คุณ AIS ทั้งหลาย ทั้งน้องต้นหลิว เจสัน คุณทำไมไม่แจ้งหน้าเว็บว่า งดแพ็คเกจ BPL ชั่วคราว ผมจะดูวันนี้ต้องทำยังไง?

วันนี้มี ๒ ข้อร้องเรียน
1.) ผมเติมเงิน พร้อมเรียบร้อย 100 จำนวน 2 ครั้ง เมื่อวานนี้ วันนี้ เติมเพิ่มไป 50 บาท ทำไมยอดคงเหลือของผม เหลือเป็น 233.xx บาท ทำไมไม่เป็น 250 บาทครับ
ผมไม่ได้โทรไปไหนเลย มีแต่ใช้เครื่องอื่นโทรเข้ามาว่าซิมใช้ได้มั้ย

รบกวนช่วยเช็คด้วยครับ เบอร์นี้ 092330XXXX
(ผมไม่ได้เสียบซิมไว้ตลอด กะว่าจะไว้กดรับ โค้ด อย่างเดียวครับ )

2.) วันนี้ คืนนี้ เมื่อสักครู่นี้ ผมกดสมัคร *909*1#  แต่พบว่า "ขออภัยค่ะ ระงับการใช้บริการชั่วคราว"
ผมจะดูคืนนี้ได้มั้ย อย่างนี้ ผมมีความตั้งใจจะสมัครวันนี้ แต่ดันงด แล้วที่บอกว่าแก้ไขได้แล้วตามกระทู้ต่างๆ ว่ายังไงเหรอ
จำนวนแมตที่สามารถดูได้ลดลง ? แล้วจะยังไงดีครับ


ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
โบตั๋นเช็คหมายเลข 092330xxxx ให้แล้วนะคะ จะไม่พบยอดเงินตามที่แจ้ง แนะนำเช็คยอดเงินคงเหลือที่ *121*1#โทรออกฟรี  สำหรับ App AIS BPL ทางเราต้องขอขอบคุณที่ให้ความสนใจสมัครบริการนะคะ เอไอเอสขอเวลาในการปรับปรุงเพื่อให้สามารถใช้งานได้ทุกท่าน และจะประชาสัมพันธ์การสมัครให้ทราบต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่