เนื่องจาก สมัครใฃ้บริการดูบอลผ่าน แอพ BPL ของ AIS ไปแล้วก็อย่างที่ทราบ ใฃ้งานไม่ได้ เข้าไม่ได้ กดจนมือหงิก ก็เข้าไม่ได้
จขกท สมัครไปวันพุธที่ 14 จนถึงวันนี้ ก็ 4 วันครับ
พอแน่ใจว่าเข้าใฃ้งานไม่ได้แน่ ก็เลยโทรไปยกเลิกบริการนี้ เพื่อขอ เงินคืน
รอสายประมาณ 5 นาที (คาดว่า คงโดนด่าหูฃากันอยู่) ก็มี Call Center ฃื่อ คุณ ทิณวัตน์ มารับสาย
ผมก็ได้แจ้งความประสงค์ไปว่า จะขอเงินคืน และ ยกเลิก บริการ BPL เพราะไม่สามารถ ใช้งานได้
คุณ ทินวัตน์ ก็ บอกว่า ครับ คนใฃ้เยอะ เลยใฃ้ไม่ได้ ...
จะคืนเงินให้ "บางส่วน" แต่ ส่วนที่ ใช้งานไป 4 วันต้องคิดค่าบริการ ... ผมก็โวยไปว่า คิดค่าบริการอะไรวะครับ .... ที่ผ่านมา คุณโฆษณา ว่า ถ่ายทอดสด ฟุตบอล พอ วันถ่ายจริง ใช้งานไม่ได้ คุณกลับ จะคิดค่าบริการที่ผ่านๆ มา
ผมก็ ยืนยันไปว่า ให้ยกเลิกทั้งหมด และ ยกเลิก เบอร์ผมไปด้วยเลย ผมไม่ใช้บริการแล้ว
คุณทินวัตน์ ก็ บอกว่า ขอไปคุยกะ หัวหน้าก่อน และ กลับมา พูดว่า
โอเคครับ ยกเลิกให้ทั้งยอด และ การใช้งานที่ผ่านมานั้น จะ ไม่คิดค่าบริการด้วย
ผมโมโหมากครับ เพราะผมอยากรู้จริงๆ ที่ผ่านมาผมใฃ้อะไร ผม เข้าไปทดสอบ ระบบ คุณ รวมกัน 4 วัน ไม่น่าถึง ห้านาที มันเรียกว่าผม เป็นหนี้อะไรคุณ
ล่าสุดคุณวิไลวรรณ ที่เป็นหัวหน้างานของคุณ ทินวัตน์ ได้โทรมาขอโทษ แล้วนะครับ แต่ผมมองว่า ความรู้สึกมันเสียไปแล้ว คงจะไปยกเลิกเบอร์ แล้วก็ ลากันทีนะครับ AIS
AIS ครับ Call Center พูดกับลูกค้ายังงี้เหรอครับ
จขกท สมัครไปวันพุธที่ 14 จนถึงวันนี้ ก็ 4 วันครับ
พอแน่ใจว่าเข้าใฃ้งานไม่ได้แน่ ก็เลยโทรไปยกเลิกบริการนี้ เพื่อขอ เงินคืน
รอสายประมาณ 5 นาที (คาดว่า คงโดนด่าหูฃากันอยู่) ก็มี Call Center ฃื่อ คุณ ทิณวัตน์ มารับสาย
ผมก็ได้แจ้งความประสงค์ไปว่า จะขอเงินคืน และ ยกเลิก บริการ BPL เพราะไม่สามารถ ใช้งานได้
คุณ ทินวัตน์ ก็ บอกว่า ครับ คนใฃ้เยอะ เลยใฃ้ไม่ได้ ...
จะคืนเงินให้ "บางส่วน" แต่ ส่วนที่ ใช้งานไป 4 วันต้องคิดค่าบริการ ... ผมก็โวยไปว่า คิดค่าบริการอะไรวะครับ .... ที่ผ่านมา คุณโฆษณา ว่า ถ่ายทอดสด ฟุตบอล พอ วันถ่ายจริง ใช้งานไม่ได้ คุณกลับ จะคิดค่าบริการที่ผ่านๆ มา
ผมก็ ยืนยันไปว่า ให้ยกเลิกทั้งหมด และ ยกเลิก เบอร์ผมไปด้วยเลย ผมไม่ใช้บริการแล้ว
คุณทินวัตน์ ก็ บอกว่า ขอไปคุยกะ หัวหน้าก่อน และ กลับมา พูดว่า
โอเคครับ ยกเลิกให้ทั้งยอด และ การใช้งานที่ผ่านมานั้น จะ ไม่คิดค่าบริการด้วย
ผมโมโหมากครับ เพราะผมอยากรู้จริงๆ ที่ผ่านมาผมใฃ้อะไร ผม เข้าไปทดสอบ ระบบ คุณ รวมกัน 4 วัน ไม่น่าถึง ห้านาที มันเรียกว่าผม เป็นหนี้อะไรคุณ
ล่าสุดคุณวิไลวรรณ ที่เป็นหัวหน้างานของคุณ ทินวัตน์ ได้โทรมาขอโทษ แล้วนะครับ แต่ผมมองว่า ความรู้สึกมันเสียไปแล้ว คงจะไปยกเลิกเบอร์ แล้วก็ ลากันทีนะครับ AIS