Dtac คะ เดือดร้อนค่ะ ทำซิมนาโนไม่ได้เพราะเป็นคนขาย happy online

เป็นคนขาย Happy online มาหลายปี
ต้องการเปลี่ยนจากซิมจัมโบ้รุ่นเก่า เป็นซิมนาโนเพราะเพิ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่
ศูนย์บริการดีแทค เซนทรัลชลบุรีแจ้งว่า ไม่สามารถทำให้ได้ ต้องยกเลิกจากการเป็นคนขาย happy online ก่อน
โดยการโทรไปยกเลิกที่ *1840 แต่วันหยุด 10-11-12 *1840 หยุดทำการ ต้องรอวันอังคาร(ซึ่งก็คือวันนี้) ถึงจะติดต่อได้
โดยวันอังคาร ถ้ายกเลิกคนขาย happy online แล้ว จะเปลี่ยนซิมให้ตอนเที่ยง(โดยที่ให้ซิมนาโนมาแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้)

วันนี้โทรไป *1840 จนท.แจ้งว่า ยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องไปยกเลิกกับตัวแทนผู้จัดการออนไลน์เอง แล้วก็ให้เบอร์ติดต่อมา
พอโทรไป ผู้จัดการออนไลน์ก็บอกว่า ทำให้ไม่ได้ ทำไม่เป็น ไม่มีใครเคยยกเลิกมาก่อน

เฮ้อ....ทำไมเป็นอย่างนี้คะ เสียอารมณ์มากๆ
ยังดีที่ จนท.ศูนย์บริการดีแทค พูดจาและพยายามให้ความช่วยเหลือดี

เซ็งมากๆค่ะ ช่วยทีเถอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่