่เปิดใช้งาน หน้าซองระบุวันหมดอายุ 5/19 พอวันนี้จะเปิดใช้ซิม ระบบแจ้งว่าซิมถูกยกเลิกไปแล้ว โทรถาม call center บอกว่า ซิมถูกปิดใช้งาน วันที่
kaigifts
+++ DTAC แบบนี้ก็มีในโลก ระบบบริการลูกค้า แย่มาก +++
ตอนนี้ใช้ micro sim อยู่ ต้องการขอเปลี่ยนเป็น nano sim ซึ่งจังหวัดที่จขกท.อยู่มีเฉพาะ dtac center ซึ่งต้องเสียค่าเปลี่ยนซิม 29 บาท จึงมีเพื่อนแนะนำให้โทรขอกับทาง call center ให้จัดส่งทางไปรษณีย์จะไม่
สมาชิกหมายเลข 1055397
ซื้อซิม dtac มาใช้ไม่ได้ โทรเข้า call center บอกเงินไม่พอครับ
ลงทะเบียนซิมเรียบร้อย แต่ใช้เน็ตไม่ได้เลย ลองโทรหา call center แจ้งว่าเงินไม่พอเลยถาม call center ไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร สิ่งที่ลองทำแล้ว 1. ปิดเปิดเครื่องใหม่หลังลงทะเบียนซิม 2. กด *7773 เพื่อ รีเซ็
paisarn_s
ซื้อซิมมาใหม่ ยังไม่เปิดใช้ จะหมดอายุ 31/10/60 ติดต่อ True ไม่ได้ เลย .. ห่วยยยแตกกก
ซื้อซิมมาใหม่ ยังไม่เปิดใช้ จะหมดอายุ 31/10/60 ติดต่อ True ไม่ได้ เลย พอดี ซื้อเบอร์ มานานแล้ว เพิ่งมาดูซิมวันนี้ เห็นช้างซองเขียนว่า เปิดใช้ภายใน 31/10/60 (วันนี้) เลยรีบแกะใส่ซิม เพื่อใช้งาน แต่มัน
แมลงเม่า เหงาจัย
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก เบอร์นี้เป็นรายเดือน ใช้มา 20-30 ปี แล้ว มีย้ายค่ายไป 1 ครั้ง แต่ก็ย้ายกลับมา - SMS จาก AIS จริ
สมาชิกหมายเลข 5316348
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
[Dtac] ซิมเบอร์สวย Happy โดนปิดเพราะไม่เติมเงิน...จนถึงวันนี้ Dtac ยังไม่คิดจะทำตามกฏของ กสทช. อีกหรือ???
เพื่อนผมไม่มีล๊อกอิน เลยฝากมาแชร์ + ถามคุณ feedback ในพันทิป เรื่องซิมเบอร์สวยของ Happy โดนปิด เพราะไม่ได้เติมเงินครับ เนื่องจากเพื่อนของผม ได้ทำการเปลี่ยนระบบจาก Dtac รายเดือน มาเป็น Happy แบบเติมเง
Todikub
ทรูดึงเบอร์ที่ลงทะเบียนแล้ว กลับคืนระบบ ทั้งที่วันในการเปิดใช้งานยังไม่ถึงกำหนด
ผมได้ซื้อซิมยกก๊วน จาก 7-11 มา 3 เบอร์โดยได้ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วมาสักพัก โดยวันที่ในซิมระบุว่า "เปิดบริการภายใน 30 Jun 17" แต่ในวันนี้ ผมได้นำซิมมาเปิดเพื่อใช้งานปรากฎว่าไม่สามารถใช้งาน
JIRAPHOT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 3G 2100
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าอยากยกเลิกการย้ายทำยังไงคะ
แต่มีปัญหาเรื่องการลงทะเบีบนซิม พอไปลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแจ้ง call center 1175 บอกจะประสานงานให้และจะติดต่อกลับ
3 ครั้งแล้ว ไม่เคยทำอย่างที่รับปากไว้สักคน ไม่อยากย้ายค่ายแล้ว ไม่อยากติดต่อ call center ด้วย เหนื่อย เสียเวลา เสียตังค์ เสียความรู้สึก