ขอบอกเบื้องต้นก่อนว่า
เดิมที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายสีเขียว เเต่ปัจจุบัน ได้ย้ายค่ายมาใช้ True เนื่องจาก บริเวณที่พักอาศัย มีสัญญาณไวไฟ True ดิฉันจึงได้ใช้มือถือ เเละสัญญาณไวไฟ truemoveh เป็นต้นมา
ซึ่งในระหว่างที่ใช้งานไวไฟมาตลอด ก็เกิดปัญหาหลายครั้ง เช่น ไวไฟขัดคล่อง สัญญาณไม่ดี ดิฉันก็ทำการเเจ้งซ่อมเสมอ
จนกระทั่งช่วงเดือนพฤศจิกายนทราผ่านมา สัญญาณ True ได้หายไป ดิฉันจึงเเจ้งเหตุที่เกิดขึ้นให้ True ทรายเหมือนทุกครั้ง
วันที่ 4 ธันวาคม 2559 ทางทรูได้โทรมารายงานเรื่องที่ดิฉันส่งข้อมูลไป True บอกว่า "ไวไฟจุดนี้ ทางทรูได้ยกเลิกจุดให้บริการเเล้ว"
เกิดอะไรขึ้น !!! ไม่เเน่ใจเหมือนกันว่าการที่ยกเลิกให้บริการสาเหตุมากจากอะไร
"พังบ่อย เเล้วไม่อยากซ่อมรึป่าว" "ยกเลิกโดยไม่เเจ้งให้ทราบล่วงหน้า
อยากให้ true ชี้เเจ้งในส่วนตรงนี้ ดิฉันหวังที่จะใช้ไวไฟจากจุดตรงนี้ ยอมย้ายค่ายทั้งๆ ที่โปรของค่ายสีเขียวดีกว่า ไม่คิดเลยค่ะ ว่าเหตุการนี้จะเกิดขึ้น เเทนที่จะเพิ่มจุดปบ่อยสัญญาณ เเต่นี่กลับยกเลิก true ใช้กลยุทธ์อย่างไรกันเเน่
นี่หรือ ?? คือการแก้ปัญหาของ True wifi
เดิมที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายสีเขียว เเต่ปัจจุบัน ได้ย้ายค่ายมาใช้ True เนื่องจาก บริเวณที่พักอาศัย มีสัญญาณไวไฟ True ดิฉันจึงได้ใช้มือถือ เเละสัญญาณไวไฟ truemoveh เป็นต้นมา
ซึ่งในระหว่างที่ใช้งานไวไฟมาตลอด ก็เกิดปัญหาหลายครั้ง เช่น ไวไฟขัดคล่อง สัญญาณไม่ดี ดิฉันก็ทำการเเจ้งซ่อมเสมอ
จนกระทั่งช่วงเดือนพฤศจิกายนทราผ่านมา สัญญาณ True ได้หายไป ดิฉันจึงเเจ้งเหตุที่เกิดขึ้นให้ True ทรายเหมือนทุกครั้ง
วันที่ 4 ธันวาคม 2559 ทางทรูได้โทรมารายงานเรื่องที่ดิฉันส่งข้อมูลไป True บอกว่า "ไวไฟจุดนี้ ทางทรูได้ยกเลิกจุดให้บริการเเล้ว"
เกิดอะไรขึ้น !!! ไม่เเน่ใจเหมือนกันว่าการที่ยกเลิกให้บริการสาเหตุมากจากอะไร
"พังบ่อย เเล้วไม่อยากซ่อมรึป่าว" "ยกเลิกโดยไม่เเจ้งให้ทราบล่วงหน้า
อยากให้ true ชี้เเจ้งในส่วนตรงนี้ ดิฉันหวังที่จะใช้ไวไฟจากจุดตรงนี้ ยอมย้ายค่ายทั้งๆ ที่โปรของค่ายสีเขียวดีกว่า ไม่คิดเลยค่ะ ว่าเหตุการนี้จะเกิดขึ้น เเทนที่จะเพิ่มจุดปบ่อยสัญญาณ เเต่นี่กลับยกเลิก true ใช้กลยุทธ์อย่างไรกันเเน่