ไปเที่ยวเชียงแสนมาค่ะ ประทับใจทุกอย่าง ทั้งวิวสวย อาหารอร่อย แต่ไปเจอที่พักที่.....เหมือนดูดี....... แต่ไม่ประทับใจการบริการของเจ้าของและสภาพห้องพักค่ะ เข้าไปติดต่อ ได้ห้องดีลัก ราคา 1800 บาท OK เปิด 2 ห้อง 3600 บาท เราจ่ายค่ามัดจำห้องพักไป 1000 บาท และเข้าเก็บของในห้องพัก แจ้งพนักงานว่าแอร์ไม่เย็น รบกวนซ่อมให้ด้วย และออกไปทานอาหารเย็น กลับมาแอร์ยังไม่เย็น แจ้งพนักงานอีกที พนักงานบอกว่า แอร์เสีย ให้เปิดแอร์จากห้องรับแขกและเปิดประตูให้แอร์เข้ามาในห้องนอน เลยบอกว่าคงไม่ได้แอร์ไม่พอนอนกันหลายคน ขอเปลี่ยนห้อง แต่ห้องดีลักไม่มีแล้ว เจ้าของเลยบอกว่า....
ให้ปิดห้องนอนไว้แล้วเอาที่นอนเสริมมาปูนอนที่ห้องรับแขก ....... เอ้า แล้วจะเปิดห้องใหญ่ไว้ทำไม (พอดีมีเด็กไปด้วย ทำของตกในห้องรับแขก ก้มเก็บ จึงเห็นว่า มีศพจี้งจกนอนตาย และมีมดตอม เหม็นมาก) งั้นขอเปลี่ยนเป็นห้องธรรมดา 2 ห้องละกัน (ราคาห้องละ 1000 บาท) เจ้าของบอกว่าได้ แต่ต้องจ่ายเพิ่มตามราคาค่าห้องนั้น คือ ต้องเพิ่มอีก 200 บาทอ่ะ เอ้า..เราต้องจ่ายเพิ่มด้วยรึเปล่า ในกรณีนี้ห้องคุณไม่พร้อมให้เราพัก แค่เงิน 200 บาท มันไม่มากไปหรอกค่ะ
แต่คุณไม่มีจิตใจที่พร้อมให้การบริการลูกค้า ซึ่งควรเป็นปัจจัยหลักของการทำกิจการโรงแรม งั้นที่เราจ่ายค่ามัดจำห้องพักไป 1000 บาท ก็เอาห้องเดียวละกัน จะเพิ่มให้อีก 800 บาท เจ้าของก็ไม่พอใจ บอกว่าเราเปิดห้องไปแล้วต้องมีค่าทำความสะอาด เราเลยขอออกจากโรงแรมนี้ทั้ง 2 ห้องเลยละกัน เงินประกันนั้นไม่เอา ให้เก็บไว้ทำความสะอาด เจ้าของก็ไม่ยอมบอกว่า ไม่พอ สุดท้ายเราก็ไม่อยู่แล้ว เก็บของออก เจ้าของยังย้ำกับพนักงานอีกว่า
ห้ามคืนเงินเด็ดขาด
[CR] รีวิวที่พักเชียงแสน ที่แย่สุดๆ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น