ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนเลยครับ ผม Feelgood มาเจ็ดปีฟ่าๆ ไม่เคยคิดจะย้ายค่าย
แต่พอเห็นชาวบ้านชาวช่อง เค้าได้ใช้เนทแรงส์ ก็อยากจะใช้กะเค้าบ้างไรบ้าง
เลยอยากลองใช้ ไตรเนทดู ลงทะเบียนก็แล้ว ยังไม่ได้ใช้สักที ใจร้อนครับ เมื่อไหร่
จะได้ใช้เห็นเค้าบ่นกัน ว่าไม่มีมาตราฐานในการเลือกคนที่จะได้ใช้ไตรเนท
แถมตรู ยังตัดผ่านบัตรเครดิต + มัลติซิมอีก ไม่ต้องผุดไม่ต้องเกิด ปีหน้าจะได้ใช้
หรือเปล่าไม่รู้ เลยย้ายค่ายสะเลยให้มันรู้แล้วรู้รอดไป ไปตายเอาดาบหน้าละกัน
กะว่าจะไปค่ายสีสัม ดัน MNP ช้าอีกไม่ทันใจวุ่ย ประกอบกับค่ายเดิม โทรมาขุดบ่อ
ล่อปลา อืม เลยตายน้ำตื้น นกตายรัง ด้วยโปรมัดใจ(เมียน้อย) + กับเงื่อนไขต้อง
จัดให้ผมเข้าไตรเนทภายใน 24 ชม ...สุดท้ายก็ไม่ได้เข้า เปลี่ยนซิมก็ไปเปลี่ยนแต่
ดันเป็นซิมรุ่นเดิมทั้งๆที่เน้นแล้วว่าจะเปลี่ยนซิมเข้าไตรเนท พอยังไม่ได้เข้าไตรเนทอีก
.......โอ้วนี่มันอะไรกัน ทำไมดีแทค มันห่วยเช่นนี้ ไม่เคยประชาสัมพันธ์ เรื่องข้อแม้
ต่างๆให้เราๆทราบเลยถูกไหมครับ ห่วยมากดีแทคนี้มันร้านขายหนมโชว์สวยหรือเปล่า
แต่ได้ขอความช่วยเหลือ จากทาง FB และ CC ช่วยเหลือโดย CC ชื่อ คุณแสงดาว
แผนกเนทเวิร์ค ได้ประสานงานช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะติดเงื่อนไขอย่างไร
คุณแสงดาว ดั่งแสงสุดท้ายของดีแท็ค ได้คอยช่วยเหลือทุกอย่างและจะได้
จัดส่งซิมมาให้แบบ EMS เป็นอันว่าสามารถระงับกิเลสในใจที่อยากได้ใช้เนทแรงสส์ๆ
ถึงแม้จะรู้ว่าพื้นที่ที่อาศัยอยู่เนท 3G ค่ายนี้ยังหลอกลวงอยู่ไม่สามารถใช้ได้
ประเด็นคืออยากจะขอประนาม บมจ ดีเทค ที่ให้บริการได้ห่วยขั้นเมพ เดินเข้า
ดีแทค Hall นึกว่าเดินเข้าโรงจำอวดหลอกลูกค้าไปเรื่อยๆ แต่อยากขอชื่นชมพนักงาน
ของคุณมากกว่าถึงแม้จะไม่ได้ทุกอย่างอย่างที่ใจคิดแต่ด้วยความเอาใจใส่ และจริงใจ
ในการแก้ปัญหาถึงแม้จะติดปัญหาที่ระบบ แต่คุณ แสงดาว และ FB ได้ช่วยเหลืออย่าง
เต็มที่เท่าที่จะทำได้ อันนี้ผมรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือตัวบริษัทและนโยบายที่หลอกลวง
ลูกค้าครับ
ปล.ขอบคุณพนักงานดีแทคทุกท่านที่ได้ช่วยเหลือแต่ขอด่าผู้บริหารและนโยบายห่วยๆ
จบข่าว
ทุกวันนี้ทราบซึ้งถึง Dtac Trinet แล้วครับ
แต่พอเห็นชาวบ้านชาวช่อง เค้าได้ใช้เนทแรงส์ ก็อยากจะใช้กะเค้าบ้างไรบ้าง
เลยอยากลองใช้ ไตรเนทดู ลงทะเบียนก็แล้ว ยังไม่ได้ใช้สักที ใจร้อนครับ เมื่อไหร่
จะได้ใช้เห็นเค้าบ่นกัน ว่าไม่มีมาตราฐานในการเลือกคนที่จะได้ใช้ไตรเนท
แถมตรู ยังตัดผ่านบัตรเครดิต + มัลติซิมอีก ไม่ต้องผุดไม่ต้องเกิด ปีหน้าจะได้ใช้
หรือเปล่าไม่รู้ เลยย้ายค่ายสะเลยให้มันรู้แล้วรู้รอดไป ไปตายเอาดาบหน้าละกัน
กะว่าจะไปค่ายสีสัม ดัน MNP ช้าอีกไม่ทันใจวุ่ย ประกอบกับค่ายเดิม โทรมาขุดบ่อ
ล่อปลา อืม เลยตายน้ำตื้น นกตายรัง ด้วยโปรมัดใจ(เมียน้อย) + กับเงื่อนไขต้อง
จัดให้ผมเข้าไตรเนทภายใน 24 ชม ...สุดท้ายก็ไม่ได้เข้า เปลี่ยนซิมก็ไปเปลี่ยนแต่
ดันเป็นซิมรุ่นเดิมทั้งๆที่เน้นแล้วว่าจะเปลี่ยนซิมเข้าไตรเนท พอยังไม่ได้เข้าไตรเนทอีก
.......โอ้วนี่มันอะไรกัน ทำไมดีแทค มันห่วยเช่นนี้ ไม่เคยประชาสัมพันธ์ เรื่องข้อแม้
ต่างๆให้เราๆทราบเลยถูกไหมครับ ห่วยมากดีแทคนี้มันร้านขายหนมโชว์สวยหรือเปล่า
แต่ได้ขอความช่วยเหลือ จากทาง FB และ CC ช่วยเหลือโดย CC ชื่อ คุณแสงดาว
แผนกเนทเวิร์ค ได้ประสานงานช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะติดเงื่อนไขอย่างไร
คุณแสงดาว ดั่งแสงสุดท้ายของดีแท็ค ได้คอยช่วยเหลือทุกอย่างและจะได้
จัดส่งซิมมาให้แบบ EMS เป็นอันว่าสามารถระงับกิเลสในใจที่อยากได้ใช้เนทแรงสส์ๆ
ถึงแม้จะรู้ว่าพื้นที่ที่อาศัยอยู่เนท 3G ค่ายนี้ยังหลอกลวงอยู่ไม่สามารถใช้ได้
ประเด็นคืออยากจะขอประนาม บมจ ดีเทค ที่ให้บริการได้ห่วยขั้นเมพ เดินเข้า
ดีแทค Hall นึกว่าเดินเข้าโรงจำอวดหลอกลูกค้าไปเรื่อยๆ แต่อยากขอชื่นชมพนักงาน
ของคุณมากกว่าถึงแม้จะไม่ได้ทุกอย่างอย่างที่ใจคิดแต่ด้วยความเอาใจใส่ และจริงใจ
ในการแก้ปัญหาถึงแม้จะติดปัญหาที่ระบบ แต่คุณ แสงดาว และ FB ได้ช่วยเหลืออย่าง
เต็มที่เท่าที่จะทำได้ อันนี้ผมรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือตัวบริษัทและนโยบายที่หลอกลวง
ลูกค้าครับ
ปล.ขอบคุณพนักงานดีแทคทุกท่านที่ได้ช่วยเหลือแต่ขอด่าผู้บริหารและนโยบายห่วยๆ
จบข่าว