ใครที่รู้สึกถูกเอาเปรียบจาก dtac ขอให้ช่วยกันครับ

กระทู้คำถาม
ไม่ได้เรียกร้องขอไปtrinet ก่อนคนอื่นนะครับ ผมขอแค่ความเร็วเนตให้มันพอใช้งานได้ คุณเก็บเงินผมเต็มราคาทุกเดือนนะครับ
วันนี้ผมร้องเรียนเข้าไปที่กสทช.ครับ ใครที่คิดแบบเดียวกันก็ขอความร่วมมือนะครับ ผมคิดว่าการมาpost ในพันทิพ FBคงไม่ช่วยอะไรดีขึ้น ผมเข้าใจคนทำงานเป็นกะครับ หมดกะก็กลับบ้าน บ้านใครบ้านมัน
ผมจึงทำเรื่องร้องเรียนไปที่กสทช.ผมไม่รู้หรอกครับว่ามันจะได้ผลหรือไม่ ผมคงไม่คาดหวังอะไรได้ แต่ผมคงคิดว่าการอยู่เฉยๆก็คงไม่ได้อะไรเช่นกัน 1 emailไม่มีความหมายหรอกครับ ถ้าเราไม่ช่วยกันคงต้องบ่นในกระทู้กันต่อไป ผมเขียนจดหมายไม่เก่งหรอกครับ เท่าที่พอเข้าใจได้ ผมเบื่อกับการคุยผ่านกระทู้แล้วครับ
Email ที่อยู่กสทช.ตามหัวจดหมายที่ผมคัดลอกมาเลยนะครับส่วนที่ละไว้ผมใส่เต็มนะครับ แต่ที่คัดลอกมาขอละไว้ แต่ dtac คงทราบละว่าผมเป็นใครเพราะเคยมาแวะทักกันในกระทู้แล้ว
ใครเห็นว่าเราสมควรรักษาสิทธิ์ของเรา ก็ดำเนินการตามเห็นสมควรได้เลยนะครับ เพราะผมจะเลิกตามกระทู้ dtac แล้ว
ใครพอใจกับการบริการแล้วก็ผ่านไปนะครับถือว่าคุณเป็นคนโชคดีแล้ว


to tcp.service@nbtc.go.th
4 hours agoDetails
เรียนคณะกรรมการกสทช. เนื่องจากขณะนี้มีการเปลี่ยนโอนย้ายบริการของdtac เป็นdtac trinet ตั้งแต่ประมาณ1เดือนที่ผ่านมา
พบว่าลูกค้าของ dtac บางส่วนไม่ได้รับการบริการที่เหมาะสมในเรื่องความเร็วของสัญญาน Internet โดยความเร็วที่รับบริการอยู่ในระดับ 39- 180kb ตลอดเวลา ทั้งที่อยู่ในบริเวณที่เป็นชุมชนใหญ่และไม่ใช่จุดอับสัญญาณเช่นรพ.ศิริราช และจุดอื่นๆ ซึ่งสามารถค้นหาข้อมูลจากกระทู้การร้องเรียนดังกล่าวต่อผู้ให้บริการรายดังกล่าวในเวบไซท์ www.pantip.com ห้องมาบุญครองซึ่งตลอดระยะเวลาดังกล่าวมีการรับทราบแต่ไม่มีการตอบสนองแก้ไขให้สถานการณ์ดีขึ้นแต่อย่างใด ในขณะที่ผู้รับบริการยังต้องเสียค่าบริการเต็มจำนวนทำให้เกิดความเสียหายกับการทำธุรกรรมและการดำเนินชีวิต ยกตัวอย่างเช่นในกรณีของข้าพเจ้าไม่สามารถxxxxxxxxx

จึงเรียนมาเพืีอขอความกรุณาให้มีการดำเนินการเพื่อคุ้มครองสิทธิ์ของผู้บริโภค
             นาย xxxxxxxxx หมายเลขโทรศัพท์ 08536565xx
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่