หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
happy ส่งข้อความมา อย่างนี้ ต้องทำอย่างไร?
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy Note
แท็บเล็ต
dtac
Mobile Operator
happy ส่งข้อความมาว่า อย่าลืมลงทะเบียนซิม เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของเบอร์ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หมายความว่าอย่างไรคะ?
พึ่งเปิดเบอร์ใหม่ ของดีแทค ไม่ได้ซื้อซิมจากศูนย์ดีแทค ซื้อจากร้านข้างนอกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ของการเปลี่ยนซิม DTAC จากระบบเติมเงิน เป็นระบบรายเดือน ดูแลลูกค้าแย่ เสียเวลามากกกกกก
ขอ Complain เรื่องการบริการของเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการดีแทค สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว 04-11-58 นำซิมไปเปลี่ยนจากแบบเติมเงิน เป็น รายเดือน ได้ซิมใหม่นาโน จนท.แจ้งให้ใช้ 4G โดยกด *444# 05-11-58 Activate 4G
beyond
AIS เป็นอะไรคะ ซื้อซิมจาก ais online store ลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์
วันที่ 1/2/67 สั่งซื้อซิม Zeed sim Ais online store ยืนยันตัวตนก่อนซื้อเรียบร้อย พอซิมมาถึง เราก๋เปิดใช้งานซิมตามปกติ ลงทะเบียนซิม และเติมเงินเข้าไป 200บาท แต่ซิมแจ้งว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ วันที
สมาชิกหมายเลข 6486183
ลงทะเบียนซิมจาก app happy rtr แล้ว แต่ยังขึ้น ลงชื่อเข้าใช้เครือข่าย ?
คือผมลงทะเบียนซิมจาก app happy rtr แล้ว แต่ยังขึ้น '' ลงชื่อเข้าใช้เครือข่าย ? '' เล่นเน็ตไม่ได้เลยครับ ยกเว้นเฟสกับไลน์ คือต้องทำอย่างไรหรอครับ แต่กดเช็ค *151# ดูแล้ว มันบอกว่า '' เบอร์ xxxxxxxxxx ล
สมาชิกหมายเลข 2265779
ใช้เน็ต 5G dtac ไม่ได้
ผมใช้เน็ตดีแทค 5G ไม่ได้ มันขึ้นว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.
สมาชิกหมายเลข 8829003
ลงทะเบียนซิมใหม่ยากมาก
ไม่สามารถไปลงทะเบียนตามสาขาได้เพราะ covid ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ ซิมไม่ได้ลงทะเบียน เหตุเกิดจากซิมเดิมพังต้องไปเปลี่ยนใหม่ เลยซื้อซิมจาก 7-11 แบบ Delivery เป็นซิมของดีแทค พอลงทะเบียนเองผ่านเว็บไซ
สมาชิกหมายเลข 5484766
ซิม DTAC ได้รับ sms ซิมยังลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
เคยอ่านเจอกระทู้ว่าคนไปลงทะเบียนแล้ว พอเช็คสถานะปรากฎว่า ซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน แต่คราวนี้เจอกับตัวเองว่าซิมลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ วันนี้ได้รับ sms แจ้งว่า “ซิมของท่านยังลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ รบกวนนำซ
TekTiTE
สั่งซื้อซิมจาก Become AIS Family แต่ยังไม่ได้รับซิม
- เมื่อวันที่ 24 / 09 / 62 ได้ทำรายการสั่งซื้อซิมจาก Become AIS Family รายการสั่งซื้อสำเร็จ ระบบตัดเงินจากบัตรเรียบร้อย และได้รับข้อความยืนยันรายการสั่งซื้อพร้อมลิงค์ติดตามสถานะการจัดส่ง - วันที่ 25 /
สมาชิกหมายเลข 5528361
ลงทะเบียนซิม true กับประสบการณ์แรกที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน
สวัสดีทุกคนวันนี้เรามีเรื่องจะมาเล่า เกี่ยวกับการไปลงทะเบียนซิม ที่true shopสาขานึง ใน ตจว (ในวันที่9 กค 64) เริ่ม! คือเรานำซิมทรูแบบรายปีที่ซื้อตามอินเตอร์เน็ต ไปลงทะเบียนที่ true shop เมื่อเดิ
สมาชิกหมายเลข 2997074
สอบถามมาตราฐานการบริการของ ดีแทค สาขา หัวหิน มาเก็ต
วันนี้ได้ไปเปลี่ยน ซิม เป็น ไมโครซิม ของดีแทค สาขา หัวหิน มาเก็ต บอกต้องจ่ายเงิน เบอร์ล่ะ 29 บาท เราก็บอกไปว่าปกติเปลี่ยนที่อื่นไม่เคยเสีย พนักงานบอก ถ้าไม่อยากเสียเงินให้โทรไปขอ 1678 1 อาทิตย์ถึงจะได
dltv2009
รบกวน Dtac ด้วยครับ เรื่องการหักค่าโทร
สวัสดีครับ การโทร ผมใช้เครื่องสองซิม ทั้งสองหมายเลขเป็นของดีแทคครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคดันมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซะได้ ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตั้งค่าใช้ซิม2 เป็นค่าเริ่
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy Note
แท็บเล็ต
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
happy ส่งข้อความมา อย่างนี้ ต้องทำอย่างไร?
พึ่งเปิดเบอร์ใหม่ ของดีแทค ไม่ได้ซื้อซิมจากศูนย์ดีแทค ซื้อจากร้านข้างนอกค่ะ