ผมจองผ่านเว็ปไทยทิ๊กเก็ต แล้วไปชำระเงินที่ไปรษณีย์แล้วก็ได้ตั๋วมาเป็นแบบนี้

จากนั้นพอถึงใกล้เวลาเดินทางผมก็เอาตั๋วนี้ไปที่บูธไทยทิ๊กเก็ต พนักงานก็บอกว่า สามารถขึ้นรถได้ทันทีโดยแสดงตั๋วนี้ ....เรื่องก็มีอยู่ว่า พอถึงตอนที่ผมไปที่ชานชาลา พนักงานขับรถ และผู้ตรวจตั๋ว บขส เขาบอกว่าตั๋วนี้ ต้องถามที่เคาร์เตอร์ขายตั๋ว บขส ก่อน แล้วให้เขาออกตั๋วเป็นบัตรแข็งมาให้ จากนั่นผมก็ต้องเดินไปที่หน้าเค้าเตอร์ บขส อีกรอบ มันไกลมากเลยครับ แล้วอีกอย่างอีก 5 นาทีรถจะออกแล้วด้วยครับ พอไปถึงหน้าเค้าเตอร์ บขส ผมก็คุยกับพนักงาน บขส ผู้หญิง วัย 35-40 เขาก็บอกว่าตั๋วนี้สามารถขึ้นรถได้เลยเพราะออกโดยไปรษณีย์ แล้วผมก็ย้อนถามเขาว่าไอ้ที่พนักงานขับรถ และคนที่ตรวจตั๋ว บขส คันที่ผมจะขึ้นเนี่ยถ้าเค้าไม่ให้ผมขึ้นอีกแล้วจะทำยังไง จะให้ผมต้อง หอบสังขารเดินมาอีกรอบที่เคาท์เตอร์หรอครับ รถก็จวนใกล้ถึงเวลาเดินทางแล้วด้วย ถ้าออกตั๋วให้ไม่ได้ก็เอาเงินคืนมา ผมจะนั่งเครื่องบินแทน มันเสียความรู้สึกและเสียเวลา ทำไมเรื่องแค่นี้ต้องทำให้เป็นเรื่องยากด้วย จากนั้นพอผมพูดเสร็จ พนักงาน บขส ก็พูดจาใส่อารมณ์ แล้วสั่งให้พนักงานที่ยืนบริการลูกค้าหน้าเค้าเตอร์ขายตั๋วให้ไปยืนยันว่าตั๋ว บขส ที่ออกโดยไปรษณีย์แบบนี้ สามารถขึ้นรถได้ทันที จากนั้นผมก็มาที่ชานชาลา พี่ที่มากับผมก็มายืนเจรจากับพนักงานตรวจตั๋ว บขส ที่ยืนใกล้ๆรถ บขส จากนั้นผมก็ได้ขึ้นรถ .....อยากจะบอกกับทุกคนว่า เข็ด ครับ กับ การบริการ บขส !!!เพลียมาก บริหารคน กันยังไง
อุทาหรณ์ จองตั๋วรถทัวร์ บขส ผ่านไทยทิ๊กเก็ตเมเจอร์ แล้วไปรษณีย์ไทยออกตั๋ว แล้วพนักงาน บขสไม่ให้ขึ้นรถ
จากนั้นพอถึงใกล้เวลาเดินทางผมก็เอาตั๋วนี้ไปที่บูธไทยทิ๊กเก็ต พนักงานก็บอกว่า สามารถขึ้นรถได้ทันทีโดยแสดงตั๋วนี้ ....เรื่องก็มีอยู่ว่า พอถึงตอนที่ผมไปที่ชานชาลา พนักงานขับรถ และผู้ตรวจตั๋ว บขส เขาบอกว่าตั๋วนี้ ต้องถามที่เคาร์เตอร์ขายตั๋ว บขส ก่อน แล้วให้เขาออกตั๋วเป็นบัตรแข็งมาให้ จากนั่นผมก็ต้องเดินไปที่หน้าเค้าเตอร์ บขส อีกรอบ มันไกลมากเลยครับ แล้วอีกอย่างอีก 5 นาทีรถจะออกแล้วด้วยครับ พอไปถึงหน้าเค้าเตอร์ บขส ผมก็คุยกับพนักงาน บขส ผู้หญิง วัย 35-40 เขาก็บอกว่าตั๋วนี้สามารถขึ้นรถได้เลยเพราะออกโดยไปรษณีย์ แล้วผมก็ย้อนถามเขาว่าไอ้ที่พนักงานขับรถ และคนที่ตรวจตั๋ว บขส คันที่ผมจะขึ้นเนี่ยถ้าเค้าไม่ให้ผมขึ้นอีกแล้วจะทำยังไง จะให้ผมต้อง หอบสังขารเดินมาอีกรอบที่เคาท์เตอร์หรอครับ รถก็จวนใกล้ถึงเวลาเดินทางแล้วด้วย ถ้าออกตั๋วให้ไม่ได้ก็เอาเงินคืนมา ผมจะนั่งเครื่องบินแทน มันเสียความรู้สึกและเสียเวลา ทำไมเรื่องแค่นี้ต้องทำให้เป็นเรื่องยากด้วย จากนั้นพอผมพูดเสร็จ พนักงาน บขส ก็พูดจาใส่อารมณ์ แล้วสั่งให้พนักงานที่ยืนบริการลูกค้าหน้าเค้าเตอร์ขายตั๋วให้ไปยืนยันว่าตั๋ว บขส ที่ออกโดยไปรษณีย์แบบนี้ สามารถขึ้นรถได้ทันที จากนั้นผมก็มาที่ชานชาลา พี่ที่มากับผมก็มายืนเจรจากับพนักงานตรวจตั๋ว บขส ที่ยืนใกล้ๆรถ บขส จากนั้นผมก็ได้ขึ้นรถ .....อยากจะบอกกับทุกคนว่า เข็ด ครับ กับ การบริการ บขส !!!เพลียมาก บริหารคน กันยังไง