สวัสดีค่ะ เมื่อวานได้มีโอกาศใช้บริการนั่งรถทัวร์ของบริษัทพิษณุโลกยานยนต์เพื่อจะเดินทางไปยังจ.พิษณุโลก เราซื้อตั๋วที่หมอง
ชิตตั้งแต่วันที่9 เม.ย. 2558 เพื่อเดินทางในวันที่11 เม.ย. 2558 เราถึงหมอชิตตั้งแต่เทียง มานั่งรอเพื่อจะขึ้นรถรอบ 16.30 พอ16.00 เราได้เดินไปรอที่ชานชาลาที่ 48 ตามที่ในตั๋วแจ้งไว้ ยืนรอรถจนเวลา 16.45 ได้มีรถของบริษัทดังกล่าว เทียบท่ามายังชานชาลาที่48 หมายเลขรถตรงกับในตั๋วเราทุทีกอย่าง เราก็กำลังขึ้นรถคันนั้น ปรากฎว่า พนักงานประจำรถ(ผูหญิง)ได้บอกว่า รถคันนี้คือรถรอบ 17.45 น. เราก็งง อ้าว!!! แล้วรถรอบเราล่ะ ตัวเราได้สอบถามไปยังพนักงานคนนี้ คำตอบที่ได้คือ ไม่รู้ไม่ได้อยู่รถคันนั้น ไม่รับผิดชอบ ไปตามกันเอง คือ... เราต้องวิ่งไปถามคนจำหน่ายตั๋ว คนขายตั๋วก็พูดจา ไม่ดีไม่สุภาพ โยนความผิดมาให้เราว่าทำไม ไม่ดูเวลา ตั๋วกับข้างรถมันไม่ตรงกันอยู่แล้ว คือถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆทำไมคุณไม่แจ้งหรือประชาสัมพันธ์ให้เราได้รู้ ตอนที่ซื้อตั๋วว่าหมายเลขรถอาจไม่ตรงกับตั๋ว สรุปคือ เราได้นั่งรถรอบ18.30น. เราไม่ได้ติดใจอะไรแต่ไม่พอใจที่ทำไม คุณไม่ประกาศว่าคนี่ขึ้นรถรอบนี้ เวลานี้ ขึ้นรถคันนี้ คนที่ไม่รู้หนังสือหรือคนต่างจังหวัดจะทำยังไง ต้องตกรถต้องรอรถรอบใหม่โดยใช่เหตุเหรอแล้วอีกอย่างคือ พนักงานคุณไม่มีมารยาทในการทำงานเลย มีเพื่อนๆคนไหนประสบปัญหาแบบเรามั้ย มาแชร์กันหน่อย สัญญาจะไม่ขึ้นบริษัทนี้อีก เข็ดมาก กับสภาพรถและการบริการที่ยอดแย่ของพนักงาน
พิษณุโลกยานยนต์ยอดแย่จิงไหม
ชิตตั้งแต่วันที่9 เม.ย. 2558 เพื่อเดินทางในวันที่11 เม.ย. 2558 เราถึงหมอชิตตั้งแต่เทียง มานั่งรอเพื่อจะขึ้นรถรอบ 16.30 พอ16.00 เราได้เดินไปรอที่ชานชาลาที่ 48 ตามที่ในตั๋วแจ้งไว้ ยืนรอรถจนเวลา 16.45 ได้มีรถของบริษัทดังกล่าว เทียบท่ามายังชานชาลาที่48 หมายเลขรถตรงกับในตั๋วเราทุทีกอย่าง เราก็กำลังขึ้นรถคันนั้น ปรากฎว่า พนักงานประจำรถ(ผูหญิง)ได้บอกว่า รถคันนี้คือรถรอบ 17.45 น. เราก็งง อ้าว!!! แล้วรถรอบเราล่ะ ตัวเราได้สอบถามไปยังพนักงานคนนี้ คำตอบที่ได้คือ ไม่รู้ไม่ได้อยู่รถคันนั้น ไม่รับผิดชอบ ไปตามกันเอง คือ... เราต้องวิ่งไปถามคนจำหน่ายตั๋ว คนขายตั๋วก็พูดจา ไม่ดีไม่สุภาพ โยนความผิดมาให้เราว่าทำไม ไม่ดูเวลา ตั๋วกับข้างรถมันไม่ตรงกันอยู่แล้ว คือถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆทำไมคุณไม่แจ้งหรือประชาสัมพันธ์ให้เราได้รู้ ตอนที่ซื้อตั๋วว่าหมายเลขรถอาจไม่ตรงกับตั๋ว สรุปคือ เราได้นั่งรถรอบ18.30น. เราไม่ได้ติดใจอะไรแต่ไม่พอใจที่ทำไม คุณไม่ประกาศว่าคนี่ขึ้นรถรอบนี้ เวลานี้ ขึ้นรถคันนี้ คนที่ไม่รู้หนังสือหรือคนต่างจังหวัดจะทำยังไง ต้องตกรถต้องรอรถรอบใหม่โดยใช่เหตุเหรอแล้วอีกอย่างคือ พนักงานคุณไม่มีมารยาทในการทำงานเลย มีเพื่อนๆคนไหนประสบปัญหาแบบเรามั้ย มาแชร์กันหน่อย สัญญาจะไม่ขึ้นบริษัทนี้อีก เข็ดมาก กับสภาพรถและการบริการที่ยอดแย่ของพนักงาน