หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครใช้รายเดือนที่ กาฬสินธุ์ ทำไมเวลาจะยกเลิกต้องบังคับไปที่ขอนแก่น
กระทู้คำถาม
dtac
แล้วแบบนี้จะมีช็อปไว้ทำไม เดินทางไปขอนแก่นมันใกล้ซะที่ใหน ใครมันจะว่างขนาดนั้น
ผมว่าทำแบบนี้เอาเปรียบกันเกินไปแล้ว ลูกค้าคุณก็บ่นกับการบริการของดีแทคไปหลายรายแล้วเหมือนกัน
ถ้าเรื่องแค่นี้แก้ไขไม่ได้ก็ขอลากับดีแทคตลอดชีวิตเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เทคนิคใหม่ของดีแทคไม่ให้ย้ายค่าย
ทำเรื่องย้ายค่ายจากดีแทคไปทรู ตั้งแต่วันที่13มีนาคม 59 ดีแทคก็ยื้อไว้ ไม่ให้ย้าย จนมาวันนี้ ให้โทรฟรี100นาที ในเครือข่ายโดยไม่ได้โทรมาแจ้งหรือได้รับความยินยอมจากลูกค้า ทำให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะติ
สมาชิกหมายเลข 2040911
โดนทวงหนี้จาก Dtac เรียกเก็บเงินค้างชำระ ทั้งที่ปิดเบอร์ไปแล้วนาน 3 เดือน !
ดิฉันได้ทำการยกเลิกเบอร์กับดีแทคไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2563 เพราะได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ที่ Dtac สาขา CTW ทั้งนี้ทางพนักงานได้ตัดสัญญาณและดิฉันชำระเงินค่าบริการของเบอร์เก่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
sevenz_pp
ต้องการเปลื่ยนรายเดือนของดีแทคไปเป็นระบบเติมเงิน
ต้องการยกเลิกรายเดือนของดีแทคไปเป็นระบบเติมเงิน เน็ตก็ไม่แรง ติดต่อ 1678 เป็นร้อยรอบก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 7387446
ช่วยด้วยค่ะเผลอกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทคไป
ตามหัวข้อเลยค่ะทำไงดีเป็นแพ็คเกจรายเดือนเสียดายเงินมากเลยค่ะแงงง
สมาชิกหมายเลข 8311071
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
ขอรหัส PIN สำหรับย้ายค่ายของดีแทคไม่ได้
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามเรื่องการขอรหัสเพื่อย้ายจากค่ายดีแทคไปค่ายอื่นหน่อยค่ะ พอดีกดขอรหัสพินไปแล้ว แต่ระบบบอกว่าเราติดปัญหา มีสิทธิประโยชน์ที่ค้างอยู่ ไม่ได้แจ้งยกเลิก (ลองกดยกเลิกแล้วแต่มันยกเลิกไม่ได
Hanna Scarlett
ยกเลิกแพ๊คเกจเสริมดีแทคไม่ได้ จ่ายไม่ไหววเกิน1000
พอดีเผลอสมัครแพ๊คเกจของดีแทคไป คิดว่าเป็นแพ๊คเกจหลักแต่ดันเป็นเสริม จะยกเลิกก้ไม่ได้ ต้องจ่ายเปน1000
สมาชิกหมายเลข 8856432
ทรูมูฟขายแพคเกจเสริมให้ผู้สูงอายุที่บ้าน ทำไงได้บ้าง
แม่อยู่บ้านเลี้ยงหลานวันๆไม่ได้ไปไหน แพคเกจหลัก 299 แพคเกจเสริม 299 อินเตอร์เนตใช้เดือนละไม่ถึง 2gb จะยกเลิกก็ยาก พอยกเลิกก็มาขายใหม่ จะเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินก็ต้องไปทำศุนย์บริการในเมือง ทำกับลูกค
สมาชิกหมายเลข 1287094
ซิมTrue ห่วยแตกมากกๆ เติมเงินเข้าไปแล้วหักเงินบังคับโปรโมชั่นอัตโนมัติ
คือเติมเงินเข้าไป130บาท ปกติไม่เคยสมัครโปรราย15วันที่ต่ออายุอัตโนมัติ อันนี้คืออยู่ๆบังคับสมัครไปเองเลย งงมากไปสมัครตอนไหน ละโปรที่ให้มาคือไม่ใช่โปรโมชั่นที่ต้องการ เลี่ยงได้เลี่ยงนะคะรู้สึกจะเอาเปรีย
สมาชิกหมายเลข 9130075
ดีแทคใช้โรมมิ่งต่างประเทศไม่ได้
สมัครแพ็กเกจโรมมิ่งต่างประเทศของดีแทคไป แต่ใช้ไม่ได้เพราะไม่ขึ้นสัญญาณเลยสักขีด เลยกดยกเลิกไป ถ้าจะกู้คืนมาแล้วทำให้มีสัญญาณได้มั้ยคะ เดือดร้อนมากค่ะ กดยกเลิกแล้วเงินก็ไม่ได้คืน
สมาชิกหมายเลข 6923093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครใช้รายเดือนที่ กาฬสินธุ์ ทำไมเวลาจะยกเลิกต้องบังคับไปที่ขอนแก่น
ผมว่าทำแบบนี้เอาเปรียบกันเกินไปแล้ว ลูกค้าคุณก็บ่นกับการบริการของดีแทคไปหลายรายแล้วเหมือนกัน
ถ้าเรื่องแค่นี้แก้ไขไม่ได้ก็ขอลากับดีแทคตลอดชีวิตเลย