หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผ่านไปกำลังจะเข้าสู่เข้าสู่วันที่ 3 แล้ว เจ้าหน้าที่ Truemove ยังคงไม่ติดต่อมา
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
โทรศัพท์มือถือ
3G
เรียบร้อยไปนานแล้วนะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูกากมาก ขึ้น3G
ปกติใช้โปร200บาทมาเกือบ3ปีเปลี่ยนเป็น 249+vat7% แรกๆก็ปกติหลังๆมาช้ามากใช้5Gสักพักขึ้น4G 3G เป็นงี้ทั้งวัน เปิดปิดใหม่ โทร1242แล้วก็เหมือนเดิมวันนึงทำซ้ำหลายรอบมาก โทรไปเช็คก็บอกสัญญาณปกติ ช้าบ่อยจนขี
สมาชิกหมายเลข 7938575
เปลี่ยนตัวเองต้องเริ่มจากตรงไหนหรอคะ
สวัดดีค่ะ คือตอนนี้หนูกำลังเรียนอยู่ค่ะคือหนูเป็นคนชอบตื่นสายแล้วไม่ทันเรียนค่ะเริ่มเรียนก็แปดโมงกว่าๆหนูไปไม่ทันเข้าแถวตลอดเลยแล้วก็เป็นคนขี้เกียจพยายามจะเปลี่ยนตังเองแล้วแต่ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมมีค
สมาชิกหมายเลข 6990998
ติดต่อ truemove h หรือคุณ intelligence ด่วน เรื่องคุณส่ง sms ผิด
เราสังเกตเห็นว่าคุณส่ง sms ผิดๆ (ชวนให้เข้าใจผิด) ไปยังผู้ใช้ truemove h sim แบบเติมเงิน ทำให้ users หลายๆคน "พลาดท่า" ต้องจ่ายเงินมากเกินความจริง ซึ่งอาจนำไปสู่ความเข้าใจผิดทำให้ลูกค้าเลิกใ
fortuneteller
กินข้าวเช้ากัน : เมนูข้าวไม่พอ แต่ขี้เกียจหุงใหม่ ต้มมันซะ😊
มีอะไรเหลือใส่เข้าไป ข้าวโพดต้มเมื่อวาน เห็ดหอม แครอท หมึกแห้งไหว้ หมูบดหมัก กุ้งแห้ง Topping ปลากรอบลดราคา นั่นแหล่ะ ต้มเสร็จพอกิน3 คนค่ะ
แก้วหนึ่งใบกับเบียร์สองขวด
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
สัญญาณเน็ตทรู ไม่เสถียรเลยค่ะ แจ้งไปรอบที่เท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว
สัญญาณทรู 5G 4G 3G ไม่เสถียรอีกแล้วค่ะ ค่าความเร็วได้ แต่หน่วงมาก ค่าping เกือบร้อย ถึงร้อยกว่า ยิ่งช่วงหัวค่ำ แทบไม่ต้องใช้เลย แก้ไขยังไงดีคะ เคยแจ้งไปหลายทีแล้ว ก็กลับมาใช้ได้ สักพักก็เป็นอีก วนลูปแ
Moshi Lovely
แนะนำเปลี่ยนโปรที่ดีขึ้น…?
ก่อนหน้านี้เราใช้โปรเน็ตแบบ 70GB ประมาณ 350 บาทต่อเดือน เน็ตพอไม่พอแล้วแต่เดือน ทรูก็โทรมาขายโปร 450 กว่าบาทให้ บอกดีกว่าเดิมคุ้มค่า ไม่จำกัด เน็ตวิ่งที่ความเร็วเท่าเดิม ปฏิเสธไปก็บอกว่าลองดูก่อนไหม ไ
สมาชิกหมายเลข 7788278
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ทำไมยากจังคะ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังคะ ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9006305
กรุงไทยชี้แจง โทรหาลูกค้าทำไม??!!
ธนาคารกรุงไทยออกโรงเตือนภัยมิจฉาชีพ หลังพบกลุ่มคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร โทรศัพท์หลอกให้ลูกค้า “อัปเดตข้อมูล” หรือ “เปลี่ยนภาษา” อาจนำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สินในเวลาอัน
Revollio
@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?
Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า "เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีท
สมาชิกหมายเลข 7709146
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
โทรศัพท์มือถือ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผ่านไปกำลังจะเข้าสู่เข้าสู่วันที่ 3 แล้ว เจ้าหน้าที่ Truemove ยังคงไม่ติดต่อมา