คิดให้ดีก่อนที่คุณจะซื้อสินค้าแบรนด์ Gnet ค่ะ ราคาถูกจริงแต่การบริการ....

ขอพูดอะไรเกี่ยวกับศูนย์บริการจีเน็ตหน่อยนะคะ คือว่าดิฉันซื้อมือถือจีเน็ตรุ่นที่ใช้ปล่อยสัญญาณไวไฟราคาพันกว่าบาทมา ดิฉันให้แฟนเป็นคนไปซื้อมาให้ แฟนก็เช็คเครื่องอะไรไม่ค่อยเป็นหรอก เราก็ดูมาจากรีวิวที่พี่นายศูนย์จีเน็ตขอนแก่นเป็นคนรีวิวให้ดู ชอบที่มันปล่อยสัญญาณไวไฟได้เลยไปซื้อ พอซื้อมาตอนทีแรกก็ไม่แปลกใจหรอกค่ะ แต่พอมาวันที่สองเลยเริ่มแปลกใจตรงที่ว่า เอ๊ะเวลาปล่อยสัญญาณไวไฟออกไปมันต้องขึ้นสถานะไฟดวงสีเขียวๆ หนิ เพราะดูมาจากรีวิว รุ่นนี้มันจะมีไฟ 2 สีค่ะ คือสีส้มกับสีเขียว เวลาปล่อยสัญญาณเน็ตมันจะขึ้นเป็นสีเขียวค่ะ แต่ตัวที่เราซื้อมามันขึ้นแต่สีส้มตลอดเลย ไม่เคยเห็นสีเขียวซักทีเลย วันต่อมาเราก็เลยเอาให้แฟนไปถามศูนย์ให้ เพราะเราติดทำงานเลยไปไม่ได้ พอเอาเข้าศูนย์ ศูนย์จีเน็ตที่อุบลค่ะ ก็ให้ช่างเช็คให้ ช่างก็บอกว่าไฟดวงสีเขียวมันเสีย เดี๋ยวจะสั่งอะไหล่มาให้ ให้ลูกค้านำเครื่องกับบ้านไปใช้งานก่อน (แต่ไม่ออกใบซ่อมให้เรานะ) พอเราเอามาให้ปรากฎว่า ไม่รู้ช่างเช็คเครื่องยังไง ปกติเวลาเราคุยจะได้ยินเสียงปกติ แต่พอเอามาหลังจากส่งให้ช่างเช็ค เวลาคุยจะไม่ได้ยินเสียงฝ่ายตรงกันข้ามเลยค่ะ ต้องคอยเปิดลำโพงแบบแฮนด์ฟรีถึงจะได้ยินเสียง ประมาณว่าพนักงานต่อสายลำโพงเวลาคุยผิดหรือเปล่า กลับกายเป็นว่าตอนนี้ ทั้งไฟสีเขียวและลำโพงสนทนา พังทั้งสองอย่างเลยค่ะ เราก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์กรุงเทพ เค้าก็บอกว่าศูนย์อุบลไม่มีการรับเรื่องเกี่ยวกับเคสนี้นะคะ เราก็เลยงง สงสัยพนักงานไม่ออกใบส่งซ่อมให้ ที่กรุงเทพเค้าเลยไม่รู้เรื่องหรือเปล่า ก็เลยฝากเรื่องให้ประสานงานให้หน่อยค่ะ บอกว่าถ้าได้เรื่องให้ติดต่อกลับมาเบอร์เรา แต่พอเวลานานผ่านไป คอลเซ็นเตอร์ก็คอลเซ็นเตอร์เถอะค่ะ เงียบกริบเหมือนเป่าสากไปเหมือนกับสาขาอุบลไปเลย พอเราโทรไปถามศูนย์ที่อุบลอีกรอบ เพราะพนักงานบอกว่า โทรมาถามอะไหล่เอาก็ได้ค่ะว่ามาหรือยัง เราก็เลยโทรไปแต่ก็ได้คำตอบมาเหมือนเดิมค่ะ ว่าอะไหล่ยังไม่มาเลย เพราะเราต้องสั่งที่กรุงเทพ กรุงเทพก็จะสั่งจากนอกอีกรอบ ตอนนี้ก็เลยกับกลายเป็นว่า เงียบทั้งกรุงเทพ เงียบทั้งอุบล เลยค่ะ ไม่มีการติดต่อใดๆ อะไรทั้งสิ้นเลย เครื่องเราก็ทิ้งไว้เฉยๆ อยู่นี่ค่ะ เพราะตั้งใจคิดว่าเอามาใช้สำรองเฉยๆ ก็เลยพังทั้งไฟสถานะสีเขียวและลำโพงสนทนาไปเลย อยากจะบอกว่าถึงแม้มันจะราคาไม่แพงมาก แต่บริการของคุณห่วยมากเลยนะคะ ปากบอกว่าจะติดต่อกลับจะดำเนินการให้ แต่ก็เงียบไปเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย จะให้ฉันทำยังไงคะ ถ้าเป็นเครื่องราคาแพงๆ คุณจะทำยังไงคะ ศูนย์จีเน็ตอุบลในหน้าเว็บไซต์บอกปิด 2 ทุ่ม แต่จริงๆแล้ว พอ 6  โมงเย็นพอฉันเลิกงานก็ปิดพอดี เลยไม่มีเวลาเข้าไปศูนย์ด้วยตัวเองเลย ทำงานกันยังไงคะ ถ้าใครคิดจะซื้อมือถือหรือแท็บเล็ตของจีเน็ต คิดให้ดีๆ ก่อนซื้อนะคะ บริการแบบนี้ ทำแบบนี้ ใครเค้าจะอยากซื้อกับคุณคะ เรื่องนี้มันผ่านมา 2 เดือน 3 เดือนแล้วนะคะ แต่ก็ยังไม่ดำเนินการใดๆ เลย หรือจะให้ฉันฟ้อง สคบ. ก่อนไหมคะ เรื่องถึงจะดำเนินการได้ค่ะ รบกวนติดต่อศูนย์จีเน็ตอุบล ศูนย์จีเน็ตสำนักงานใหญ่ให้ด้วยนะคะ เพราะเบอร์ดิฉันก็ฝากไว้แล้วกับสำนักงานใหญ่ กับศูนย์จีเน็ตอุบล เพราะเรื่องมันยังเงียบอยู่เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ หวังว่าเรื่องมันจะดำเนินการได้นะคะ เลยอยากจะมาเล่าให้เพื่อนๆในพันทิปให้ฟังด้วยค่ะ เผื่ออะไรๆมันจะดีขึ้นบ้าง...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่