หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลื่ยนรายเดือนของดีแทคไปเป็นระบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องการยกเลิกรายเดือนของดีแทคไปเป็นระบบเติมเงิน เน็ตก็ไม่แรง ติดต่อ 1678 เป็นร้อยรอบก็ไม่ติด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมเน็ตรายเดือน
อยากจะยกเลิกซิมเน็ตรายเดือนของดีแทคไปติดต่อที่ศูนย์แล้วแต่เขายอกว่าให้โทรไปที่เบอร์1678เลยอยากตะถามว่าพอจะมีวิธีอื่นที่จะยกเลิกพอดีมือถือไม่สามารถโทรได้แล้วจะโทรไปดบอร์นี้เขาคิดค่าบริการด้วย
สมาชิกหมายเลข 6336742
ยกเลิกเน็ตดีแทค Dtac
พอดีอยากจะยกเลิกแพคเกจเน็ตรายเดือนของดีแทคครับ อยากจะลองหาโปรโมชั่นเน็ตไม่จำกัดความเร็วครับ โทรไป1678ก็บอกให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ซึ่งศูนย์อยู่ไกลมาก อยากทราบว่าจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนทางพันทิปได้ไหมคร
สมาชิกหมายเลข 7747244
ต้องการยกเลิกการยินยอมเปิดเผยข้อมูลของดีแทค
สวัสดีค่ะ เราเผลอกดยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลในแอพของดีแทคไป พอจะยกเลิกก็ทำได้แค่ต้องโทรไปเบอร์1678เท่านั้น เราลองโทรแล้วไม่มีตัวเลือกให้คุยกับพนักงานเลย เบอร์ที่ให้เลือกก็เป็นปัญหาในเรื่องอื่นๆ พอเราแ
ขอให้ชั้นเป็นวิฬาร์ของเธอ
ยกเลิกเน็ตรายเดือนแพกเกจหลักดีแทคต้องทำยังไงคะ
เราอยากจะยกเลิกเน็ตรายเดือนอะค่ะเพราะจะไม่ใช้แล้วจะกลับมาใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิมเราเคยลองโทรไป 1678 ก็มีแต่อะไรไม่รู้ค่ะเราเลยอยากรู้ว่าต้องทำยังไง ศูนย์ดีแทคก็อยู่ไกลจากบ้านเรามากๆ เราใช้มาสองเดือนแ
สมาชิกหมายเลข 8111188
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
จ่ายค่าเน็ตไปเเล้วเเต่ทำไมยังขึ้นว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ #เซ็ง
ผมชำระค่าเน็ตของดีเเทคไปเเล้วครับ เเต่ยังขึ้นว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยเพราะขึ้นว่าวงเงินเต็มซึ่งผมจ่ายเน็ตไปเเล้วมันจะมาวงเงินเต็มได้ยังไงก่อนครับ เดต่ก่อนใช้ดีมาก เดี๋ยวนี้บ
สมาชิกหมายเลข 6662207
โทรไปยกเลิกกับเบอร์1678ของดีเทค #ดีเทค #dtac #ยกเลิกรายเดือน #1678
โทรเบอร์1678ที่ไรได้แต่นั่งรอรอหลายนาทีก็ยังไม่ได้คุย ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน เคะ และรอบบิลที่เหลือช่วยส่งตามที่อยู่ในบัตรประชาชนนะคะ ที่โทรไป1678จะคุยเรื่องนี้ล่ะคะแต่ก็ไม่ได้คุยสักทีเพราะได้แต่นั่
สมาชิกหมายเลข 5806954
ต้องการยอกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคมาเป็นระบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนจากรายเดือนของดีแทคเป็นระบบเติมเงิน ยากมากกกกกก โทรไปที่ Call Center 1678 หลายรอบก็จะให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งอยู่ไกลมากก ติดต่อหลายครั้งมาก ใช้ของดีแทคมาเป็น 10 ปีๆ เน็ตก็ช้ามาก ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8265357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลื่ยนรายเดือนของดีแทคไปเป็นระบบเติมเงิน