เป็นคนขาย Happy online มาหลายปี
ต้องการเปลี่ยนจากซิมจัมโบ้รุ่นเก่า เป็นซิมนาโนเพราะเพิ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่
ศูนย์บริการดีแทค เซนทรัลชลบุรีแจ้งว่า ไม่สามารถทำให้ได้ ต้องยกเลิกจากการเป็นคนขาย happy online ก่อน
โดยการโทรไปยกเลิกที่ *1840 แต่วันหยุด 10-11-12 *1840 หยุดทำการ ต้องรอวันอังคาร(ซึ่งก็คือวันนี้) ถึงจะติดต่อได้
โดยวันอังคาร ถ้ายกเลิกคนขาย happy online แล้ว จะเปลี่ยนซิมให้ตอนเที่ยง(โดยที่ให้ซิมนาโนมาแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้)
วันนี้โทรไป *1840 จนท.แจ้งว่า ยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องไปยกเลิกกับตัวแทนผู้จัดการออนไลน์เอง แล้วก็ให้เบอร์ติดต่อมา
พอโทรไป ผู้จัดการออนไลน์ก็บอกว่า ทำให้ไม่ได้ ทำไม่เป็น ไม่มีใครเคยยกเลิกมาก่อน
เฮ้อ....ทำไมเป็นอย่างนี้คะ เสียอารมณ์มากๆ
ยังดีที่ จนท.ศูนย์บริการดีแทค พูดจาและพยายามให้ความช่วยเหลือดี
เซ็งมากๆค่ะ ช่วยทีเถอะ
Dtac คะ เดือดร้อนค่ะ ทำซิมนาโนไม่ได้เพราะเป็นคนขาย happy online
ต้องการเปลี่ยนจากซิมจัมโบ้รุ่นเก่า เป็นซิมนาโนเพราะเพิ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่
ศูนย์บริการดีแทค เซนทรัลชลบุรีแจ้งว่า ไม่สามารถทำให้ได้ ต้องยกเลิกจากการเป็นคนขาย happy online ก่อน
โดยการโทรไปยกเลิกที่ *1840 แต่วันหยุด 10-11-12 *1840 หยุดทำการ ต้องรอวันอังคาร(ซึ่งก็คือวันนี้) ถึงจะติดต่อได้
โดยวันอังคาร ถ้ายกเลิกคนขาย happy online แล้ว จะเปลี่ยนซิมให้ตอนเที่ยง(โดยที่ให้ซิมนาโนมาแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้)
วันนี้โทรไป *1840 จนท.แจ้งว่า ยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องไปยกเลิกกับตัวแทนผู้จัดการออนไลน์เอง แล้วก็ให้เบอร์ติดต่อมา
พอโทรไป ผู้จัดการออนไลน์ก็บอกว่า ทำให้ไม่ได้ ทำไม่เป็น ไม่มีใครเคยยกเลิกมาก่อน
เฮ้อ....ทำไมเป็นอย่างนี้คะ เสียอารมณ์มากๆ
ยังดีที่ จนท.ศูนย์บริการดีแทค พูดจาและพยายามให้ความช่วยเหลือดี
เซ็งมากๆค่ะ ช่วยทีเถอะ