สวัสดีครับเริ่มกันเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เสียเวลา สืบเนื่องว่าบ่ายวันนี้(02-08-56) ผมได้โทรเข้าไปที่ ศูนย์ เซฟอ้อมใหญ่ เพื่อทำการเปลี่ยนถ่ายของเหลว โดยช่างที่ทำงานให้ผม ได้เติมน้ำมันเครื่องดีเซล ไปจำนวน 6 ลิตร แต่อยู่ดีๆ บิลออกมา เป็นน้ำมันเครื่อง 7 ลิตร โดยผมก็สอบถามว่าพี่ รถผมเนี่ยเติมแค่ 6 ลิตรก็น่าจะพอนะ เพราะทุกครั้งก็เติมแค่นี้ แต่ทำวันนี้ถึงเติมไป 7 ลิตร แล้วส่วนที่เหลือหละอยู่ไหนเพื่อว่าผมจะไปเติมเวลาน้ำมันเครื่องขาด เนื่องจากอ่างเครื่องผมซึม แต่จริงๆ ผมรู้ว่าเค้าเิติมไปให้ผมแค่ 6 ลิตร ผมก็เลยให้เค้าไปหา
สรุปว่าเค้าก็ยังบอกผมอีกว่าเติม 6.2 ลิตรนะ แล้วก็หายไปสักพักนึง ผมก็เลยเิดินกลับไปหาช่างแล้วถามให้ชัวร์อีกครั้งว่าพี่เติมให้ผมเนี่ยแค่ 6 ลิตรใช่ไหม ช่างตอบว่าใช่ ผมก็เลยไปบอก หัวหน้าช่างอีกที่ว่าพี่น้องคนที่ทำรถผมเนี่ยเค้าเติมให้ผมแค่ 6 ลิตรเองนะ แล้วหัวหน้าช่างก็เดินไปที่โต๊ะผู้จัดการ คุยอะไรกันผมก็ไม่ทราบ บลาๆๆๆ แล้วหัวหน้าช่างก็ออกไปเรียกน้องที่เป็นช่างเข้ามาพบ จากนั้นผมก็สังเกตุสีหน้าของน้องคนนั้นได้ทันทีว่าผมทำน้องเค้าโดนว่าแน่ๆเลย แต่ผมว่ามันไม่ถูกต้อง แล้วต่อมาหัวหน้าช่างก็เรียกผมออกไปให้ไปดูคู่มือว่าต้องเติมเท่าโน้นเท่านี้ ผมก็เลยหมดความอดทน ก็เลยเค้าไปที่ห้องรับรองของเค้าแล้วเรียกคนรับรถ คนเก็บเงิน และหัวหน้าช่างมาคุยว่า สิ่งที่พวกคุณทำกับผมเนี่ยมันหมายความว่ายังไง "โกงใช่ไหม" แบบนี้ เค้าก็หน้าเสีย เนื่องจากผมโว๊ยวายเสียงดัง แต่สิ่งที่สำคัญคือผู้จัดการไม่ได้สนใจอะไรเลย แล้วไม่ออกมาขอโทษผมสักคำ ได้แต่ทำท่าเก๊ก อยู่ในห้อง ซึ่งครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกได้ว่า ต้องรอบคอบให้มากๆ ก็เลยฝากเรื่องนี้ไว้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของคนบางกลุ่มในที่นี้ ไว้ด้วยครับ และผมอยากจะฝากไปถึง GM ด้วยนะครับ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ อาจจะเป็นผลเสียได้ ถ้าไม่ปรับปรุงของผู้ให้บริการ(ศูยน์)
ภาพนี้เป็นภาพคือราคาที่แก้ไข้
ภาพนี้คือราคาที่ยังไม่ได้แก้ไข แล้วยังเถียงคอเป็นเอ็นอีกตั้งหาก
ภาพนี้คือโฉมหน้าของผู้จัดการ
วันนี้ผมมีวิทยาทานมาฝากเพื่อนๆสมาชิก ให้ระวังขบวนการของคนบางกลุ่มใน 0 เซฟโลเลต
สรุปว่าเค้าก็ยังบอกผมอีกว่าเติม 6.2 ลิตรนะ แล้วก็หายไปสักพักนึง ผมก็เลยเิดินกลับไปหาช่างแล้วถามให้ชัวร์อีกครั้งว่าพี่เติมให้ผมเนี่ยแค่ 6 ลิตรใช่ไหม ช่างตอบว่าใช่ ผมก็เลยไปบอก หัวหน้าช่างอีกที่ว่าพี่น้องคนที่ทำรถผมเนี่ยเค้าเติมให้ผมแค่ 6 ลิตรเองนะ แล้วหัวหน้าช่างก็เดินไปที่โต๊ะผู้จัดการ คุยอะไรกันผมก็ไม่ทราบ บลาๆๆๆ แล้วหัวหน้าช่างก็ออกไปเรียกน้องที่เป็นช่างเข้ามาพบ จากนั้นผมก็สังเกตุสีหน้าของน้องคนนั้นได้ทันทีว่าผมทำน้องเค้าโดนว่าแน่ๆเลย แต่ผมว่ามันไม่ถูกต้อง แล้วต่อมาหัวหน้าช่างก็เรียกผมออกไปให้ไปดูคู่มือว่าต้องเติมเท่าโน้นเท่านี้ ผมก็เลยหมดความอดทน ก็เลยเค้าไปที่ห้องรับรองของเค้าแล้วเรียกคนรับรถ คนเก็บเงิน และหัวหน้าช่างมาคุยว่า สิ่งที่พวกคุณทำกับผมเนี่ยมันหมายความว่ายังไง "โกงใช่ไหม" แบบนี้ เค้าก็หน้าเสีย เนื่องจากผมโว๊ยวายเสียงดัง แต่สิ่งที่สำคัญคือผู้จัดการไม่ได้สนใจอะไรเลย แล้วไม่ออกมาขอโทษผมสักคำ ได้แต่ทำท่าเก๊ก อยู่ในห้อง ซึ่งครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกได้ว่า ต้องรอบคอบให้มากๆ ก็เลยฝากเรื่องนี้ไว้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของคนบางกลุ่มในที่นี้ ไว้ด้วยครับ และผมอยากจะฝากไปถึง GM ด้วยนะครับ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ อาจจะเป็นผลเสียได้ ถ้าไม่ปรับปรุงของผู้ให้บริการ(ศูยน์)
ภาพนี้เป็นภาพคือราคาที่แก้ไข้
ภาพนี้คือราคาที่ยังไม่ได้แก้ไข แล้วยังเถียงคอเป็นเอ็นอีกตั้งหาก
ภาพนี้คือโฉมหน้าของผู้จัดการ